Đề Xuất 2/2023 # Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội Bằng Xe Máy Dành Cho Bạn # Top 4 Like | Tuvanduhocsing.com

Cập nhật nội dung chi tiết về Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội Bằng Xe Máy Dành Cho Bạn mới nhất trên website Tuvanduhocsing.com. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu ngoài mong đợi của bạn, chúng tôi sẽ làm việc thường xuyên để cập nhật nội dung mới nhằm giúp bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.

Đi du lịch gần Hà Nội bằng xe máy là phương án dễ dàng và thuận tiện nhất. Nhưng bạn lại không biết những địa điểm nào ở gần Hà Nội có thể đi trong một ngày. Vậy thì bạn hãy tham khảo các địa điểm mà Saigon Star Travel chia sẻ ngay sau đây. Bởi đây đều là những điểm du lịch được nhiều người yêu thích và ưa chuộng.

Tam Đảo nằm cách trung tâm Hà Nội chỉ 70km đi theo hướng Bắc Thăng Long – Nội Bài. Đây chính là địa điểm du lịch 2 người gần Hà Nội vô cùng lý tưởng. Bởi không khí ở Tam Đảo hầu như quanh năm đều mát mẻ nên rất thích hợp cho việc nghỉ ngơi và thư giãn vào dịp cuối tuần. Đến nơi đây bạn còn được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ với những ngọn núi trùng điệp.

Vườn quốc gia Ba Vì

Sau những ngày làm việc mệt nhọc hay những giờ phút học tập căng thẳng, bạn muốn tìm đến nơi có không gian yên ả để thả hồn với thiên nhiên. Bạn cũng muốn tìm hiểu về thế giới sinh vật phong phú đa dạng. Vườn quốc gia Ba Vì sẽ là địa điểm du lịch 2 người gần Hà Nội 1 ngày dành cho bạn.

Nơi đây chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km về phía Tây, để di chuyển đến đây bạn có thể lựa chọn 2 hướng là:

Đi theo hướng QL 32 về Sơn Tây rồi hỏi đường lên Ba Vì

Đi theo hướng Đại lộ Thăng Long về Sơn Tây rồi hỏi đường chạy thẳng đến Ba Vì

Khi đã đến vườn quốc gia Ba Vì bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng hệ sinh thái thiên nhiên đa dạng và cực kỳ phong phú. Thêm nữa, khí hậu nơi đây cũng đặc biệt mát mẻ, trong lành vô cùng thích hợp cho việc nghỉ ngơi và thư giãn trong ngày… Một số địa điểm bạn nên ghé qua như: Nhà thờ cổ bỏ hoang, nhà xương rồng, chùa Pháp Bảo. Ngoài ra, bạn đừng quên thưởng thức những đặc sản sữa dê, thịt dê, cá ngạnh…

Núi Trầm – Chương Mỹ một điểm đến lý tưởng nếu bạn đang tìm nơi du lịch quanh Hà Nội 100km. Nằm bên dòng sông Đáy mộng mơ, xung quanh là những khối núi đá vôi hùng vĩ, địa điểm này thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Trên thực tế, địa điểm này chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 25km. Vì thế bạn hoàn toàn có thể đi du lịch trong ngày.

Bạn có thể đến Núi Trầm – Chương Mỹ theo hướng Quốc lộ 6 đi Hòa Bình, đến thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ. Hay bạn đi men theo Đại lộ Thăng Long để đến Núi Trầm. Đến đây bạn không chỉ có được những trải nghiệm thú vị khi đi trên những con đường uốn lượn, địa hình hiểm trở độc đáo mà còn biết đến 3 ngôi chùa mang trên mình dấu vết lịch sử. Đó chính là chùa Trầm, chùa Hang và chùa Vô Vi.

Top 5 Địa Điểm Đi Chơi Gần Hà Nội Bằng Xe Máy

Núi Hàm Lợn

Núi Hàm Lợn là cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc đến các địa điểm đi chơi gần Hà Nội bằng xe máy. Cách trung tâm thành Hà Nội khoảng 40km nên chỉ mất hơn một tiếng đồng hồ chạy xe máy là bạn có thể đến núi Hàm Lợn xinh đẹp rồi. Đi xe máy từ trung tâm Hà Nội, đi thẳng đường Phạm Văn Đồng hướng cầu Thăng Long, qua cầu đi dọc theo hướng cao tốc Thăng Long – Nội Bài, đến ngã tư quốc lộ 2 thì rẽ trái vào hướng đi Vĩnh Phúc. Tiếp tục đi thẳng đến khi thấy biển Việt Phủ Thành Chương, xóm Núi thì rẽ phải vào tỉnh lộ 135, đi thẳng gặp biển chỉ dẫn đường vào Việt Phủ, không rẽ mà đi thẳng sẽ tới núi Hàm Lợn.

+ Đi theo đường mòn: Lối đi này là lựa chọn an toàn, đường đi bằng phẳng, ít bụi rậm, vì đường khá dễ đi nên chỉ mất hơn 2 tiếng là bạn đã leo lên đến đỉnh núi.

+ Đi men theo suối: Nếu bạn muốn thử thách bản thân thì có thể lựa chọn lối đi này. Đi theo con đường này bạn bắt buộc phải băng qua suối, vượt qua cánh rừng rậm rạp. Đặt biệt vào mùa mưa, lối đi này trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết. Chính vì đường khá khó đi nên bạn sẽ phải mất khoảng 3 – 4 tiếng để lên được đỉnh núi.

Để chuyến leo núi diễn ra tốt đẹp bạn cần chuẩn bị cho mình một đôi giày leo núi hoặc giày thể thao êm chân, điện thoại di động để liên lạc và một số vận dụng cần thiết khác như găng tay, áo mưa, mũ, thuốc xịt côn trùng…đặc biệt là đồ ăn và nước uống.

Vườn Quốc gia Ba Vì

Nếu bạn đang ở gần Hà Nội và muốn tìm đến một địa điểm có thể hoà mình với cảnh vật thiên nhiên thì vườn Quốc gia Ba Vì là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây cũng là một địa điểm nổi tiếng cho những bạn trẻ muốn đi chơi gần Hà Nội bằng xe máy.

Vườn Quốc gia Ba Vì nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội 55km. Thời gian đi lại mất khoảng hơn 1 giờ đi xe máy. Xuất phát từ Cầu Giấy, đi dọc theo tuyến Quốc lộ 32 khoảng 31km đến bến xe Sơn Tây rồi rẽ trái đi tiếp 3,5km là tới viện 105, sau đó chạy thẳng đến ngã năm là bạn đã đặt chân đến cổng vườn quốc gia Ba Vì rồi, giá vé vào cổng chỉ 60k/ người lớn.

Núi Trầm

Nếu bạn là người đã có kinh nghiệm du lịch Hà Nội thì chắc hẳn biết đến núi Trầm – một địa điểm đi chơi gần Hà Nội bằng xe máy thích hợp nhất cho các bạn trẻ dã ngoại vào cuối tuần. Cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 25km, bạn chỉ mất gần 40 phút là có thể đến được đây. Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 25km đi đường QL6 về hướng Hòa Bình. Từ Ngã tư sở bạnn đi theo hướng đường Nguyễn Trãi – Trần Phú, đi qua bến xe Yên Nghĩa, đi qua cầu Mai Lĩnh rồi tiếp tục đi thẳng đến khi gặp biển báo trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội bên tay phải thì rẽ vào, đi thêm khoảng 5km nữa bạn sẽ tới chân núi Trầm.

Tam Đảo

Tam Đảo là một trong những địa điểm đi chơi gần Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất. Cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 70km, bạn hoàn toàn có thể đi xe máy đến Tam Đảo để. Xuất phát từ trung tâm Hà Nội bạn đi theo hướng cầu Thăng Long về hướng sân bay Nội Bài. Đi thẳng khoảng 20 km đến ngã tư giao lộ bạn rẽ vào tuyến Quốc lộ 2. Sau đó đi thẳng tới thành phố Vĩnh Yên đến khi thấy có biển chỉ dẫn cách Tam Đảo 25 km bên tay phải, bạn rẽ vào và đi theo hướng đó là tới thị trấn Tam Đảo. Đoạn đường đèo lên Tam Đảo uốn lượn mềm mại, ven đường là những hàng cây râm mát khiến bầu không khí nơi đây rất dễ chịu. Càng lên cao nhiệt độ càng giảm, đôi khi có cả sương mù nên bạn phải luôn cẩn thận quan sát phía trước.

Đến khám phá Tam Đảo vào tháng 3 là thời điểm đẹp nhất. Đó là khoảng thời gian mà Tam Đảo đẹp nhất với những cánh đồng cỏ mơn mởn sắc xuân và thảo quả nở rộ hai bên đường, không khí trong lành, mát mẻ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn cực kì dễ chịu.

Đây cũng là một điểm đến thường có trong các tour Hà Nội. Vì vậy, nếu bạn chưa biết nên bắt đầu cho chuyến đi của mình như nào thì có thể lựa chọn các tour này, vừa tiện lợi lại tiết kiệm thời gian.

Làng Gốm Bát Tràng

Làng gốm Bát Tràng – một địa điểm đi chơi gần Hà Nội bằng xe máy được nhiều người lựa chọn. Xuất phát từ trung tâm Hà Nội bạn đi theo hướng cầu Chương Dương, qua cầu bạn rẽ phải đi men theo bờ đê Sông Hồng, cứ đi thẳng cho đến khi gặp biển báo làng gốm Bát Tràng, tiếp tục đi thẳng chừng 5 phút là bạn đã có mặt tại điểm cần đến. Cung đường khá dễ đi, chỉ cách trung tâm Hà Nội 15km nên với hơn 30 phút đi xe máy là bạn có thể tới thăm làng nghề Gốm Bát Tràng rồi.

Làng Gốm Bát Tràng chuyên sản xuất các sản phẩm gốm sứ sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như: đồ dùng sinh hoạt, đồ thờ cúng, gốm sứ mỹ nghệ…Tới đây, không chỉ được chiêm ngưỡng những sản phẩm gốm sứ độc đáo do các nghệ nhân làng nghề chế tác mà bạn còn có cơ hội trở thành một người thợ gốm, tự tay chế tác ra những sản phẩm riêng cho mình làm kỉ niệm.

Đi du lịch gần Hà Nội bằng xe máy là trải nghiệm thú vị được nhiều người trẻ ưa thích chinh phục những cung đường uốn lượn lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ kinh nghiệm du lịch bằng xe máy một cách an toàn. Để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra, BestPrice đưa ra một số lưu ý dành cho bạn:

– Nhớ mang theo những giấy tờ tuỳ thân cần thiết.

– Nên lựa chọn những dòng xe số thông dụng như: Future, Wave, hondadream…. Bởi các dòng xe này có khả năng vượt địa hình khó vì có gầm cao, máy khoẻ, chở được nhiều đồ và dễ kiểm soát tốc độ.

– Tìm hiểu kỹ về cung đường đi, thời gian đi – về, điểm nghỉ chân, đặc biệt là chú ý thời tiết.

– Đề ra phương án dự phòng cho những sự cố bất ngờ như hư xe hay trời mưa…

– Mang theo một số dụng cụ y tế như: bông, băng, thuốc đau đầu, hạ sốt, thuốc đau bụng, cồn 90,…

Nong Lieu

Nguồn ảnh: Internet

Địa Điểm Du Lịch Bằng Xe Máy Gần Hà Nội Được Ghé Thăm Nhiều Nhất

Điểm đến cách Hà Nội khoảng 100km, với phong cảnh non nước hữu tình hiện ra đầy mê hoặc. Đó là quần thể danh thắng huyền ảo, là sự kết hợp hài hòa giữa các hang động kỳ ảo, những dải núi đá vôi nối liền nhau và vô vàn đền thờ, chùa chiền nổi lên trên sông nước tạo nên Tràng An trữ tình.

Du lịch Tràng An là hành trình khám phá non nước được tận mắt ngắm nhìn cảnh vật bằng mắt với xe máy thì càng thêm thú vị.

Đi từ Hà Nội đến Thung Nai khoảng 100km, một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến phượt cuối tuần bằng xe máy. Nơi đây có khung cảnh sơn thủy hữu tình, không khí trong lành thật tuyệt vời cho hành trình khám phá kết hợp nghỉ dưỡng.

Nổi tiếng là hồ nước ngọt nhân tạo, hồ núi Cốc là một địa danh khiến nhiều tín đồ truy lùng bởi khung cảnh trong lành, mát mẻ và vô cùng yên tĩnh.

Tới Hồ núi Cốc bạn phải tham gia trải nghiệm đi du thuyền quanh đảo, vui chơi tại công viên nước, chụp hình với đồi chè Tân Cương hay đốt lửa trại cùng bạn bè…

Thêm một địa điểm du lịch bằng xe máy gần Hà Nội làm bạn thích mê!

Với 50km đường bộ, bạn chạy bằng xe máy là tới hồ Quan Sơn, một không gian yên bình và cảnh vật hài hòa đã hiện ra trước mắt bạn.

Khu du lịch Bằng Tạ thuộc huyện Ba Vì, cách Hà Nội 65km và nằm trên một quả đồi không quá cao.

Tới đây bạn thoải mái tham gia những trải nghiệm như ngủ tại nhà sàn, khám phá nét sinh hoạt của người dân tộc Mường, tham gia đốt lửa trại, thưởng thức rượu cần dân tộc,… Và trải nghiệm một không gian đúng chất yên bình bởi bạn chỉ có thể đi xe bò, cưỡi ngựa hoặc đi bộ chứ không được sử dụng xe động cơ.

Một cái tên không quá xa lạ với các tín đồ phượt, đây là một quần thể du lịch gần Hà Nội với vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên, không gian trong lành, yên tĩnh đậm nét hoang sơ.

Đã tới khu du lịch sinh thái Đồng Mô thì không được bỏ qua những trải nghiệm như cắm trại qua đêm, chèo thuyền câu cá, đào măng,… và điều nhất định phải thử là thưởng thức đặc sản gà đồi nướng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm xanh để thực hiện chuyến picnic nghỉ dưỡng thì công viên Ecopark là lựa chọn chính xác. Cả các bạn trẻ và các hộ gia đình cũng tới đây để tận hưởng không gian xanh mát đúng nghĩa lại ngay gần Hà Nội.

Tới đây bạn lựa chọn 2 điểm vui chơi nổi tiếng là công viên Mùa Hạ và công viên Mùa Xuân với nhiều hoạt động vui chơi bổ ích.

Du Lịch Gần Hà Nội 1 Ngày Bằng Xe Máy

Du lịch gần Hà Nội 1 ngày bằng xe máy với những khám phá hấp dẫn

Hà Nội là điểm đến thú vị đối với nhiều du khách thích khám phá nét cổ kính và bình yên ở nơi đây. Nếu bạn là người đến Hà Nội nhiều lần và muốn mở rộng phạm vi khám phá xung quanh Hà Nội. Chúng ta sẽ có 2 phương thức di chuyển đó là thuê xe 29 chỗ tại hà nội hoặc thuê xe máy tham quan quanh hà nội. Thêm L’Open sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm tham quan rất hấp dẫn để bổ sung vào hành trình Du lịch gần Hà Nội 1 ngày bằng xe máy c ủa bạn nhé.

Du lịch gần Hà Nội 1 ngày bằng xe máy – chuẩn bị những gì

Chuyến du lịch bằng xe máy sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Hơn thế nữa, bạn còn làm chủ được hành trình của mình, giờ giấc hoàn toàn tự do theo ý bạn, bạn muốn đi đâu ở đâu tùy ý, muốn ngồi trên mõm đó ngắm trời biển hàng giờ trong tiếng gió thổi vi vu cũng không ai quấy rầy bạn.

Thế nhưng bạn cũng nên có sự chuẩn bị thật kỹ càng trong mỗi chuyến du lịch bằng xe máy vì thường có nhiều điều bắc trắc mà bạn khó có thể lường trước được.

Thứ nhất bạn nên chuẩn bị đồ dùng cá nhân cần thiết

Bạn nên xem số ngày đi của mình mà mang lượng quần áo vừa đủ, tránh mang nhiều quá chật balo. Nếu đi ít ngày bạn có thể mặc mang thêm 1 chiếc quần dài cùng với chiếc đang mặc là đủ, áo thì mỗi chiếc một ngày. Và vật dụng cá nhân như bàn chảy đánh răng, dầu gió, khăn tắm, xà bông, một ít đồ ăn nhẹ và nước uống…

Thứ hai bạn nên chuẩn bị đồ đi xe

Áo mưa, bộ đồ sửa xe cơ bản, mũ bảo hiểm loại tốt (Fullface hay ¾ face là tốt nhất), đồ bảo hộ như giáp tay chân, kính chống bụi, kính chống nắng, găng tay lái xe, giày và đồ bọc giày đi mưa,… Chuẩn bị đồ chạy xe càng kỹ càng sẽ giúp bạn có chuyến đi an toàn và thuận lợi. Ngoài ra bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ xe cùng với giấy tờ tùy thân để có thể sẽ dùng đến trong chuyến đi của mình nhé.

Thứ ba bạn nên chuẩn bị một số thông tin cần thiết về điểm đến của bạn. Để cụ thể hơn thì L’Open sẽ giới thiệu cho bạn một số điểm đến thú vị khi bạn đi xe máy đến Hà Nội nhé

Du lịch gần Hà Nội 1 ngày bằng xe máy – thăm các làng nghề gần Hà Nội

Vườn quốc gia Ba Vì và làng cổ Đường Lâm là một điểm đến cho những bạn thích phong cảnh và đồng quê. Có thể kết hợp 2 điểm này lại đi trong 1 ngày hoặc đi từng điểm 1 ngày. Nên đi xe máy để tận hưởng một cuộc phưu lưu tự do.

Bạn phóng xe máy lên đến đỉnh của núi Ba Vì, leo núi lên đền Thượng và đền thờ Bác Hồ, trên đường xuống ghé thăm Nhà Thờ đổ và ngắm cảm nhận hương vị thanh khiết của núi rừng. Chiều thăm làng cổ Đường Lâm, gửi xe và đi dạo quanh làng, thăm một số ngôi nhà cổ hơn 300 năm tuổi, thăm chùa Mía và 2 ngôi mộ Vua Ngô Quyền, Phùng Hưng.

Các làng nghề nổi tiếng quanh Hà Nội, trong đó phải kể đến: Làng Gốm Bát Tràng, Làng lụa Vạn Phúc, Làng Nón Chuông, đây là 3 làng nghề mà mình thấy thú vị và bổ ích khi đi thăm quan.

Làng Gốm Bát Tràng:

Cách Hà Nội khoảng hơn 15km, nằm ngay bên kia sông Hồng, Bát Tràng là một điểm du lịch rất gần Hà Nội và nổi tiếng là làng nghề sản xuất các sản phẩm gốm sứ. Đây là điểm du lịch phù hợp với nhóm các bạn trẻ hoặc các gia đình có con nhỏ.

Bởi ở đây ngoài tham quan các lò gốm, đi chợ gốm mua sắm các sản phẩm, vật dụng trong gia đình. Các bạn còn có thể tự tay mình tạo ra các sản phẩm gốm sứ từ các khâu như vuốt, nặn, tới vẽ, tô màu… các sản phẩm này còn có thể được nung, tráng men và gửi về tận nhà các bạn.

Có 2 cách đi đến Bát Tràng. Bạn có thể mua tour du lịch Sông Hồng. Có nhiều tuyến đi đường thủy chạy dọc Sông Hồng xuôi về tận Hưng Yên (qua các địa danh như: Chùa Chuông, Chử Đồng Tử, Bát Tràng v.v.v).

Cách thứ 2 là bạn đi đường bộ, qua cầu Chương Dương hoặc cầu Thanh Trì, men theo đê là tới Bát Tràng. Có thể đi xe đạp, xe máy hoặc xe Bus số 47 từ Long Biên đi Bát Tràng, còn từ địa chỉ bạn ở đi thế nào thì phải tra thêm nhé.

Làng Lụa Vạn Phúc là nơi sản xuất các loại lụa tơ tăm nổi tiếng. Đa phần du khách đến đây là để ngắm nhìn và mua các sản phẩm Lụa. Bạn cũng có thể tìm hiểu về lịch làng nghề cũng như các qui trình sản xuất ở đây.

Về cách đi lại thì bạn có thể đi đường Nguyễn Trãi xuống Hà Đông, rẻ phải đi 1 đoạn là tới. Ngoài ra bạn có thể đi đường Lê Văn Lương kéo dài. Nếu đi Lụa Vạn Phúc bạn nên kết hợp đi thăm 1 số chùa ở Hà Tây cũ như: Chùa Trăm Gian, chùa Trầm, hoặc xuôi dọc sông Đáy (thăm quan làng quê đồng bằng Bắc Bộ).

Du lịch gần Hà Nội 1 ngày bằng xe máy – tận hưởng thành phố xanh Ecopark

Làng Chuông nổi tiếng với việc sản xuất Nón, hàng tháng đều có chợ phiên, nơi tập trung các thương nhân buôn Nón từ khắp các nơi đến buôn bán. Bạn nên chọn những ngày có chợ Phiên để thăm quan.

Ecopark là khu đô thị sinh thái đẹp nhất Đông Nam Á với không khí trong lành cùng cảnh sắc thiên nhiên xanh mát và yên bình.

Đây là một trong những điểm dã ngoại, cắm trại thích hợp cho mọi lứa tuổi, chỉ cách trung tâm TP Hà Nội khoảng 30p đi xe máy

Du lịch gần Hà Nội 1 ngày bằng xe máy – tham quan đền Chử Đồng Tử

Bạn sẽ tha hồ được hòa mình trong không gian xanh mát ở công viên Mùa Xuân, công viên Mùa Ha. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm các hoạt động ngoài trời như bơi, tennis, đạp xe được phục vụ tại các club house trong khu đô thị.

Bên cạnh đó, rất nhiều nhà hàng với đủ mọi món ăn đến từ nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau cũng như nhiều quán cà phê có view tuyệt đẹp

Dọc theo đê sông Hồng khoảng hơn 15km từ làng gốm Bát Tràng là Đền Chử Đồng tử – một di tích lịch sử ven đê sông Hồng.

Đền Chử Đồng Tử có ở nhiều nơi nhưng 2 ngôi đền ở khu vực này được coi là đền chính

Đền thứ nhất thuộc thôn Đa Hòa, xã Bình Minh, nhìn ra bãi Tự Nhiên – nơi theo truyền thuyết chính là vị trí Chử Đồng Tử và Tiên Dung gặp nhau. Còn gọi là đền Đa Hoa.

Du lịch gần Hà Nội 1 ngày bằng xe máy – khám phá di tích thành Cổ Loa

Đền thứ hai thuộc thôn Yên Vĩnh, xã Dạ Trạch, nơi Chử Đồng Tử hóa về trời. Còn gọi là đền Dạ Trạch.

Ngôi đền là một di tích mang giá trị đặc biệt về kiến trúc, điêu khắc và nghệ thuật thời Nguyễn với những pho tượng đồng, các chi tiết chạm trổ tinh vi, hoành phi, câu đối, những di vật quý hiếm…

Không gian xung quanh ngôi đền đem lại cho khách du lịch cảm giác cổ kính nhưng thanh tịnh, tôn nghiêm nhưng rất thoải mái vì có nhiều cây cổ thụ lớn, tán rộng, luôn xanh tươi quanh năm.

Cổ Loa (Loa Thành) là di tích kinh thành của đất nước Âu Lạc từ thế kỷ 3 TCN và nhà nước của vua Ngô Quyền thế kỷ 10 SCN. Đây là quần thể thành cổ gần Hà Nội nhất của nước ta. Hiện nay quần thể di tích này thuộc địa phận xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Trên đây là những gợi ý cho chuyến đi du lịch gần Hà Nội 1 ngày bằng xe máy của bạn, L’Open mến chúc bạn có một chuyến trải nghiệm thú vị và nhiều kỷ niệm đẹp.

Bạn đang đọc nội dung bài viết Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội Bằng Xe Máy Dành Cho Bạn trên website Tuvanduhocsing.com. Hy vọng một phần nào đó những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp là rất hữu ích với bạn. Nếu nội dung bài viết hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!