Top 17 # Xem Nhiều Nhất Du Lịch Nhật Bản Hoàn Mỹ / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Tuvanduhocsing.com

Du Lịch Hoàn Mỹ Đánh Giá Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ / 2023

Được thành lập từ năm 1997 chỉ với 6 thành viên, Công ty Du lịch Hoàn Mỹ đã phát triển thành một trong những công ty lữ hành hàng đầu TP, Hồ Chí Minh với đội ngũ hơn 100 nhân viên năng động và chuyên nghiệp.

Tầm nhìn đến năm 2012, Hoàn Mỹ trở thành công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam có chất lượng dịch vụ dẫn đầu và trải nghiệm khách hàng vượt trội đối với tất cả tour nước ngoài.

Qua đó, Hoàn Mỹ thực hiện sứ mệnh đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng với những chuyến đi thú vị. Với những dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng, Hoàn Mỹ vinh dự khi là sự lựa chọn hàng đầu của những công ty lớn trong nước như: TH Truemilk, ACB Bank, Thế giới di động, Toyota Việt Nam, VNPT, Daikin, Bitis’s…

Bên cạnh đó, Hoàn Mỹ cũng là doanh nghiệp tích cực tham gia những chương tình cộng đồng, đóng góp cho xã hội với các hoạt động ý nghĩa như: Xây cầu cho học sinh vùng quê, trồng rừng, trồng cây xanh, hiện đại hóa trường học, trao tặng sách cho học sinh vùng sâu vùng xa…)

Với những hoạt động tích cực trong kinh doanh cũng như đóng góp cho cộng đồng, Du lịch Hoàn Mỹ vinh dự khi nhận được những thành tích đáng ghi nhận như:

“Top 3 Dịch vụ Lữ hành nước ngoài tốt nhất năm 2010-2012”

Giải thưởng “Top 10 doanh nghiệp lữ hành Outbound hàng đầu”

Là thành viên chính thức của các Hiệp hội du lịch quốc tế như: ASTA (Hiệp hội Du lịch Mỹ), JATA (Hiệp hội Du lịch Nhật Bản), PATA (Hiệp hội Du lịch Thái Bình Dương) và AOTS (Hội cựu tu nghiệp sinh Nhật Bản).

Văn hóa con người

Văn hóa công ty

Đầu tư cho con người cũng là một trong 3 sứ mệnh quan trọng nhất của Du lịch Hoàn Mỹ. Đây là môi trường làm việc phù hợp dành cho những ai đam mê du lịch, có năng lực và tính cách phù hợp với văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản. Hoàn Mỹ cũng đảm bảo đem đến cuộc sống với sự phát triển lâu dài và bền vững dành cho những nhân viên của mình thông qua những chế độ đãi ngộ:

Mức lương hấp dẫn hơn thị trường ít nhất 20%.

Chính sách lương thưởng, phúc lợi minh bạch và công bằng.

Thực hiện chính sách đào tạo, phát triển năng lực để tạo cơ hội thăng tiến cho mọi người.

Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến sự nghiệp.

Cơ hội công tác và tu nghiệp trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, Du lịch Hoàn Mỹ cũng mời bà Eiko Kamoshida – một chuyên gia có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và quản lý nguồn nhân lực Nhật Bản đến để đào tạo, huấn luyện nhân viên công ty.

Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ / 2023

+ Ngày tháng năm thành lập công ty. 24/10/1997 + Một số hoạt động nổi bật của công ty:

Giới thiệu chung Được thành lập từ năm 1997, đến nay, Công ty Du lịch Hoàn Mỹ là một trong những đơn vị lữ hành tư nhân hàng đầu tại TPHC với hơn 100 nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm (bao gồm nhân viên chính thức và hướng dẫn viên cộng tác). Công ty cũng là thành viên chính thức của các Hiệp hội du lịch quốc tế như: ASTA (Hiệp hội Du lịch Mỹ), JATA (Hiệp hội Du lịch Nhật Bản), PATA (Hiệp hội Du lịch Thái Bình Dương) và AOTS (Hội cựu tu nghiệp sinh Nhật Bản). Các dịch vụ chính của công ty:

Chuyên tour Mỹ Với định hướng “Chuyên tour Mỹ”, Du lịch Hoàn Mỹ là công ty duy nhất tại Việt Nam khởi hành tour Mỹ đều đặn 4 đoàn/ tháng, chắc chắn và không đổi suốt 06 năm nay. Hiện cty có số lượng tour Mỹ phong phú nhất hiện nay với hơn 12 chương trình du lịch, đưa du khách tham quan hầu hết các thành phố lớn và nổi tiếng của nước Mỹ như: New York, Philadelphia, Washington DC, Buffalo, Boston, Los Angeles, Las Vegas, San Jose, San Francisco, Hawaii, Denver, Miami… Công ty có văn phòng đại diện tại Mỹ (trụ sở đặt tại 2567 Glenrio Drive, San Jose, CA 95121), sẵn sàng hỗ trợ du khách khi cần thiết.

Trong 6 năm liền (từ năm 2006 đến năm 2011), công ty vinh dự được báo SGGP trao tặng danh hiệu “Thương hiệu chuyên tour Mỹ”

Từ kinh nghiệm trong việc khai thác các đường tour phía bờ Đông, bờ Tây nước Mỹ, Du lịch Hoàn Mỹ đã mạnh dạn khai thác những đường tour mới, tour lạ sang các nước Châu Mỹ. Tiêu biểu là tour Canada (8/2011) và tour Nam Mỹ (6/2012). Với tour Canada, sau chùm tour ” Thưởng ngoạn mùa thu Canada ” đã tổ chức thành công vào tháng 8, tháng 9 năm 2011, đến nay, Hoàn Mỹ liên tục duy trì lịch khởi hành đều đặn tour Canada mỗi tháng một đoàn.

Ngoài việc làm mới các lộ trình truyền thống, hè 2012 cũng là thới điểm Hoàn Mỹ tung ra đường tour hoàn toàn mới : Khám phá Nam Mỹ theo lộ trình liên tuyến Argentina – Brazil (11 ngày). Theo tour, ngoài những điểm đến đặc sắc của 2 nước Argentina – Brazil như : Buenos Aires, quần thể thác Iguazu, Rio de Janeiro…, du khách còn được tận mắt chứng kiến 2 sân vận động hoành tráng bậc nhất Nam Mỹ: sân La Bombonera ở Argentina và Maracana ở Brazil.

Các tour khác : Ngoài tour Mỹ, công ty còn tổ chức những tour xa, tour cao cấp như: Châu Âu, châu Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc…và các tour châu Á, nội địa (Đà Lạt, Nha Trang, miền Trung, miền Bắc…) Các dịch vụ khác : Du học, tư vấn định cư, Visa, vé máy bay

Chất lượng dịch vụ Quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản: Tất cả các dịch vụ trước khi phục vụ khách hàng đều được thẩm định, đánh giá, xếp loại và chọn lọc phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Năm 2010, công ty được báo SGTT trao tặng giải thưởng “Top 3 Dịch vụ Lữ hành nước ngoài tốt nhất năm 2010” do người tiêu dùng bình chọn

Hoạt động xã hội Công ty luôn chú trọng giáo dục nhân viên và định hướng khách hàng luôn cư xử tử tế và có trách nhiệm với nhau để cải thiện môi trường văn hóa chung của xã hội. Ngoài ra, doanh nghiệp còn thường xuyên tổ chức các chương trình từ thiện, thăm và tặng quà cho trẻ mồ côi, người già neo đơn, người tàn tật (2 lần/ năm)… nhằm xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa doanh nghiệp, nhân viên và khách hàng với cộng đồng xung quanh.

Hoàn Mỹ Đan Có Tốt Không / 2023

1. Hoàn Mỹ Đan là gì?

Hoàn Mỹ Đan là sản phẩm làm đẹp, chuyên điều trị nám, tàn nhang và đây cũng là thành quả của sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần thảo dược liệu quý trong Đông y và các thành phần sinh học.

2. Nguồn gốc, xuất xứ

Hoàn Mỹ Đan bắt nguồn từ bài thuốc Đông y bí truyền của cung đình Hàn Quốc xưa, Hiện nay, Hoàn Mỹ Đan được bác sĩ Kim Sung Taek viện trưởng viện y học cổ truyền Seoul nghiên cứu dựa trên cơ địa người phụ nữ Châu Á và đưa về Việt Nam.

Hoàn Mỹ Đan được sản xuất tại công ty Herbitech, được kiểm nghiệm khắt khe từ khâu nguyên vật liệu đầu vào và đánh giá chất lượng đầu ra. Nhờ vậy, Hoàn Mỹ Đan tự hào là sản phẩm đạt chứng nhận GMP của bộ y tế.

3. Thành phần và công dụng đặc biệt

Nhờ những thành phần đặc biệt đó mà công dụng của Hoàn Mỹ Đan khác hẳn với các loại thuốc điều trị nám, tàn nhang thông thường khác.

4. Hoàn Mỹ Đan có tốt không?

Hoàn Mỹ Đan có tốt không là câu hỏi mà một vài chị em vẫn đang thắc mắc tìm câu trả lời. Cũng như để khẳng định top những sản phẩm điều trị nám tốt nhất.

Nhưng trên thực tế đã có hàng triệu chị em phụ nữ sử dụng và yêu thích Hoàn Mỹ Đan. Nhờ công dụng đặc biệt điều trị làm đẹp từ gốc đến ngọn, không chỉ cải thiện sức khỏe mà còn chăm sóc làn da, xóa nhăn, mờ thâm, kéo dài tuổi xuân.

Khảo sát từ những chị em đã sử dụng Hoàn Mỹ Đan là từ 7 đến 10 ngày sử dụng, ăn tốt hơn, ngủ ngon hơn, tình trạng da sáng màu và mờ dần những vết thâm. Kiên trì sử dụng sản phẩm sau 1 tháng làn da cải thiện rõ rệt, các vết tàn nhang, mảng nám da hoàn toàn biến mất, không những thế làn da còn căng bóng, sáng mịn hồng hào.

Điển hình như trường hợp của chị N.T.N ở Sóc Sơn, Hà Nội. Chị N bị nám da khi mang thai bé đầu cộng thêm việc phải làm việc nhiều trên máy tính. Một thời gian sau thì tình trạng nám rõ hơn, và lan rộng hơn. Chị kể: “Có khoảng thời gian tôi gần như bị trầm cảm, do suy nghĩ chuyện chồng con, với những công việc không tên. Nhiều lúc thấy tủi thân khi nhìn khuôn mặt mình. Mọi chuyện cứ ấp đến cùng một lúc khiến tôi không sao nghĩ thông được. Quyết định lấy lại nhan sắc vốn được mọi người khen ngợi trước đây, tôi dành nguyên thời gian lên mạng tìm phương pháp điều trị nám tốt nhất. Đó cũng chính là cơ hội tôi biết đến Hoàn Mỹ Đan này. Do bị nám nặng, nên tôi được tư vấn sử dụng liệu trình 2 tháng, miễn sao có kết quả là được. Đây chính là kết quả của tôi.”

Đặc biệt với tình trạng da mụn, viêm thì từ 3 – 5 ngày đã có đạt hiệu quả rõ rệt cho đến ngày thứ 7 thì tình trạng mụn hoàn toàn biến mất.

Đây là kết quả của quá trình điều trị mụn của chị H.V.A. Cải thiện rõ rệt sau 5 ngày sử dụng Hoàn Mỹ Đan.

5. Mua Hoàn Mỹ Đan ở đâu tốt?

Hoàn Mỹ Đan được đóng gói và dán tem mác đầy đủ trước khi xuất hàng để tránh tình trạng làm giả, nhái. Vì vậy, chị em có thể dễ dàng kiểm tra cũng như nhận định rõ hàng thật.

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều đơn vị làm giả Hoàn Mỹ Đan một cách tinh vi, đánh lừa thị giác của người tiêu dùng. Bởi vậy để mua được sản phẩm Hoàn Mỹ Đan chính hãng và được tư vấn cụ thể về sản phẩm các bạn hãy nhắn tin vào mục TƯ VẤN TRỰC TUYẾN hoặc Gọi điện thoại hoặc kết bạn Zalo số 0904987214, khẳng định là nơi mua hàng uy tín, chất lượng cho chị em phụ nữ.

Ông Chủ Du Lịch Hoàn Mỹ: ‘Dám’ Từ Chối Khách Hàng, Quản Trị Chất Lượng Chuẩn Nhật Bản Và Bán Tour Mỹ Giá Cao Nhất Thị Trường / 2023

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ ra đời năm 1997 với vỏn vẹn 6 thành viên bao gồm cả nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc công ty, ông Nguyễn Thế Khải, ngày nay Hoàn Mỹ là hãng lữ hành chuyên tour Mỹ cao cấp với mức tăng trưởng doanh thu năm 2018 đạt 150% và mức tăng trưởng khách hàng đạt 127%.

Tháng 5/2019, Công ty Du lịch Hoàn Mỹ trở thành hãng lữ hành duy nhất nhận được Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2018. Đây là giải thưởng thường niên có uy tín do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho tổ chức, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh. Doanh nghiệp tham gia giải thưởng phải đáp ứng 7 tiêu chí theo hệ thống Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á – Thái Bình Dương (GPEA) của Tổ chức Chất lượng châu Á – Thái Bình Dương, từ quản trị đến đổi mới công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm.

“Khách hàng xăm trổ, chửi thề là tôi từ chối ngay”

Cuộc gặp giữa người viết với ông chủ Công ty Du lịch Hoàn Mỹ diễn ra bên lề lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2018 mới đây tại Hà Nội. Ông Nguyễn Thế Khải có vẻ ngoài điềm đạm của người từng trải, quần Âu áo sơ mi giản dị, không veston mặc dù giải đây là sự kiện lớn đối với giới doanh nghiệp nước nhà. Ông thừa nhận, giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2018 là một cột mốc lớn đối với công ty do ông thành lập từ năm 1997. Trong tổng số 75 doanh nghiệp nhận giải lần này, Du lịch Hoàn Mỹ là doanh nghiệp lữ hành đầu tiên và duy nhất được trao giải.

Để nhận được giải thưởng do Thủ tướng Chính phủ trao tặng, một doanh nghiệp phải đạt được 7 tiêu chí bao gồm: Vai trò của lãnh đạo (120 điểm); Hoạch định chiến lược (85 điểm); Định hướng vào khách hàng (85 điểm); Đo lường, phân tích và quản lý tri thức (90 điểm); Định hướng vào nguồn nhân lực (85 điểm); Quản lý quá trình hoạt động (85 điểm) và cuối cùng là Kết quả hoạt động (450 điểm) trên tổng số điểm là 1.000.

Theo ông Khải, từ những ngày đầu ông đã xác định chất lượng là quan trọng nhất. Muốn xây dựng chất lượng dịch vụ thật tốt thì phải tiến hành chọn lọc khách hàng ngay từ khâu đầu. Cụ thể, khi khách hàng liên hệ với công ty để tìm hiểu tour du lịch, nhân viên của Hoàn Mỹ sẽ sàng lọc từng khách một. Phương châm kinh doanh chọn khách để phục vụ được Chủ tịch Hoàn Mỹ quán triệt tới toàn bộ nhân viên công ty, hàm ý thà mất 1 người khách không đạt tiêu chuẩn còn hơn làm ảnh hưởng tới các khách hang khác.

Ông Nguyễn Thế Khải nói: “Tôi chấp nhận mất khách còn hơn phải phục vụ những vị khách xăm trổ, chửi thề. Những người này sẽ khiến cả đoàn khách của chúng tôi bị stress trong suốt hành trình. Cho nên khách hàng xăm trổ, chửi thề, mất lịch sự là tôi từ chối ngay từ đầu”.

Trong thực tế, nhờ quan điểm quyết liệt này mà hầu như tất cả các tour đi Mỹ và nước ngoài xa cao cấp của công ty đều không bị ảnh hưởng bởi khách kém văn hoá. Theo thống kê của Hoàn Mỹ, trong 3 năm từ 2016 đến 2018, nguồn khách mua tour Mỹ cao cấp được khách hàng cũ từng đi tour của Hoàn Mỹ giới thiệu đều đứng đầu trong tổng nguồn khách của công ty (Marketing truyền miệng). Tiếp theo là khách hàng cũ quay lại và đứng thứ 3 mới là khách đăng ký từ thông tin trên báo chí, mạng Internet. Cụ thể số khách được giới thiệu năm 2016 chiếm 54%, năm 2017 là 50% và năm 2018 tăng lên 54%. Số khách hàng cũ quay lại là 23% (năm 2016), 23% (2017) và 29% (2018); khách đi tour qua báo/mạng là 4% (2016), 9% (2017) và 7% (2018) (xem biểu đồ).

Quản trị chất lượng theo chuẩn Nhật Bản

Tự nhận mình là người ham chơi, mê xê dịch từ nhỏ, ông Khải cũng không tưởng tượng được rằng có ngày mình trở thành giảng viên trường Đại học Sài Gòn và Đại học Vạn Hạnh rồi rẽ ngang kinh doanh dịch vụ lữ hành. Thời học trung học, ông Khải thích đi đây đi đó và thường tổ chức các chuyến đi chơi cho gia đình cũng như nhóm bạn thân của mình.

“Tôi mê chơi từ nhỏ, lớn lên làm thầy giáo đi dạy Anh văn ở trường cao đẳng sư phạm. Sau mười mấy năm, tôi thấy chán nên đổi nghề. Thế là tôi đi học về quản trị du lịch, học làm hướng dẫn viên du lịch. Học 2 năm xong, tôi mở công ty du lịch luôn. Mê nước Nhật, mê người Nhật nên tôi học điều hành, làm ăn theo phong cách uy tín và sự hoàn mỹ của người Nhật”, ông Khải chia sẻ với báo Tuổi Trẻ trong buổi họp mặt khách hàng thân thiết nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Hoàn Mỹ vào ngày 19/8/2017.

Có 3 sứ mệnh mà Chủ tịch Nguyễn Thế Khải xác định cho công ty mình. Đầu tiên là sứ mệnh đối với khách hàng, bao gồm: Mang lại sự an tâm, niềm vui cho khách hàng khi tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với bất kỳ nhân viên nào của Hoàn Mỹ (các tour guide kỳ cựu của công ty thuộc lòng tính cách và thói quen của các vị khách lớn tuổi thường xuyên đi tour); Mang lại những trải nghiệm hài lòng, thú vị qua các chuyến đi, giúp khách hàng có thêm bạn bè và mở mang tầm nhìn và tích luỹ kiến thức mới; Mang lại những giá trị đầy cảm xúc cho khách hàng sau những chuyến đi.

Sứ mệnh thứ hai là với nhân viên, bao gồm Mang lại niềm vui ý nghĩa trong công việc và cuộc sống cho nhân viên; Đảm bảo mức thu nhập và chế độ thưởng, phúc lợi tốt cho nhân viên trong cuộc sống hiện tại và tương lai, tiến tới cổ phần hoá và niêm yết cổ phần công ty lần đầu ra công chúng (IPO) trong tương lai; Đề cao chính sách đào tạo, phát triển năng lực để tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên. Sứ mệnh thứ 3 là trách nhiệm với cộng đồng thể hiện qua việc đóng góp những lợi ích thiết thực, bền vững và lâu dài cho xã hội.

Trong phân khúc tour Mỹ cao cấp, Hoàn Mỹ được biết đến như hãng lữ hành xây dựng và quản lý chất lượng dịch vụ thuộc loại cao nhất Việt Nam khi áp dụng nghiêm ngặt chiến lược quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Cụ thể, tất cả các dịch vụ trước khi phục vụ khách hàng đều được thẩm định, đánh giá, xếp loại và chọn lọc phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Hệ thống quản trị chất lượng PDCA (Plan-Do- Check-Action) và Kaizen của Nhật Bản được áp dụng nghiêm ngặt vào toàn bộ quy trình vận hành tour, thông qua sự huấn luyện của các chuyên gia Nhật.

Quy trình này cho phép ban lãnh đạo theo dõi và phát hiện ra vấn đề ngay từ khi mới nảy sinh bởi luôn có sự kiểm tra và giám sát thực thi. Nhân viên được đào tạo liên tục bởi các chuyên gia, trong đó có cựu Giám đốc Nhân sự Tập đoàn Vingroup, người cũng giúp ông Nguyễn Thế Khải xây dựng mức lương thưởng theo hệ thống KPI.

“Quan điểm của tôi là các quy trình kiểm soát chất lượng của người Nhật mang lại lợi ích rất lớn trong việc kiểm soát chất lượng dịch vụ và đo lường năng lực nhân viên, tạo ra tính cạnh tranh lành mạnh trong công việc”, ông Khải chia sẻ.

Nhân viên hạnh phúc trước, khách hàng hạnh phúc sau

“Tiếp xúc với nhân viên Hoàn Mỹ luôn luôn là một trải nghiệm thú vị, vui vẻ với khách hàng dù họ có mua tour hay không”, Tiêu Thuỵ Thuỳ Trang, Phó Giám đốc Kinh doanh Công ty Du lịch Hoàn Mỹ nói.

Cụ thể hơn, ông Khải diễn giải một nhân viên “có cái bao tử đầy”, ám chỉ có mức thu nhập tốt, sẽ phục vụ khách hàng tốt bởi họ hài lòng với công việc. Do vậy, làm cho 200 nhân viên hạnh phúc là nhiệm vụ lớn mà ban lãnh đạo công ty xác định phải hoàn thành. Các nhân viên công ty được nhận mức đãi ngộ tuỳ theo năng lực chuyên môn và đóng góp của từng người, theo thước đo KPI.

“Tôi nói với anh em công ty là người ta đi làm vì cái bao tử trước rồi mới đến trái tim sau, nên mình là lãnh đạo mình phải chăm lo cho đời sống nhân viên. Mình nói được thì phải làm được”, Chủ tịch Nguyễn Thế Khải cụ thể hoá chính sách của công ty.

Năm 2018, doanh thu các tour Mỹ của Hoàn Mỹ đạt 250 tỷ đồng, tăng nhẹ so với mức 210 tỷ đồng của năm 2017. Riêng 6 tháng đầu năm 2019 doanh thu này đạt 160 tỷ đồng, tăng 30 tỷ so với cùng kỳ năm 2018 (130 tỷ đồng). Số lượng khách đi Mỹ của công ty năm 2018 đạt trên 2.200 khách, năm 2017 là 1.900 khách, trung bình mỗi năm tăng từ 15% đến 20%.

Khác với các công ty du lịch outbound khác, Hoàn Mỹ chỉ tập trung vào thị trường ngách là nhóm khách hàng trung niên, hưu trí và có thu nhập cao, không làm khách đại trà. Tập khách hàng trung niên của công ty có độ tuổi trung bình từ 45 trở lên, có tiền và có nhu cầu được phục vụ chu đáo và được tôn trọng.

Giá tour bờ Tây nước Mỹ của Du lịch Hoàn Mỹ cao hơn giá trung bình thị trường khoảng 20%. Cụ thể là khoảng 62 triệu đồng cho một tour 1 tuần, trong khi của các công ty du lịch khác là 54 triệu đồng, với cùng số ngày nhưng số lượng khách nhóm gia đình đi tour Mỹ của Hoàn Mỹ nhiều gấp đôi so với những công ty đình đám trong ngành.