Top 10 # Xem Nhiều Nhất Du Lịch Singapore Của Vietravel Mới Nhất 4/2023 # Top Like | Tuvanduhocsing.com

Chiến Lược Marketing Của Vietravel

Du lịch Việt Nam để đạt được những thành công như hiện nay, chắc chắn phải có sự góp sức không nhỏ từ chiến lược marketing của Vietravel được đề ra từ ban lãnh đạo của doanh nghiệp. Vậy chiến lược marketing của Vietravel là gì?

Vietravel là ai? Sứ mệnh và mục tiêu của Vietravel

Vietravel tiền thân là trung tâm du lịch – tiếp thị và dịch vụ đầu tư Tracodi Tourism, được thành lập vào năm 1995 chỉ với 7 thành viên. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Vietravel không ngừng nỗ lực để mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, liên tục thay đổi và ứng dụng công nghệ mới vào trong quy trình vận hành. Nhờ vậy mà Vietravel có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời mọi lúc mọi nơi. Tất cả đã góp phần để đưa Vietravel trở thành doanh nghiệp du lịch lữ hành hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Sứ mệnh và mục tiêu của Vietravel

Vietravel hướng tới trở thành một nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp, với sứ mệnh là Mang lại cảm xúc thăng hoa cho du khách trong mỗi hành trình.” Doanh nghiệp luôn nỗ lực và cam kết sẽ mang tới khách hàng những trải nghiệm du lịch đúng như sứ mệnh của mình. Vietravel muốn trở thành một người bạn đồng hành của du khách trong những chuyến du lịch, cùng nhau tạo ra những giá trị tốt đẹp. Có thể rút gọn 3 thuộc tính từ Vietravel lại như sau:

Mục tiêu của Vietravel trong năm 2020 chính là: Trở thành công ty du lịch lữ hành đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam, cũng như lọt top 10 công ty du lịch hàng đầu khu vực châu Á.

Chiến lược Marketing của Vietravel

thực ra không có gì quá phức tạp hay cao siêu, thực chất nó rất rõ ràng bởi lẽ doanh nghiệp đã áp dụng chiến lược Chiến lược marketing của Vietravel Marketing-mix. Thông thường, một chiến lược Marketing-mix sẽ có 2 dạng: 4P hoặc 7P, ở đây Vietravel đã sử dụng 7P cho chiến lược Marketing của mình. Đúng như tên gọi của mình, chiến lược Marketing Mix của Vietravel sẽ được chia theo 7 mục nhỏ ứng với 7 chữ cái P.

Chữ cái P đầu tiên trong chiến lược marketing của Vietravel ứng với Product – hay còn gọi là chiến lược sản phẩm. Ở Vietravel có ba nhóm sản phẩm chính là:

Trong kinh doanh nói chung và chiến lược Marketing-mix nói riêng, giá (Price) luôn là yếu tố quan trọng bởi lẽ nó là thứ tạo ra doanh thu cho công ty. Đó là chưa kể, giá thành còn là yếu tố được khách hàng cân nhắc hàng đầu trước khi đưa ra quyết định mua hàng và Vietravel hiểu được điều này. Doanh nghiệp luôn tìm cách để mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất xứng với giá tiền, nhờ vậy khách hàng mới cảm thấy thỏa mãn với số tiền đã bỏ ra. Ngoài ra, Vietravel còn xây dựng được cách xác định giá chương trình du lịch, tạo sự minh bạch và tăng niềm tin cho khách hàng. Cơ sở để Vietravel xây dựng được chính là họ có thể định giá sản phẩm dựa trên ba yếu tố sau:

Place (Chiến lược phân phối)

Trong chiến lược marketing của Vietravel, phần chiến lược phân phối sẽ có đôi chút khác biệt do đặc thù sản phẩm của doanh nghiệp là dịch vụ, không phải sản phẩm hữu hình nên kênh phân phối của Vietravel sẽ như sau:

Promotion (Chiến lược tiếp thị)

Để đưa hình ảnh thương hiệu đến đông đảo với công chúng, Vietravel đã ứng dụng sự phát triển của công nghệ và Internet thông qua hai phiên bản bán tour trực tuyến trên hai nền tảng: máy tính và điện thoại di động.

Physical Evidence (Cơ sở vật chất – kỹ thuật)

Đây là một trong 3P mở rộng trong Marketing-mix, vậy thành tố Physical Evidence được thể hiện như nào trong chiến lược Marketing của Vietravel?

Rõ ràng nhất chính là sự phủ sóng của 16 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành, chưa kể Vietravel còn sở hữu 5 văn phòng đại diện tại nước ngoài. Nhờ vậy mà sự hiện diện của Vietravel trước mặt mọi người tăng lên nhanh chóng. Vietravel còn sở hữu hệ thống phương tiện vận chuyển tiện nghi và đa dạng. Ngoài ra, Vietravel còn tự hào là đại lý bán vé máy bay chính thức của tất cả các hãng hàng không nổi tiếng đang có mặt tại Việt Nam.

People Strategy (Chiến lược con người)

Bất kỳ doanh nghiệp dù tài chính vững mạnh đến mấy nhưng nếu yếu tố con người không được đảm bảo, chắc chắn doanh nghiệp đó không thể phát triển lâu dài và bền vững được. Với Vietravel thì đó là một câu chuyện hoàn toàn khác, ban lãnh đạo luôn có những chính sách đầu tư vào nguồn nhân lực một cách hợp lý. Vietravel sở hữu đội ngũ hướng dẫn viên du lịch có trình độ chuyên môn cao, thông thạo ngoại ngữ, trẻ trung, tận tình. Tất cả để mang lại một trải nghiệm tốt nhất, thoải mái nhất tới du khách cho mỗi chuyến đi. Chưa kể, Vietravel luôn tạo điều kiện để nhân viên được đào, tập huấn kỹ năng và nâng cao chuyên môn.

Process (Quy trình thực hiện)

Một doanh nghiệp muốn kinh doanh được thì họ cần thiết lập quy trình thực hiện bài bản, chuyên nghiệp để việc vận hành được trơn tru. Với Vietravel, là một doanh nghiệp lâu đời nên ban lãnh đạo đã xây dựng được cho công ty những quy trình vô cùng “chuẩn chỉ”, đóng vai trò như kim chỉ nam để nhân viên theo dõi và làm theo. Chưa kể điều này còn có lợi cho phía khách hàng, họ sẽ biết được cách xử lý vấn đề của doanh nghiệp mỗi khi có những thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ. Vietravel hiện nay có 3 quy trình thực hiện, đó là:

Tuấn Anh – MarketingAI

Tìm Hiểu Về Tour Du Lịch Sapa Của Hãng Vietravel

Tìm hiểu tour du lịch Sapa của hãng Vietravel

Một góc nhìn từ flycam trên bản Tả Van

– Thăm những nếp nhà của người Mông, Dao, Giáy trong bản, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp bình dị, mộc mạc. Buổi tối Quý khách dạo phố, ngắm nhà thờ Đá Sapa, tự do thưởng thức đặc sản vùng cao như: thịt lợn cắp nách nướng, trứng nướng, rượu táo mèo, giao lưu với người dân tộc vùng cao.

Nghỉ đêm tại Sapa. Ngày 2: SA PA – FANSIPAN HÙNG VĨ – LÀO CAI (Ăn sáng, trưa, chiều)

Quý khách lựa chọn trải nghiệm đến khu du lịch Fansipan Legend bằng (1) trong (2) phương tiện sau: (1) Xe đưa đoàn ra ga Sa Pa, Quý khách lên Tàu hỏa leo núi Mường Hoa hiện đại nhất Việt Nam (chi phí tự túc) với tổng chiều dài gần 2000m, thưởng ngoạn bức tranh phong cảnh đầy màu sắc của cánh rừng nguyên sinh, dãy Hoàng Liên Sơn trùng điệp.

(2) Xe và Hướng dẫn viên cùng đoàn theo đường thác Bạc rẽ vào khu du lịch Fansipan Legend. Quý khách tập trung tại Trạm ga đi cáp treo Fansipan – Chinh phục đỉnh núi Fansipan với độ cao 3.143m hùng vĩ bằng cáp treo (chi phí tự túc). – Lễ Phật tại chùa Trình hay cầu phúc lộc, bình an cho gia đình tại Bích Vân Thiền Tự trong hệ thống cảnh quan tâm linh trên đỉnh Fansipan.

Sau đó, xe đưa Quý khách tham quan đỉnh đèo Ô Quy Hồ một trong “Tứ đại đỉnh đèo” phía Bắc.

Buổi chiều tham quan: – Núi Hàm Rồng thăm vườn Lan khoe sắc, vườn hoa Trung Tâm, ngắm Núi Phanxipăng hùng vĩ, Cổng Trời, Đầu Rồng Thạch Lâm, Sân Mây.

Sau đó khởi hành về Lào Cai, nhận phòng khách sạn. Tự do khám phá thành phố về đêm. Nghỉ đêm tại Lào Cai. Ngày 3: Lào Cai – Hà Nội – Hồ Chí Minh

Các bạn trả phòng khách sạn, thu dọn hành lí để hướng dẫn viên lam thủ tục trở về Hà Nội. Sau đó nghỉ ngơi lúc rồi bay về Hồ Chí Minh.

Kết thúc chuyến tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm từ Hồ Chí Minh.

Lý do nên chọn công ty Vietravel – nơi gửi gắm niềm tin của du khách

Là bạn đông hành đáng tin cậy, tạo dấu ấn khó phai trong lòng mỗi du khách.

Có rất nhiều tour du lịch cho du khách thoải mái lựa chọn mỗi khi có dự định tới Sapa.

Ngày thường và ngày lễ đều có mức giá tốt nhất và chất lượng dịch vụ không thay đổi.

Thanh toán nhanh chóng và linh hoạt.

Chỉ với vài phút tìm hiểu tour là đã có thể lựa chọn cho mình một chuyến đi hợp lý.

Hướng dẫn viên nhiệt tình chu đáo.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng trực tuyến 24/7 phản hồi thông tin nhanh chóng và có thể đặt tour ngay lập tức.

Vietravel đứng top 16 công ti du lịch lữ hành hàng đầu châu Á

Tổng Cục Du Lịch Singapore Bắt Tay Vietravel Trong Chiến Dịch Singahura

Được ký kết tại sự kiện thường niên Chào Hè của Vietravel, thỏa thuận hướng đến trọng tâm hợp tác sáng tạo các trải nghiệm mới cho loại hình du lịch phổ thông và du lịch MICE

Ngày 10/5 vừa qua, Tổng cục Du lịch Singapore (STB) và Vietravel – Công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam; đã cùng nhau ký kết văn bản thoả thuận MOC; để nâng cao trải nghiệm du lịch và thu hút du khách Việt Nam đến Đảo quốc Sư tử. Thỏa thuận đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược đầu tiên giữa STB và Vietravel; đồng thời là một trong những nỗ lực của STB để mang đến những sản phẩm du lịch chất lượng cao; và trải nghiệm mới cho du khách Việt tại Singapore.

Chia sẻ về quan hệ hợp tác này, ông Chang Chee Pey, Cục Phó Tổng Cục Du lịch Singapore; cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng khi được hợp tác cùng Vietravel; để đưa Singapore thành một trong những điểm đến hàng đầu của du khách Việt. Đồng thời, tập trung vào việc thiết kế các sản phẩm du lịch chất lượng dựa trên sở thích của du khách; thỏa thuận sẽ góp phần phản ánh những nỗ lực của chúng tôi để phát triển thương hiệu truyền thông Passion Made Possible (Nơi đam mê khơi mở tiềm năng). Thông qua mối quan hệ hợp tác này, chúng tôi muốn mang đến hình ảnh một đất nước Singapore đa dạng; với nhiều điểm tham quan hấp dẫn và tinh thần không ngừng đổi mới; nơi đam mê được hiện thực hóa mỗi ngày”.

“Trong những năm gần đây, du khách Việt đến Singapore ngày càng nhiều. Do đó, chúng tôi mong muốn từ sự hợp tác này sẽ đem đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng. Sản phẩm tour Singapore được thiết kế mới thêm để phục vụ đối tượng khách gia đình có trẻ em; và du khách trẻ muốn trở lại Singapore nhiều lần nhưng vẫn có những trải nghiệm khác biệt”.

Tại lễ ký kết, đại diện Vietravel đã giới thiệu lịch trình du lịch mới; dành riêng cho gia đình và nhóm khách thường xuyên đến Singapore; bên cạnh hai lịch trình sắp được công bố vào đầu tháng 6 hướng đến đối tượng tín đồ ẩm thực và nhóm du khách cao cấp. Với các lịch trình mới này, du khách sẽ được tận hưởng đa dạng những trải nghiệm mới; từ Bee Cheng Hiang Grillery, River Safari, ẩm thực Peranakan hay khu phức hợp du lịch Jewel Changi.

Đặc biệt, vào mùa hè này, du khách có thể thưởng thức những hương vị ẩm thực đặc sắc; tại Lễ hội Ẩm thực Singapore (Singapore Food Festival); và thỏa sức mua sắm tại Mùa Siêu Khuyến Mãi (Great Singapore Sale)

Tiếp Thị Gia Đình