Top 12 # Xem Nhiều Nhất Khu Du Lich Vuon Xoai Youtube Mới Nhất 4/2023 # Top Like | Tuvanduhocsing.com

4 Kênh Youtube Du Lịch

Du lịch từ lâu đã trở thành một sở thích phổ biến và được rất nhiều người yêu thích. Nó giúp chúng ta có thể khám phá và tìm hiểu được các vùng đất mới, các nền văn hoá mới.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của YouTube như hiện nay, các video với nội dung review – trải nghiệm du lịch lại càng được chú ý nhiều hơn và đang là mảnh đất màu mỡ mang lại không ít thu nhập cho các YouTuber thích dịch chuyển, khám phá đó đây.

Nếu bạn là người yêu thích “xê dịch”, đam mê khám phá đó đây, cũng như muốn tìm hiểu về nhiều nền văn hóa và ẩm thực tại các vùng đất khác nhau, đây là 4 kênh YouTube về du lịch đáng chú ý nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Khoai Lang Thang

Một trong những cái tên phải nhắc đến đầu tiên trong danh sách này chính là Khoai Lang Thang – kênh vlog về du lịch và ẩm thực của chàng trai có nụ cười toả nắng.

Khoai Lang Thang tên thật là Đinh Võ Hoài Phương (sinh năm 1991, Bến Tre) hiện đang sống, làm việc tại Sài Gòn. Anh chàng YouTuber điển trai này từng tốt nghiệp ngành Kỹ thuật công trình xây dựng, nhưng sau đó anh chàng đã từ bỏ nghề kỹ sư để theo đuổi đam mê.

Nội dung các video của Khoai Lang Thang vô cùng gần gũi, mộc mạc nhưng cũng không kém phần thú vị. Đi đến địa điểm nào, anh chàng cũng review rất chi tiết hương vị những món đặc sản của địa phương.

Khoai Lang Thang cũng ghi điểm trong lòng người xem nhờ giọng nói chân chất, thật thà, khuôn mặt điển trai và nụ cười tỏa nắng khi khám phá mọi miền đất nước.

Vào ngày 22/10 vừa qua, kênh YouTube “Khoai Lang Thang / Food and Travel” của anh chàng đã chính thức đạt mốc 1 triệu lượt người theo dõi.

2. Chan La Cà

Chan La Cà tên thật là Hoàng Minh Tuấn, quê ở Đắk Lăk. Nếu Khoai Lang Thang từng có vài năm làm kiến trúc sư thì anh chàng Chan La Cà lại có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, sự kiện.

Theo đó, Chan La Cà từng làm Partner manager (quản lý đối tác) kiêm Event manager (quản lý sự kiện) cho một công ty kinh doanh dịch vụ mạng đa kênh YouTube hàng đầu Việt Nam.

Điểm thu hút của Chan La Cà được người xem đánh già là ở giọng nói trầm ấm, nụ cười thân thiện và cách dẫn dắt câu chuyện tự nhiên. Có lẽ, quãng thời gian làm việc trong ngành truyền thông đã tạo nên nền tảng đủ vững để Chan La Cà thể hiện được hết những thế mạnh của mình.

Những góc quay trong video của Chan La Cà được đánh giá là khá nghệ thuật, chuyên nghiệp và thể hiện trọn vẹn được cái hồn của cảnh đẹp, con người nơi Chan La Cà ghé đến.

Cách đây nhiều năm, chàng YouTuber 8X này từng cùng với nhóm bạn ‘đột nhập’ ngôi nhà ở địa chỉ 300 Kim Mã (Hà Nội). Cuộc ‘thám hiểm’ này đã trở thành động lực để Hoàng Nam thực hiện kênh YouTube ‘Challenge Me – Hãy thách thức tôi’.

Ngoài ra, YouTuber gan dạ này từng đi khám phá những địa điểm được đồn thổi là có ma nổi tiếng tại Việt Nam như: Miếu 2 cô (Hà Nội), Thuận Kiều Plaza (Tp. Hồ Chí Minh), Nhà chú Hỏa (Tp. Hồ Chí Minh)…

Tính đến nay, kênh YouTube Challange Me – Hãy thách thức tôi đã đạt 1,88 triệu theo dõi và trang Facebook cá nhân với gần 610 ngàn người yêu thích.

4. Fahoka Xê dịch

Nói đến những YouTuber du lịch tại Việt Nam không thể nào không nhắc tới kênh Fahoka Xê Dịch, thuộc sở hữu của chàng trai trẻ tuổi Phan Hoàn Khải, quê ở An Giang.

Trước khi chính thức dấn thân vào con đường YouTuber, Hoàn Khải đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, và có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và sự kiện.

Các vlog du lịch của YouTuber này mô tả lại cuộc hành trình qua nhiều nước, phản ánh chân thật đời sống, văn hóa, ẩm thực những vùng đất anh đã đi qua… Kết hợp với giọng nói chân chất, mộc mạc, kênh Fahoka Xê Dịch của anh đã thu hút một lượng lớn những người theo dõi.

Những video của Hoàng Khải được định hướng là du lịch nước ngoài, nên khoản chi phí đầu tư khá cao so với trong nước. Không chỉ vậy, anh phải đầu tư nhiều về mặt hình ảnh, nội dung cho video.

Hiện tại, YouTuber này đã đi hơn 50 thành phố trên khắp Châu Á như: 10 nước Đông Nam Á, nhiều thành phố ở Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc,…

Quảng Bá Du Lịch Quảng Bình Ra Thế Giới Trên Youtube Và Google

Du khách vào thăm động Thiên Đường, tỉnh Quảng Bình. (Ảnh: Trung Hiếu)

Ngày 25/6, thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết đơn vị vừa phối hợp với Google triển khai chiến dịch quảng bá các điểm đến du lịch hàng đầu tại Quảng Bình, miền Trung trên nền tảng video lớn nhất thế giới YouTube và thư viện văn hóa nghệ thuật trực tuyến hàng đầu thế giới Google Arts & Culture.

Ông Hồ An Phong, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, cho biết Sở Du lịch Quảng Bình vừa trở thành đối tác đầu tiên của Việt Nam ký kết hợp đồng với Google Arts & Culture.

Đồng thời tỉnh là đại diện, làm đầu mối cho các tỉnh, thành phố gồm Quảng Bình, Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và phối hợp với Google châu Á-Thái Bình Dương triển khai chiến dịch quảng bá du lịch, văn hóa được xem là chương trình trọng tâm của Google tại Việt Nam trong năm nay.

“Sở Du lịch Quảng Bình vinh dự trở thành một trong khoảng 2.000 đối tác đặc biệt của Google Arts & Culture trên toàn thế giới. Đây là một sự kiện lớn và có ý nghĩa quan trọng; từ đây, hình ảnh, vẻ đẹp của đất nước, văn hóa, con người Quảng Bình nói riêng, Việt Nam nói chung sẽ được quảng bá rộng rãi ra thế giới. Xuất phát từ tài nguyên và hình ảnh du lịch Quảng Bình cũng sẽ giúp Google Arts & Culture trở nên hấp dẫn, sống động, thu hút thêm các đối tượng khai thác, truy cập trên toàn thế giới,” Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình Hồ An Phong chia sẻ thêm.

Theo Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, chiến dịch quảng bá gồm hai nội dung chính là chương trình quảng bá du lịch, văn hóa, lịch sử của các địa phương trên Google Arts & Culture và chương trình khám phá vẻ đẹp Du lịch và Văn hóa Việt Nam (Google Adventure Vietnam). Trong đó, chương trình giới thiệu, quảng bá những giá trị văn hóa, du lịch tiêu biểu nhất của các tỉnh trên nền tảng tìm kiếm Google sẽ thực hiện một bộ ảnh (hơn 1.000 tấm) giới thiệu cụ thể về những danh lam, thắng cảnh tuyệt mỹ, công trình văn hóa tiêu biểu của bốn tỉnh thành trên Google Arts & Culture (www.artsandculture.google.com).

Chương trình cũng đã thực hiện việc chụp ảnh, quay phim và thu thập dữ liệu tại các tỉnh từ ngày 6-24/6. Dự kiến sẽ trưng bày trên thư viện Google Arts & Culture vào quý 3/2019.

Đối với chương trình Google Adventure Vietnam là một hành trình với những trải nghiệm trọn vẹn về văn hóa và ẩm thực, con người lẫn phong cảnh tự nhiên Việt Nam đầy cuốn hút dành cho các nhà sáng tạo nội dung YouTube.

Chương trình sẽ được thực hiện tại các tỉnh Quảng Bình, Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng từ ngày 24-28/6.

Những nhà sáng tạo nội dung YouTube quốc tế sẽ lần lượt trải qua các thử thách của chương trình để khám phá văn hóa-ẩm thực, con người và tự nhiên của Việt Nam, đóng vai trò như một “đại sứ du lịch trực tuyến” chia sẻ những hình ảnh này đến với thế giới.

Chương trình Google Adventure Vietnam với sự góp mặt của sáu nhà sáng tạo nội dung YouTube gồm hai YouTuber chuyên đối mặt những thử thách Lê Hoàng Nam (NamChallengeMe – Việt Nam) và Emrah Tekin (CrazyEmri – Đức); hai YouTuber Phạm Văn Dũ (Oops Banana – Việt Nam) và Pierre Liu (TheLiuPei – Đài Loan); YouTuber Ẩm thực Park Woo Sung (Woossi – Hàn Quốc/Việt Nam) và YouTuber làm đẹp, phong cách sống Reimari Germar (Rei Garmar – Philippines).

Nền tảng kỹ thuật số Google Arts and Culture có khoảng 370 triệu lượt xem từ hơn 66 triệu người dùng khắp nơi trên thế giới, với khoảng 2.000 đối tác toàn cầu từ hơn 80 nước trên thế giới. Trong đó trưng bày hơn 11.500 bộ ảnh triển lãm và tua du lịch nhập vai cùng hơn 6 triệu cổ vật.

Thời gian tới, Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình sẽ tiếp tục làm việc, hợp tác với Google trong việc quảng bá du lịch rộng hơn ra các thị trường quốc tế trên các nền tảng tìm kiểm và dịch vụ miễn phí của Google. Bên cạnh đó, Quảng Bình hỗ trợ phát triển hệ thống marketing kỹ thuật số cho ngành du lịch tỉnh.

“Vua hang động” Howard Limbert: Sơn Đoòng còn nhiều bí ẩn

Đã có hành trình 30 năm khám phá các hang động ở Việt Nam, nhưng với chuyên gia Hiệp hội hang động Hoàng gia Anh …

Xây dựng hệ thống quan trắc biển tại 4 tỉnh miền Trung

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án Xây dựng hệ thống quan trắc và cảnh báo môi trường biển 4 tỉnh …

Quảng Bình xây dựng nông thôn mới sau sự cố môi trường biển

Sáng 25/8 trong chuyến công tác tại Quảng Bình, Thủ tướng đến thăm và làm việc tại xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch về tình …

Khu Du Lịch Hồ Tiên Sa, Thông Tin Hình Ảnh Du Lịch Hồ Tiên Sa, Ho Tien Sa, Khu Du Lich Ho Tien Sa, Thong Tin Hinh Anh Du Lich Ho Tien Sa, Hotiensa, Tour Du Lich Ho Tien Sa

Đã vào thời điểm nửa cuối mùa đông, ở nơi có độ cao trên 100m so với mặt biển này thời tiết khá lạnh nhưng những đoàn khách du lịch từ Hà Nội vẫn thường xuyên kéo đến Khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa vào các ngày nghỉ cuối tuần.

Hồ Tiên Sa có diện tích 20 ha, nước trong vắt quanh năm, trên đó có những chiếc nhà nổi để du khách ngồi hưởng thú vui câu cá hay thả hồn bồng bềnh theo nhịp sóng nước. Những đôi bạn trẻ thường chọn cho mình một chiếc thuyền phao để đùa vui cùng sóng nước. Ở đây cũng có xuồng cao tốc để phục vụ khách thích môn lướt ván và đưa du khách thăm vòng quanh hồ.

 

Ngoài vẻ đẹp tự nhiên với núi rừng mây nước còn mang nét hoang sơ những công trình nhân tạo trong khu du lịch cũng rất hấp dẫn du khách. Tất cả các công trình xây dựng nơi đây đều theo lối kiến trúc truyền thống phương Đông với những đường nét cầu kỳ, tinh tế, màu sắc tươi tắn hài hoà. Cổng Ngũ Phúc, cầu Thuận Thiên, lầu Liên Hoa, lầu Uyên Ương, khách sạn Viên Sơn… với mái ngói đỏ tươi, những đầu đao cong vút nổi lên giữa màu xanh của cây lá, mây trời giống như một bức tranh thuỷ mạc, làm say lòng du khách. Dựa vào điều kiện tự nhiên, khu du lịch Hồ Tiên Sa được chia thành nhiều khu vực với các hình thức giải trí phong phú đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách du lịch.

Khu công viên nước rộng 3.000m2 có 3 bể bơi, 9 làn trượt dành cho mọi lứa tuổi vui chơi. Khu vui chơi trên cạn rộng 2.500m2 với nhiều hình thức như xe điện đuổi bắt, phi cơ xoay vòng được các vị khách nhỏ tuổi rất thích.

Lớp thanh niên thích cảm giác mạnh hào hứng với 2 làn phi thuyền lướt sóng. Khu thể thao rộng 2 ha gồm sân chơi tenit, cầu lông, bóng đá, bóng chuyền… Khách sạn Viên Sơn cao 4 tầng vừa được hoàn thành, đưa vào sử dụng với 40 phòng nghỉ, 1 phòng ăn phục vụ cho khoảng 150 khách cùng lúc, 3 hội trường. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi tương đương hạng 2 sao. Hiện tại, trong khu du lịch có tổng số 55 phòng nghỉ, đó là chưa kể đến dãy nhà sàn nằm ở ven hồ là nơi các nhóm khách học sinh, sinh viên hoặc người nước ngoài rất ưa thích làm nơi nghỉ đêm trong các buổi picnic, cắm trại ở đây.

Du khách đến Hồ Tiên Sa còn rất thích thú bởi các hoạt động giải trí diễn ra vào buổi tối. Mọi người đều có thể tham gia vào buổi biểu diễn văn nghệ vui vẻ hay quây quần quanh đống lửa trại đầm ấm diễn ra giữa thiên nhiên hùng vĩ, trong màn đêm kỳ bí.

KHU DU LỊCH SINH THÁI HỒ TIÊN SA

Địa chỉ: Xã Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội 

Tel: (84-4) 3388 1592 / 3388 1593 / 3393 1159

Fax: (84.4) 3393 0777 

Di động: 0913297236 – 0913288626 

Email: hotiensa@ctgroup.vn Website: 

http://www.nuibavi.com/kdl/ho-tien-sa.html

 

Bên bếp lửa, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn vừa là đặc sản của miền núi vừa dân dã thi vị như thịt thú rừng nướng, cơm lam hay khoai, sắn, ngô nếp nướng… Để tăng thêm sự hấp dẫn du khách, sắp tới Khu du lịch Hồ Tiên Sa sẽ đưa thêm một số dịch vụ thư giãn phục hồi sức khoẻ như tắm, xông hơi, massage.

Khu du lịch Hồ Tiên Sa có diện tích 150ha, ở độ cao 65-400m trong đó 120ha là rừng, hơn 20ha mặt nước. Cánh rừng xanh tốt phủ trên sườn núi, trên những quả đồi bao quanh và hồ nước rộng mênh mông, trong vắt đã tạo ra một vùng tiểu khí hậu ôn đới trong lành, mát mẻ. Nó cũng tạo cho khu du lịch Hồ Tiên Sa một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng.