Top #10 ❤️ Xem Nhiều Nhất Quảng Cáo Du Lịch Malaysia Mới Nhất 9/2022 ❣️ Top Like | Tuvanduhocsing.com

Cách Viết Quảng Cáo Tour Du Lịch Hấp Dẫn

Du Lịch Sầm Sơn Hội Nhập Để Phát Triển Bền Vững

Món Ngon Du Lịch Sầm Sơn 7 Món Chia 2 Loại

Thuê Xe 35 Chỗ Isuzu Samco Quảng Nam

Quảng Ninh: Quy Hoạch Khu Du Lịch Bãi Cháy Và Hùng Thắng

Một Số Vấn Đề Về Quy Hoạch Và Phát Triển Du Lịch Biển Việt Nam Hiện Nay

1.1 Nội dung phải hướng đến những gì người dùng đang quan tâm

Yếu tố quyết định trực tiếp đến sự thành công của việc viết bài chuẩn SEO lĩnh vực du lịch chính là sự khác biệt với nội dung hướng tới những điều mà người dùng quan tâm nhiều nhất. Hãy viết một cách tự nhiên nhất thay vì giới thiệu về ưu điểm của tour.

Nếu như bạn đã từng có cơ hội được trải nghiệm thì tại sao không chia sẻ cảm xúc thật của mình trong bài viết. Điều đó giúp bạn nghiễm nhiên trở thành hướng dẫn viên du lịch, điều hướng khách hàng giúp họ mường tưởng mọi thứ một cách cụ thể.

1.2 Sử dụng các hình ảnh đẹp và video tăng thêm tính thực tế

Hình ảnh và video chính là 2 yếu tố quan trọng nhất để quyết định nội dung bài viết của bạn có thực sự thu hút khách hàng hay không. Đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch. Hãy tự đặt mình vào vị trí khách hàng để lựa chọn giữa hình ảnh chân thực, những góc quay đẹp với những dòng chữ đen khô khan và dài ngoằng?

Vì thế, bạn cần lựa chọn những hình ảnh và video sao cho đẹp, kỹ lưỡng, lột tả hết những vẻ đẹp tự nhiên của tour du lịch. Bên cạnh đó, việc sản xuất hình ảnh đẹp cũng sẽ giúp bài viết của bạn đạt được độ viral, từ đó gián tiếp dẫn khách hàng đến website của bạn.

1.3 Lựa chọn từ khóa phù hợp, khả năng SEO mạnh mẽ

Bất kỳ bài SEO nào, ở lĩnh vực nào thì ngoài từ khóa chính, bài viết cũng cần gồm thêm từ khóa phụ, từ khóa mở rộng.

Từ khóa chính thường sẽ hướng đến sản phẩm và dịch vụ mà đơn vị khai thác du lịch hoạt động. Chẳng hạn: vé máy bay giá rẻ, vé máy bay tiết kiệm dành cho các web bán vé máy bay để thu hút lượt traffic…hoặc điểm đến của tour du lịch cụ thể “tour du lịch Hàn Quốc 4 ngày 3 đêm”.

1.4 Chọn tiêu đề ấn tượng, khác biệt là bí quyết tăng sự hứng thú

Tiêu đề sẽ là yếu tố chính cho thành công của một bài viết marketing cho ngành du lịch. Là chi tiết đầu tiên lọt vào tầm mắt khách hàng, khách hàng sẽ bỏ qua bài viết nếu tiêu đề của bạn không hấp dẫn. Ngược lại, với tiêu đề thu hút, khách hàng cũng ngay lập tức nhấn xem nội dung.

Thế nên, hãy dành phần lớn thời gian và công sức để nghĩ ra một tiêu đề hấp dẫn, tạo cảm giác tò mò cho người đọc trước khi bắt đầu một bài viết giới thiệu tour du lịch.

Bài viết của bạn cần có khoảng 1000 – 2000 từ để có một bài viết chuẩn SEO được Google đánh giá tốt. Một bài viết có độ dài phù hợp như thế để sản xuất ra nội dung chi tiết và sâu sắc, cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng.

Thế nhưng bạn cũng cần có những ý tưởng nội dung thực sự sáng tạo về mảng du lịch giải trí và sắp xếp các tiêu đề một cách phù hợp bởi người đọc thường rất ngại bỏ thời gian ra để đọc hết một bài viết quá dài.

2. 4 Mẫu content thu hút cho du lịch

2.1 Sử dụng nội dung do khách hàng tạo ra

Chia sẻ với mọi người những kinh nghiệm cũng như lịch trình đi du lịch của mình là thói quen của nhiều người hiện nay. Và đa số các bài viết đó lại nhận được sự quan tâm lớn hơn từ phía người đọc so với những bài viết tương tự trên những website hay mạng xã hội của các doanh nghiệp.

Bạn hoàn toàn có thể tận dụng điều này để phát triển truyền thông cho doanh nghiệp của mình. Cụ thể là những bài viết review của những khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn và đăng lại chúng trên các trang web, mạng xã hội. Điều này sẽ tạo được sự tin tưởng cực kỳ lớn cho những khách hàng tiềm năng muốn tìm hiểu về doanh nghiệp bạn.

2.2 Tạo các blog hướng dẫn, review địa điểm mẫu content thu hút

Khách du lịch trước khi đến một địa điểm nào đó, họ sẽ rất quan tâm tới các bài viết review, hướng dẫn, mô tả chi tiết vị trí, cách di chuyển, địa điểm ăn uống, chi phí,…Vì thế, hãy sản xuất các blog dạng cẩm nang, bỏ túi những kinh nghiệm du lịch, giới thiệu một số website khách sạn với một thái độ khách quan nhất có thể cho mọi người tham khảo.

Chắc chắn lượng traffic đến website sẽ tăng vùn vụt nếu những nội dung bạn cung cấp đủ thuyết phục và đem lại giá trị cho người đọc. Mẫu content này có thể áp dụng cho cả dịch vụ lưu trú, vận chuyển nhưng sẽ đặc biệt có hiệu quả đối với các công ty lữ hành.

2.3 Tạo nội dung theo sự thay đổi của thời tiết

Thời tiết luôn là một trong các yếu tố được khách du lịch quan tâm hàng đầu mỗi khi lên kế hoạch đi tới địa điểm nào đó. Thế nên, đừng quên thường xuyên cập nhật những bài viết dạng “Đông về rồi, đi tránh rét thôi”, “Hè nóng thì nên đi đâu”. Những bài viết như thế chắc chắn sẽ thu hút được lượng traffic khổng lồ cho trang web và trang mạng xã hội của bạn đó.

2.4 Dạng content liệt kê nơi nên đi du lịch, địa điểm sống ảo, đặc sản vùng miền

Những nội dung có dạng liệt kê như “Đến Đà Nẵng mà chưa thử 5 đặc sản này thì coi như phí cả một đời”, “10 điểm check in bạn không thể bỏ qua khi đặt chân tới Hà Nội”…tuy cũ nhưng chưa bao giờ hết hiệu quả. Bạn sẽ dễ kích thích khách hàng “xách balo lên và đi” ngay lập tức với những bài viết có content như này.

Chuyến Du Lịch Hội An

Giới Thiệu Và Quảng Bá Du Lịch Việt Nam Tại Italy

Xây Dựng Và Quảng Bá Thương Hiệu Sản Phẩm Du Lịch Đặc Thù Tỉnh Nam Định

Quảng Bá Du Lịch Trên Cnn Còn Rẻ Hơn Vtv?

Quảng Bá Du Lịch Việt Nam Trên Cnn: Giờ Vàng Có “đẻ” Ra……

Báo Giá Quảng Cáo Trên Dulichvietnam.com.vn

Quảng Bá Du Lịch Việt Nam Trên Bbc World

Top 7 Điểm Du Lịch Biển Đảo Ở Quảng Nam

Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch Tại Quảng Nam

Quy Định Viên Chức Đi Du Lịch Nước Ngoài 2022

Quy Hoạch Và Phát Triển Du Lịch Biển Đảo Việt Nam

– Du Lịch Việt Nam ( https://dulichvietnam.com.vn) – Chuyên trang tin tức với 100% nội dung xoay quanh du lịch và cuộc sống. Nơi đăng tải các bài viết tổng hợp kinh nghiệm du lịch trong và ngoài nước; cung cấp thông tin về ẩm thực, văn hóa, địa điểm du lịch, khuyến mại du lịch mới nhất.

– Du Lịch Việt Nam luôn đứng trong top chuyên trang du lịch hàng đầu tại Việt Nam­­­, thu hút được 1 lượng lớn độc giả nhờ các tin nóng về du lịch, các bài review về điểm đến sâu sắc.

Ưu đãi khi book banner: Mua 2 tuần tặng 1 tuần, áp dụng cho tất cả vị trí

Ưu đãi khi book bài PR: Book 3 bài, tặng 1 bài áp dụng cho tất cả vị trí

*****Với các lựa chọn vị trí PR 1, PR 2, PR3, PR 4, đơn vị muốn quảng cáo thêm bài viết dạng script tại vị trí footer toàn trang hoặc vị trí ngay dưới bài viết chi tiết (gồm ảnh + tiêu đề bài, dẫn link về bài viết đã có trên trang) chi phí cộng thêm 500,000đ (Thời gian hiển thị 48 giờ)

Minh họa quảng cáo tin dạng Script

Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT và chi phí viết bài nếu đối tác chưa có bài viết sẵn (hỗ trợ viết bài 500.000 – 1,000,000đ/ bài viết tùy nội dung, các nội dung cơ bản và hình ảnh cần đơn vị cung cấp để làm tư liệu cho Biên tập viên lên nội dung)

Dài tối thiểu 300 chữ và tối đa 1000 chữ tương đương 2 trang A4 chuẩn

Được hiển thị tối đa 3 hình ảnh trong nội dung bài (kích thước 700x auto pixel/ ảnh). Định dạng ảnh *.jpeg, *.jpg. Ảnh đại diện cho bài (kích thước 700 x 500 pixel). Nếu bài đăng không có hình ảnh kèm theo, nhân viên đăng bài có quyền tìm hình ảnh thích hợp nhất với nội dung bài viết để đăng tải.

Đối với bài tin ảnh: Tối đa 10 ảnh, tối thiểu 7 ảnh, text 400 chữ. Phát sinh ảnh, tính 500.000 VND/3 ảnh

Đối với bài có chứa Video: Dung lượng tối đa 50MB. Bài PR chèn thêm video được tính thêm 500,000đ vào đơn giá bài PR.

Quy định về gắn Tag: Phải nêu rõ tên Tag được gắn vào bài PR ngay khi gửi đăng bài, Tag tối đa 4 từ.

Font chữ: Unicode, Times New Roman, cỡ chữ 11, lưu dưới file .doc hoặc .docx (word)

Tiêu đề và sapo: Tiêu đề bài không quá 11 từ, sapo không quá 45 từ

Quy định về gắn link (hyperlink): Chỉ được gắn tối đa 2 link trong bài viết, link dạng No Follow

Ban biên tập có quyền biên tập lại tiêu đề và một số nội dung phù hợp trước khi đăng

Nội dung thông tin yêu cầu gửi trước khi xuất bản tối thiểu 2 ngày làm việc

Ban Biên Tập Trang Tin chúng tôi

Địa chỉ: Tầng 11 – 48 Tố Hữu – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Tour Du Lịch Nha Trang 2022

6 Kinh Nghiệm Khi Đi Du Lịch Malaysia

10 Địa Điểm Du Lịch Malaysia Tuyệt Đẹp Cho Kỳ Nghỉ Dài Ngày

Xây Dựng Và Quảng Bá Thương Hiệu Du Lịch Việt Nam Giai Đoạn 2011

Ấn Tượng Với Sản Phẩm Âm Nhạc Quảng Bá Du Lịch Việt Nam

Ba Chiến Dịch Quảng Cáo Du Lịch Xuất Sắc Của Thái Lan

Kinh Nghiệm Quảng Bá Ẩm Thực Thái Lan

Bài Học Từ Cách Làm Du Lịch Táo Bạo Như Thái Lan

Phát Động Chiến Dịch Quảng Bá Du Lịch ‘việt Nam: Đi Để Yêu’

Khởi Động Chiến Dịch Quảng Bá Du Lịch Ninh Bình Trên Tiktok

4 Chiến Lược Marketing Hiệu Quả Nhất Trong Kinh Doanh Du Lịch

Thái Lan vẫn là quốc gia được khách du lịch yêu mến gọi bằng cái tên “Đất nước của nụ cười”. Du lịch Thái Lan có lẽ đã trở thành món ăn tinh thần của nhiều người trên thế giới, đồng thời Thái Lan cũng là một trong những điểm du lịch “Must – travel” của những người đam mê du lịch.

Du lịch Thái bắt đầu phát triển từ khá sớm, vào khoảng đầu thập niên 1960, khi mà những người lính Mỹ bắt đầu đến đây để “Nghỉ ngơi phục sức” trong cuộc chiến tranh tại Việt Nam. Từ đó đến nay, ngành du lịch Thái Lan không ngừng phát triển với lượng du khách ngày càng tăng.

“Amazing Thailand” là slogan, cũng chính là thông điệp nhất quán mà du lịch Thái Lan gửi gắm đến du khách. Để có thể biến Thái Lan thành trung tâm du lịch của Đông Nam Á, Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) đã tiến hành nhiều chiến dịch truyền thông ấn tượng cả trong và ngoài ngành du lịch, góp phần thúc đẩy ngành du lịch của đất nước vốn rất tiềm năng này.

Điểm danh một số chiến dịch nổi bật:

1. Chiến dịch “Tôi ghét Thái Lan” (2014)

Một chiến dịch quảng bá du lịch Thái cực kì ấn tượng đã được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) thực hiện năm 2014 mang tên “Tôi ghét Thái Lan” nhằm đem lại một cái nhìn mới mẻ về đất nước này.

Nội dung video nói về một du khách nước ngoài tên James đến Thái Lan du lịch lần đầu tiên và dự định ở lại đó một tuần. Mọi chuyện bắt đầu trở nên tồi tệ khi anh bị mất túi, trong đó có toàn bộ giấy tờ, điện thoại, tiền mặt… James bắt đầu trở nên bực tức, anh đi lang thang, chửi thề, và nói rằng anh ghét Thái Lan, tất cả những gì Thái Lan để lại cho anh lúc này chỉ là vài đồng xu lẻ. Thời khắc James như bế tắc ở Thái cũng là lúc anh nhận được sự giúp đỡ của người dân địa phương. Họ chia sẻ với anh đồ ăn, chỗ ngủ. Họ dẫn dắt anh tham gia vào những hoạt động văn hóa địa phương một cách rất tự nhiên và hiếu khách. Một ngày, họ tìm thấy túi của anh. Nó không bị đánh cắp bởi bất kì ai, một con khỉ đã đánh cắp nó. Chính tình cảm và sự tốt bụng của người dân Thái Lan đã khiến James cảm phục và yêu mến, anh quyết định ở lại Thái Lan thêm 2 năm nữa và nói rằng: “Đây là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất tôi ở lại Thái Lan”.

Chỉ trong 3 ngày đăng tải, video đã đạt 1 triệu lượt xem. Đây có thể được coi là một thành công bước đầu của chiến dịch.

Video “Tôi ghét Thái Lan”

Video được chia sẻ mạnh mẽ hơn khi thông tin được bật mí rằng video trông có vẻ cá nhân này thực tế là một ý tưởng của Tồng cục du lịch Thái Lan. Nhiều lời ngợi khen cho ý tưởng táo bạo và mới mẻ của một đơn vị nhà nước đã được cộng đồng mạng không tiếc lời dành tặng chính phủ Thái.

Khi thực hiện chiến dịch này, Thái Lan nhận thấy rằng hiện tại, thị trường du lịch của họ đang đứng dưới áp lực cạnh tranh lớn từ các nước lân cận trong khu vực. Du lịch Thái nhận thấy cần thiết khi nhắc nhở khách du lịch về những điều tuyệt vời đã khiến họ rơi vào tình yêu với Thái Lan. Ngoài các dịch vụ vượt bậc về y tế, khách sạn và những điểm đến ấn tượng thì chính lối sống và văn hóa của người Thái đã khiến những chuyến du lịch tại Thái Lan đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Chiến dịch “Tôi ghét Thái Lan” đã khai thác góc cạnh là lối sống của người Thái để củng cố thêm những điều khiến Thái Lan trở nên đặc biệt. Đoạn video như một câu chuyện hài hước, duyên dáng, mang đậm tính giải trí với sự mở – kết hoàn toàn bất ngờ. Ý tưởng “I hate Thailand” cũng từng được sử dụng trong một video trước đó mang tên: “Đừng đến Thái Lan” (Never Go To Thailand) do một cá nhân đăng tải, đoạn video như một lời nhắc nhở đến du khách là: “Đừng bao giờ đến Thái Lan, chắc chắn bạn sẽ yêu đất nước này”.

2. Chiến dịch “Thailand Extreme Makeover” (Lột xác cùng Thái Lan) (2014)

Đây là một chiến dịch khá lạ lẫm. Khác với nhiều quốc gia trên thế giới, Thái Lan đặc biệt phát triển ngành du lịch Y tế. Thái Lan nổi tiếng được biết đến với dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, cùng với Hàn Quốc thì Thái Lan cũng là một trung tâm của phẫu thuật thẩm mỹ tại Châu Á. Để quảng bá cho mảng du lịch độc đáo này, Tổng cục Du lịch Thái Lan đã khởi động chiến dịch online: “Thailand Extreme Makeover”.

Truy cập trang web chính thức của chiến dịch, du khách trên khắp thế giới sẽ được tham gia vào một chương trình truyền hình thực tế và ở đó, họ sẽ được tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi diện mạo. Bất kì ai quan tâm tham gia chiến dịch sẽ được mời gửi hình ảnh thực của họ, theo nhiều góc độ: chính diện, bên trái, bên phải, phía trên… Ứng viên cũng phải nộp hồ sơ sức khỏe cũng như lí do khiến họ tham gia chương trình.

Sau đó Ban giám khảo sẽ chọn ra 3 ứng viên may mắn được sang Thái, tận hưởng chuyến du lịch đồng thời sẽ ghi lại hành trình lột xác của họ. Những ứng viên này sẽ được “phẫu thuật thẩm mỹ” bởi những bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Thái Lan.

Theo như Tổng Cục trưởng TAT, chiến dịch cũng là một phần của tiến trình mà chính phủ thực hiện nhằm biến Thái Lan thành trung tâm y tế của Châu Á. Chiến dịch gián tiếp quảng bá cho dịch vụ y tế, thẩm mỹ của Thái, khẳng định về chất lượng trang thiết bị, kinh nghiệm và sự khéo léo, chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ, đồng thời quảng bá cho các tour du lịch Thái, các dịch vụ khách sạn nổi tiếng phục vụ các ứng viên trong quá trình tham gia chiến dịch.

Chiến dịch đã tăng cường sức ảnh hưởng của du lịch Thái, chất lượng dịch vụ y tế của Thái và khẳng định du lịch y tế Thái Lan thực sự là một trải nghiệm an toàn, thú vị và khó quên.

3. Cuộc thi “One and Only” (Chiến dịch Discover Thainess) (2015)

Tiếp nối thành công khi quảng bá về lối sống và văn hóa của người Thái. Năm 2022, Tổng cục Du lịch Thái Lan tiếp tục khởi động cuộc thi “One and Only” (Một lần và Duy nhất) nhằm khám phá và đưa lại những trải nghiệm về tất cả những gì gọi là “Thainess”, nghĩa là những gì mang đậm chất Thái và chỉ có ở Thái Lan.

Dễ thấy cách thức rất hiện đại và thời thượng của chiến dịch khi kênh trọng tâm được sử dụng là kênh truyền thông kỹ thuật số. Du lịch Thái Lan hiểu rõ vai trò của truyền thông kỹ thuật số trong sự thành bại của bất kì chiến dịch quảng bá nào. Mạng xã hội và những công cụ truyền thông online khiến mức độ phủ sóng của chiến dịch cao hơn rất nhiều, tốc độ lan truyền của nó rất nhanh và lượng người quan tâm vô cùng lớn. Mọi người háo hức chia sẻ những trải nghiệm của họ cũng chính là cách thức quảng bá vô cùng hữu hiệu cho nền du lịch Thái, đặc biệt đối với những nét văn hóa đặc trưng – “Thainess”.

Định hướng phát triển của du lịch Thái Lan

Việc ASEAN trở thành một cộng đồng chung vào năm tới được đánh giá là tạo nhiều cơ hội cho Thái Lan trở thành điểm trung tâm kết nối toàn khu vực. Thái Lan cũng cho triển khai kế hoạch “ASEAN đến với Thái Lan”, trong đó tập trung xây dựng những điểm mua sắm và du lịch cuối tuần. Đây là một trong những kế hoạch nhằm tăng sự kết nối của Thái Lan với các nước ASEAN, đạt mục tiêu 8 triệu khách du lịch ASEAN trong năm tới.

Đối với châu Âu, châu Mỹ hay Trung Đông, Thái Lan đang triển khai giới thiệu thêm 12 tỉnh không thể bỏ qua trong các chuyến du lịch tại Thái Lan. Kế hoạch này chú trọng đến giới thiệu văn hóa, xã hội và con người Thái Lan. Tổng cục Du lịch Thái Lan dự tính sẽ đón thêm khoảng 7 triệu khách châu Âu năm 2022 với doanh thu khoảng 505 tỷ baht. Thái Lan cũng đặt mục tiêu sẽ đón khoảng 25 đến 27 triệu khách du lịch và đạt doanh thu khoảng 2200 tỷ baht (Khoảng 6.7 tỉ USD) năm 2022. (1)

Nhìn nhanh hiệu quả

Thành công của những chiến dịch xúc tiến thương mại đã đem lại cho du lịch Thái Lan những con số ấn tượng. Ngành du lịch Thái Lan phát triển khá mạnh trong khu vực và đứng hạng 15 trên thế giới. Dịch vụ du lịch cũng là dịch vụ thu hút nguồn ngoại tệ cao hơn hẳn với những ngành khác tại Thái. Dịch vụ tốt, giá rẻ cùng với sự mến khách và truyền thống văn hóa của người dân Thái là những yếu tố quan trọng góp phần thu hút khách du lịch. Thành công từ những hoạt động, chiến dịch quảng bá và chất lượng du lịch khiến mỗi năm, Thái Lan đón một lượng du khách quốc tế trên 10 triệu người, chủ yếu đến từ các nước trong khối ASEAN, châu Á, châu Âu. Năm 2005, du lịch Thái Lan thu hút 13 triệu khách du lịch, thu về 409 tỉ baht (khoảng 10 tỉ USD), sau 8 năm, lượng du khách đến Thái tăng gấp đôi là 26 triệu khách. Đây quả thực là một con số ấn tượng.

Không dừng lại ở đó, ngành du lịch Thái Lan đang phấn đấu đạt mục tiêu doanh thu 2000 tỉ baht vào năm 2022. Năm 2013, thủ đô Bangkok của Thái Lan, lần thứ 2 kể từ năm 2008 được trao tặng giải thưởng “Thành phố tốt nhất thế giới” do tạp chí du lịch uy tín Travel + Lesure bình chọn, dựa trên 6 tiêu chí chủ yếu: tính hấp dẫn du khách (bao gồm phong cảnh, sự lôi cuốn, sống động), văn hóa và truyền thống, thực phẩm và tiện ích mua sắm, sự thân thiện, những giá trị du lịch và mức độ hài lòng của du khách với số tiền bỏ ra khi đến thành phố. (2)

Tạm kết

Nếu như Hàn Quốc, Nhật Bản là những quốc gia sử dụng điện ảnh, âm nhạc như một công cụ để quảng bá đất nước thì Thái Lan lại là đất nước sử dụng các chiến dịch PR – Maketing như một cánh tay đắc lực để nâng tầm du lịch. Không thể phủ nhận rằng Thái Lan được tạo hóa ban tặng cho rất nhiều vĩ cảnh, Thái Lan cũng là nước có nền văn hóa đa dạng và vô cùng đặc sắc, những càng không thể phù nhận rằng thành công của du lịch Thái có sự đóng góp không nhỏ của những chiến dịch quảng bá ấn tượng. Thành công trong quảng bá du lịch Thái thực sự là một bài học cho rất nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, chìa khóa thành bại có lẽ là sự dũng cảm tìm ra những cách khác lạ, đôi khi là ngược đời, vô lí và sự tìm tòi, khai thác mọi thế mạnh. Kiên trì đi theo con đường này, có lẽ trong nhiều năm nữa, Thái Lan vẫn sẽ duy trì thế mạnh du lịch của mình, trở thành một trong những điểm đến tuyệt vời nhất thế giới, xứng đáng với tên gọi “Đât nước của nụ cười”.

Nguồn: Brandsvietnam

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Singapore

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Singapore Cần Chuẩn Bị Gì?

Đúc Kết Kinh Nghiệm Du Lịch Sapa Tự Túc, Phượt Sapa Từ Thổ Địa

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Du Lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Du Lịch Sapa : Ăn Gì, Ở Đâu, Chơi Gì ?

Nghe Báo Cáo Đề Án Phát Triển Sản Phẩm Du Lịch Quảng Ninh

Ubnd Tỉnh Nghe Báo Cáo Đề Án Phát Triển Du Lịch Cộng Đồng

Đề Án “phát Triển Kinh Tế Du Lịch Tỉnh Lào Cai, Giai Đoạn 2011

Giám Sát Việc Thực Hiện Đề Án “phát Triển Du Lịch Tỉnh Lào Cai Giai Đoạn 2022

Lào Cai Sau Hơn 2 Năm Thực Hiện Đề Án Phát Triển Kinh Tế Du Lịch

Triển Khai Đề Án “phát Triển Sản Phẩm Lưu Niệm, Đặc Sản Phục Vụ Du Lịch Tỉnh Vĩnh Phúc”

QTV – Chiều 10/4, đồng chí Vũ Thị Thu Thủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe báo cáo Đề án phát triển sản phẩm du lịch Quảng Ninh đến năm 2022, định hướng năm 2030.

Đồng chí Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kết luận cuộc họp

Tại cuộc họp, đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo một số nội dung chính của Đề án phát triển sản phẩm du lịch Quảng Ninh, trong đó tập trung phân tích, đánh giá hiện trạng sản phẩm du lịch hiện nay. Tuy Quảng Ninh đã bước đầu khai thác tốt tiềm năng, lợi thế địa phương thu hút ngày càng đông du khách, hình thành 4 trung tâm du lịch trọng điểm: Hạ Long, Móng Cái – Trà Cổ, Vân Đồn – Cô Tô, Uông Bí – Đông Triều – Quảng Yên nhưng sản phẩm du lịch còn đơn điệu, thiếu tính hấp dẫn. Đề án đưa ra 29 giải pháp cụ thể phát triển sản phẩm du lịch như hoàn thiện hạ tầng du lịch cảng biển, giao thông, trung tâm giải trí, mua sắm; hình thành các dịch vụ du lịch đặc thù tương ứng với 5 nhóm sản phẩm du lịch biển đảo, tâm linh, sinh thái, biên giới và nghỉ dưỡng ẩm thực.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Vũ Thị Thu Thủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận các đề án đã cơ bản đáp ứng định hướng phát triển du lịch của tỉnh, đồng thời chỉ đạo cụ thể với từng đề án. Đối với đề án phát triển sản phẩm du lịch làng chài, đồng chí yêu cầu BQL vịnh Hạ Long cần tham khảo ý kiến của Ủy ban Quốc gia Unesco Việt Nam trong quy hoạch các khu vực làng chài, nhanh chóng tháo gỡ vướng mắc trong quá trình triền khai công tác di dân và duy trì liên tục hoạt động du lịch tại khu vực làng chài trên vịnh. Đối với đề án phát triển sản phẩm du lịch trên địa bàn, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở VHTT & DL phối hợp các ngành, địa phương rà soát, bổ sung các sản phẩm du lịch đặc thù, tránh bỏ sót các ý tưởng hay, tạo sản phảm du lịch độc đáo. Thống nhất đưa sản phẩm biểu diễn nghệ thuật dân tộc và sản phẩm du lịch các địa phương biên giới vào đề án chung trên cơ sở quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Quảng Ninh, hoàn thiện đề án trước ngày 25/4.

Nguyễn Thơm

Du Lịch Đồng Tháp Định Hướng Phát Triển Du Lịch Xanh

Diện Mạo Đồng Tháp: Thay Đổi Mạnh Mẽ Từ Đề Án Phát Triển Du Lịch Tỉnh Giai Đoạn 2022

Góp Phần Thực Hiện Hiệu Quả Đề Án Phát Triển Du Lịch

Đà Nẵng: Sở Du Lịch Xin Ý Kiến Ubnd Tp Về Đề Án Phát Triển Du Lịch Ở Làng Chài Nam Ô

Đà Nẵng: Phát Triển Du Lịch Cộng Đồng Gắn Liền Với Bảo Tồn Di Sản Tại Khu Vực Nam Ô

🌟 Home
🌟 Top