Top 9 # Xem Nhiều Nhất Quảng Cáo Du Lịch Sầm Sơn Mới Nhất 6/2023 # Top Like | Tuvanduhocsing.com

Nhận Làm Biển Quảng Cáo Tại Sầm Sơn, Thanh Hóa

Ưu điểm:

Ưu điểm:

Bắt mắt, giúp người khách hàng chú ý đến thương hiệu của mình

Nâng cao giá trị thương hiệu

Tiết kiệm chi phí, dễ dàng thiết kế, lắp đặt

Biển led hộp đèn (biển led vẫy)

Biển led ma trận

Ưu điểm:

Có độ thẩm mỹ cao, dễ dàng gia công lắp ráp

Có thể kết hợp với đèn led, neon-sigh

Ưu điểm:

3. Đơn vị làm biển quảng cao uy tín tại Sầm Sơn

3.1 Quy trình làm việc

– Nhân viên công ty sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, tiến hành tư vấn các mẫu biển đẹp và phù hợp với nhu cầu sử dụng, vị trí địa lý cửa hàng của khách hàng

– Cùng khách hàng nghiệm thu và đánh giá chất lượng sản phẩm

– Thanh toán và làm các dịch vụ bảo hành về sau

3.2 Quy trình thi công

✍️ Đơn vị thi công phân công nhân lực, tiến độ thi công rõ ràng

✍️ Chuẩn bị mặt bằng, vật dụng cần thiết để đảm bảo việc thi công, lắp đặt được tiến hành thuận tiện nhanh chóng và an toàn nhất

✍️ Tập kết vật liệu tại xưởng thi công (hoặc tại địa điểm thi công) và có kiểm tra chất lượng vật tư

✍️ Sau khi hoàn thành bắt đầu nghiệm thu cùng khách hàng, tiếp thu những ý kiến và sửa chữa theo yêu cầu của khách hàng.

4. Lưu ý thiết kế, thi công biển quảng cao

4.1 Lựa chọn biển có kích thước phù hợp

– Đối với biển ngang, chiều cao tối thiểu là 2m, chiều dài không vượt quá chiều ngang mặt tiền nhà.

– Đối với biển dọc, chiều ngang tối đa là 1, chiều cao tối đa là 2m và không được vượt quá chiều cao của tầng nhà nơi đặt biển hiệu.

4.2 Nội dung đầy đủ

4.3 Lựa chọn vật liệu, màu sắc biển

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 

⇒ Trả lời: Chào bạn, chúng tôi đã nhận được yêu cầu tư vấn làm biển đèn led ma trận của bạn , nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để tư vấn và làm việc thêm để biết được kích thước cũng như nội dung bạn yêu cầu.

Cách Viết Quảng Cáo Tour Du Lịch Hấp Dẫn

1.1 Nội dung phải hướng đến những gì người dùng đang quan tâm

Yếu tố quyết định trực tiếp đến sự thành công của việc viết bài chuẩn SEO lĩnh vực du lịch chính là sự khác biệt với nội dung hướng tới những điều mà người dùng quan tâm nhiều nhất. Hãy viết một cách tự nhiên nhất thay vì giới thiệu về ưu điểm của tour.

Nếu như bạn đã từng có cơ hội được trải nghiệm thì tại sao không chia sẻ cảm xúc thật của mình trong bài viết. Điều đó giúp bạn nghiễm nhiên trở thành hướng dẫn viên du lịch, điều hướng khách hàng giúp họ mường tưởng mọi thứ một cách cụ thể.

1.2 Sử dụng các hình ảnh đẹp và video tăng thêm tính thực tế

Hình ảnh và video chính là 2 yếu tố quan trọng nhất để quyết định nội dung bài viết của bạn có thực sự thu hút khách hàng hay không. Đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch. Hãy tự đặt mình vào vị trí khách hàng để lựa chọn giữa hình ảnh chân thực, những góc quay đẹp với những dòng chữ đen khô khan và dài ngoằng?

Vì thế, bạn cần lựa chọn những hình ảnh và video sao cho đẹp, kỹ lưỡng, lột tả hết những vẻ đẹp tự nhiên của tour du lịch. Bên cạnh đó, việc sản xuất hình ảnh đẹp cũng sẽ giúp bài viết của bạn đạt được độ viral, từ đó gián tiếp dẫn khách hàng đến website của bạn.

1.3 Lựa chọn từ khóa phù hợp, khả năng SEO mạnh mẽ

Bất kỳ bài SEO nào, ở lĩnh vực nào thì ngoài từ khóa chính, bài viết cũng cần gồm thêm từ khóa phụ, từ khóa mở rộng.

Từ khóa chính thường sẽ hướng đến sản phẩm và dịch vụ mà đơn vị khai thác du lịch hoạt động. Chẳng hạn: vé máy bay giá rẻ, vé máy bay tiết kiệm dành cho các web bán vé máy bay để thu hút lượt traffic…hoặc điểm đến của tour du lịch cụ thể “tour du lịch Hàn Quốc 4 ngày 3 đêm”.

1.4 Chọn tiêu đề ấn tượng, khác biệt là bí quyết tăng sự hứng thú

Tiêu đề sẽ là yếu tố chính cho thành công của một bài viết marketing cho ngành du lịch. Là chi tiết đầu tiên lọt vào tầm mắt khách hàng, khách hàng sẽ bỏ qua bài viết nếu tiêu đề của bạn không hấp dẫn. Ngược lại, với tiêu đề thu hút, khách hàng cũng ngay lập tức nhấn xem nội dung.

Thế nên, hãy dành phần lớn thời gian và công sức để nghĩ ra một tiêu đề hấp dẫn, tạo cảm giác tò mò cho người đọc trước khi bắt đầu một bài viết giới thiệu tour du lịch.

Bài viết của bạn cần có khoảng 1000 – 2000 từ để có một bài viết chuẩn SEO được Google đánh giá tốt. Một bài viết có độ dài phù hợp như thế để sản xuất ra nội dung chi tiết và sâu sắc, cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng.

Thế nhưng bạn cũng cần có những ý tưởng nội dung thực sự sáng tạo về mảng du lịch giải trí và sắp xếp các tiêu đề một cách phù hợp bởi người đọc thường rất ngại bỏ thời gian ra để đọc hết một bài viết quá dài.

2. 4 Mẫu content thu hút cho du lịch

2.1 Sử dụng nội dung do khách hàng tạo ra

Chia sẻ với mọi người những kinh nghiệm cũng như lịch trình đi du lịch của mình là thói quen của nhiều người hiện nay. Và đa số các bài viết đó lại nhận được sự quan tâm lớn hơn từ phía người đọc so với những bài viết tương tự trên những website hay mạng xã hội của các doanh nghiệp.

Bạn hoàn toàn có thể tận dụng điều này để phát triển truyền thông cho doanh nghiệp của mình. Cụ thể là những bài viết review của những khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn và đăng lại chúng trên các trang web, mạng xã hội. Điều này sẽ tạo được sự tin tưởng cực kỳ lớn cho những khách hàng tiềm năng muốn tìm hiểu về doanh nghiệp bạn.

2.2 Tạo các blog hướng dẫn, review địa điểm mẫu content thu hút

Khách du lịch trước khi đến một địa điểm nào đó, họ sẽ rất quan tâm tới các bài viết review, hướng dẫn, mô tả chi tiết vị trí, cách di chuyển, địa điểm ăn uống, chi phí,…Vì thế, hãy sản xuất các blog dạng cẩm nang, bỏ túi những kinh nghiệm du lịch, giới thiệu một số website khách sạn với một thái độ khách quan nhất có thể cho mọi người tham khảo.

Chắc chắn lượng traffic đến website sẽ tăng vùn vụt nếu những nội dung bạn cung cấp đủ thuyết phục và đem lại giá trị cho người đọc. Mẫu content này có thể áp dụng cho cả dịch vụ lưu trú, vận chuyển nhưng sẽ đặc biệt có hiệu quả đối với các công ty lữ hành.

2.3 Tạo nội dung theo sự thay đổi của thời tiết

Thời tiết luôn là một trong các yếu tố được khách du lịch quan tâm hàng đầu mỗi khi lên kế hoạch đi tới địa điểm nào đó. Thế nên, đừng quên thường xuyên cập nhật những bài viết dạng “Đông về rồi, đi tránh rét thôi”, “Hè nóng thì nên đi đâu”. Những bài viết như thế chắc chắn sẽ thu hút được lượng traffic khổng lồ cho trang web và trang mạng xã hội của bạn đó.

2.4 Dạng content liệt kê nơi nên đi du lịch, địa điểm sống ảo, đặc sản vùng miền

Những nội dung có dạng liệt kê như “Đến Đà Nẵng mà chưa thử 5 đặc sản này thì coi như phí cả một đời”, “10 điểm check in bạn không thể bỏ qua khi đặt chân tới Hà Nội”…tuy cũ nhưng chưa bao giờ hết hiệu quả. Bạn sẽ dễ kích thích khách hàng “xách balo lên và đi” ngay lập tức với những bài viết có content như này.

Tour Du Lịch Sầm Sơn

Lịch trình tour

NGÀY 01: HÀ NỘI – SẦM SƠN ( Ăn: Trưa + Tối )

Buổi sáng: Xe Ôtô và Hướng dẫn viên của Công ty đón đoàn tại điểm hẹn và khởi hành đi Sầm Sơn – Thanh Hoá. Trên đường dừng nghỉ ăn sáng tại Phủ Lý ( Chi phí tự túc ) Sau đó đoàn lên xe và tiếp tục hành trình. Đoàn tham gia giao lưu do hướng dẫn viên tổ chức trên xe và nhận về cho mình những phần quà ” hấp dẫn – giá trị “. 12h00 Đoàn đến với Thị xã ven biển Sầm Sơn, nhận phòng khách sạn và dùng bữa trưa tại nhà hàng với những món được chế biến từ Hải sản tươi sống.

Buổi chiều: Sau bữa trưa tại nhà hàng, quý khách tự do nghỉ ngơi tại khách sạn. 15h00 Đoàn tập chung ngoài bãi biển và tham gia các trò chơi vui nhộn do Hướng dẫn viên tổ chức. Sau đó đoàn tự do hoà mình vào với làn nước trong xanh của Biển Sầm Sơn – Một trong những điểm du lịch ưa thích nhất ở Miền Bắc… 18h30 Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng, sau đó tự do nghỉ ngơi hoặc dạo chơi, ngắm phố biển về đêm.( Nghỉ đêm tại Sầm Sơn )

NGÀY 02: DU LỊCH SẦM SƠN ( Ăn: Sáng + Trưa + Tối )

Buổi sáng: Quý khách dậy sớm, ngắm cảnh bình minh trên biển và trải nghiệm cuộc sống thường ngày của người dân miền biển ( Bạn có thể chứng kiến cảnh ngư dân đang kéo lưới ) và trực tiếp mua những hải sản tươi sống mà Ngư dân vừa đánh bắt lên… 07h00 Quý khách dùng bữa điểm tâm sáng tại nhà hàng. Sau đó đoàn lên xe đi thăm các danh thắng nổi tiếng của Sầm Sơn như: Hòn Trông Mái – Đền Độc Cước – Chùa Cô Tiên. Trên đỉnh Đầu Voi thuộc dãy núi Trường Lệ… Đoàn tự do dạo chơi, ngắm cảnh và chụp ảnh tại những danh thắng này.

Buổi chiều: Quý khách tự do nghỉ ngơi hoặc tham gia các trò giao lưu trên bãi biển như: Bóng đá…. Sau đó quý khách tự do hoà mình vào với làn nước trong xanh của Biển Sầm Sơn. 18h30 Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng, sau đó tự do nghỉ ngơi hoặc dạo chơi, ngắm phố biển về đêm.( Nghỉ đêm tại Sầm Sơn )

NGÀY 03: SẦM SƠN – HÀ NỘI ( Ăn: Sáng + Trưa )

Buổi sáng: Quý khách dùng bữa điểm tâm sáng tại nhà hàng, sau đó tự do nghỉ ngơi hoặc mua sắm tại chợ Sầm Sơn, mua những sản vật của biển cả về làm quà cho người thân và bạn bè. 11h30 Quý khách quay lại khách sạn, làm thủ tục trả phòng khách sạn. Sau đó dùng bữa trưa tại nhà hàng với những món ăn được chế biến từ Hải sản tươi sống.

Buổi chiều: Sau bữa trưa tại nhà hàng, quý khách nghỉ ngơi một chút. Sau đó đoàn lên xe khởi hành về Hà Nội. Trên đường dừng chân nghỉ ngơi để quý khách có thể mua sắm những đặc sản của địa phương như: Nem chua, Dừa… về làm quà cho người thân và bạn vè. Sau đó đoàn lên xe khởi hành về Hà Nội, kết thúc lịch trình và hẹn gặp lại quý khách.

Giá tour bao gồm

Xe ôtô máy lạnh hạng sang đưa đón theo lịch trình

02 Đêm tại Khách sạn theo tiêu chuẩn

Các bữa ăn chính + phụ theo chương trình.

Vé thắng cảnh theo hành trình.

Hướng dẫn viên kinh nghiệm, chu đáo, nhiệt tình phục vụ theo đoàn.

Bảo hiểm du lịch toàn tuyến ( Mức đền bù tối đa: 10.000.000 VNĐ/01 vụ )

01 chai nước suối/01 ngày/01 Khách

Quà tặng mũ du lịch

Báo Giá Quảng Cáo Trên Dulichvietnam.com.vn

– Du Lịch Việt Nam ( https://dulichvietnam.com.vn) – Chuyên trang tin tức với 100% nội dung xoay quanh du lịch và cuộc sống. Nơi đăng tải các bài viết tổng hợp kinh nghiệm du lịch trong và ngoài nước; cung cấp thông tin về ẩm thực, văn hóa, địa điểm du lịch, khuyến mại du lịch mới nhất.

– Du Lịch Việt Nam luôn đứng trong top chuyên trang du lịch hàng đầu tại Việt Nam­­­, thu hút được 1 lượng lớn độc giả nhờ các tin nóng về du lịch, các bài review về điểm đến sâu sắc.

Ưu đãi khi book banner: Mua 2 tuần tặng 1 tuần, áp dụng cho tất cả vị trí

Ưu đãi khi book bài PR: Book 3 bài, tặng 1 bài áp dụng cho tất cả vị trí

*****Với các lựa chọn vị trí PR 1, PR 2, PR3, PR 4, đơn vị muốn quảng cáo thêm bài viết dạng script tại vị trí footer toàn trang hoặc vị trí ngay dưới bài viết chi tiết (gồm ảnh + tiêu đề bài, dẫn link về bài viết đã có trên trang) chi phí cộng thêm 500,000đ (Thời gian hiển thị 48 giờ)

Minh họa quảng cáo tin dạng Script

Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT và chi phí viết bài nếu đối tác chưa có bài viết sẵn (hỗ trợ viết bài 500.000 – 1,000,000đ/ bài viết tùy nội dung, các nội dung cơ bản và hình ảnh cần đơn vị cung cấp để làm tư liệu cho Biên tập viên lên nội dung)

Dài tối thiểu 300 chữ và tối đa 1000 chữ tương đương 2 trang A4 chuẩn

Được hiển thị tối đa 3 hình ảnh trong nội dung bài (kích thước 700x auto pixel/ ảnh). Định dạng ảnh *.jpeg, *.jpg. Ảnh đại diện cho bài (kích thước 700 x 500 pixel). Nếu bài đăng không có hình ảnh kèm theo, nhân viên đăng bài có quyền tìm hình ảnh thích hợp nhất với nội dung bài viết để đăng tải.

Đối với bài tin ảnh: Tối đa 10 ảnh, tối thiểu 7 ảnh, text 400 chữ. Phát sinh ảnh, tính 500.000 VND/3 ảnh

Đối với bài có chứa Video: Dung lượng tối đa 50MB. Bài PR chèn thêm video được tính thêm 500,000đ vào đơn giá bài PR.

Quy định về gắn Tag: Phải nêu rõ tên Tag được gắn vào bài PR ngay khi gửi đăng bài, Tag tối đa 4 từ.

Font chữ: Unicode, Times New Roman, cỡ chữ 11, lưu dưới file .doc hoặc .docx (word)

Tiêu đề và sapo: Tiêu đề bài không quá 11 từ, sapo không quá 45 từ

Quy định về gắn link (hyperlink): Chỉ được gắn tối đa 2 link trong bài viết, link dạng No Follow

Ban biên tập có quyền biên tập lại tiêu đề và một số nội dung phù hợp trước khi đăng

Nội dung thông tin yêu cầu gửi trước khi xuất bản tối thiểu 2 ngày làm việc

Ban Biên Tập Trang Tin chúng tôi

Địa chỉ: Tầng 11 – 48 Tố Hữu – Nam Từ Liêm – Hà Nội