Cuộc Thi Thiết Kế Logo Và Slogan Du Lịch Đà Nẵng

--- Bài mới hơn ---

  • Tour Singapore Và Thiên Đường Du Lịch Đảo Bali 5 Ngày
  • Thiên Đường Du Lịch Maldives, Nơi Hội Tụ Rất Nhiều Địa Danh Nổi Tiếng
  • Cách Thiết Kế Một Chương Trình Tour Du Lịch Hoàn Chỉnh
  • Tour Là Gì? Các Khái Niệm Về Tour Bạn Nên Biết
  • Chương Trình Tour Du Lịch Thái Lan Giá Rẻ, Trọn Gói,
  • – Đối tượng dự thi không giới hạn, kể cả thí sinh quốc tế.

    – Số lượng bài dự thi đối với thí sinh không giới hạn.

    Yêu cầu đối với bài dự thi:

    +) Người dự thi được tự do triển khai các ý tưởng thiết kế cho logo – slogan du lịch Đà Nẵng. Tuy nhiên, tác phẩm dự thi phải có tính khái quát và tính hình tượng cao, thể hiện được nhiều ý nghĩa, đặc trưng của du lịch Đà Nẵng và phù hợp làm đại diện cho du lịch Đà Nẵng trong việc quảng bá du lịch thành phố đến thị trường trong nước và đặc biệt là thị trường quốc tế. Logo du lịch cũng nên được thể hiện với phong cách trẻ trung, sinh động, phù hợp với xu hướng logo-slogan du lịch của thế giới.

    +) Để bài dự thi đảm bảo tính biểu tượng và phản ánh đúng du lịch thành phố, thí sinh cần hiểu biết tổng quan về du lịch Đà Nẵng như các thế mạnh, các điểm đến nổi bật, định hướng phát triển. Toàn bộ nội dung có tính định hướng cho tác phẩm dự thi được đăng tải trong mục Du lịch

    Đà Nẵng trên website Samthienha.com Tác phẩm dự thi đầy đủ phải bao gồm logo và slogan.

    +) Tuyệt đối không sao chép ý tưởng từ logo chính thức của thành phố Đà Nẵng

    Yêu cầu về Logo:

    +) Màu sắc, đường nét, bố cục, ý nghĩa phải đạt được những yêu cầu về thiết kế logo như tính biểu tượng, tính thẩm mỹ, sự độc đáo, ấn tượng, dễ ghi nhớ.

    +) Thuận lợi cho việc in ấn, phóng to, thu nhỏ, đắp nổi, gia công được bằng mọi chất liệu; thuận tiện cho việc tuyên truyền (cả về thiết kế lẫn màu sắc) và đảm bảo sử dụng lâu dài.

    +) Tác quyền thuộc về người dự thi, người dự thi không được sao chép ý tưởng người khác.

    +) Slogan được thiết kế hài hòa với chỉnh thể của logo và thể hiện với 2 phiên bản: 1 bản logo kèm slogan tiếng Việt, 1 bản logo kèm slogan tiếng Anh

    +) Slogan phải ngắn gọn, dễ nhớ, gây được ấn tượng

    +) Tác quyền thuộc về người dự thi, người dự thi không được sao chép ý tưởng người khác

    Cách thức gửi bài dự thi

    Gửi bài online:

    Thí sinh truy cập vào trang web chính thức của cuộc thi để nộp bài dự thi

    Bước 1: Vào mục Nộp bài dự thi

    Bước 2: Điền thông tin cá nhân (họ tên, ngày tháng năm sinh, CMND, nghề nghiệp, đơn vị công tác/học tập, địa chỉ, email, số điện thoại…)

    Bước 3: Đọc cam kết dự thi, đánh dấu chọn nếu đồng ý để tiếp tục.

    Bước 4: Lần lượt thêm thông tin vào các mục

    – Mục nhập số lượng bài dự thi

    – Mục thêm các file dự thi, được phân theo từng bài dự thi.

    Gửi bản giấy bài dự thi

    Đối với thí sinh có bài dự thi được chọn vào top 10 thí sinh cuối cùng được xem xét cho giải Nhất, các thí sinh sẽ được BTC thông báo và yêu cầu gửi bài bản giấy bài dự thi qua đường chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: Trung tâm Xúc tiến Du lịch – 32A Phan Đình Phùng, Đà Nẵng

    Các nội dung yêu cầu bao gồm:

    – Nội dung cam kết: Nội dung này BTC sẽ gửi qua email cho thí sinh. Thí sinh download, bổ sung thông tin, in ra và ký tên.

    – Mẫu sáng tác dự thi: In trên giấy ảnh khổ A4 (21cmx29,7cm), là bản in của file jpeg đã gửi qua mạng (Kích thước A4 21cmx29,7cm, logo màu được đặt giữa trang giấy, có chiều dài/rộng lớn nhất không quá 15cm. Một bản thu nhỏ của logo màu và logo đen trắng được đặt phía góc dưới bên phải của mẫu lớn, có chiều dài/rộng lớn nhất không quá 3cm)

    – Bản thuyết trình về logo – slogan.

    Các mốc thời gian của cuộc thi

    Thời gian tổ chức cuộc thi từ ngày 13/07/2013 đến 1/1/2014:

    – Họp báo & Khai mạc về Cuộc thi : Ngày 13/07/2013.

    – Thời gian diễn ra cuộc thi: Từ ngày 13/07/2013 – 13/11/2013.

    – Lễ trao giải cuộc thi và công bố logo – slogan du lịch Đà Nẵng: Ngày 01/01/2014.

    * Giải phụ “logo-slogan được bình chọn nhiều nhất” sẽ diễn ra trên website chính thức từ ngày 15/11/2013 – 25/12/2013

    Giải thưởng của cuộc thi thiết kế Logo và Slogan Du Lịch Đà Nẵng

    1 Giải Nhất:

    – 30.000.000 đồng kèm cúp và giấy chứng nhận dành cho người có logo và slogan được chọn làm logo và slogan cho du lịch Đà Nẵng.

    – 5 ngày trải nghiệm tại thiên đường resort 5 sao Đà Nẵng giành cho 2 người

    – Được vinh danh trong lễ bế mạc cuộc thi và công bố logo chiến thắng, tham gia ký kết chuyển nhượng tác quyền logo – slogan du lịch Đà Nẵng.

    – Được tặng bộ ấn phẩm được in logo-slogan mới

    * Giải Nhất cuộc thi 30 triệu đồng được trao cho tác phẩm dự thi là 1 bộ gồm có logo và slogan. Tuy nhiên, trong trường hợp logo và slogan được chọn không thuộc cùng một tác giả, tác giả logo và tác giả slogan phải đồng ý kết hợp logo và slogan với nhau. Giải thưởng sẽ được phân chia như sau:

    – Giải Nhất Logo: 20 triệu đồng và 5 ngày nghỉ dưỡng tại resort 5 sao ở Đà Nẵng

    – Giải Nhất Slogan: 10 triệu đồng

    3 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 3.000.000 đồng

    * Giải thưởng phụ cho “Tác phẩm dự thi (gồm cả logo và slogan) được bình chọn nhiều nhất” trên website của cuộc thi: Trị giá 2.000.000 đồng

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thẻ Hướng Dẫn Viên Du Lịch Là Gì? Có Thời Hạn Bao Lâu?
  • Những Thành Phố Du Lịch Ở New Zealand
  • Thành Phố Auckland Hấp Dẫn Khi Du Lịch New Zealand
  • Du Lịch Ngày Hè Tại 5 Thành Phố Biển Đẹp Nhất Việt Nam ⋆ Innotour.vn
  • Những Thành Phố Du Lịch Của Việt Nam Bạn Nên Đến Trước Khi Hết Hè.
  • Thi Thiết Kế Logo Và Slogan Du Lịch Cát Bà

    --- Bài mới hơn ---

  • Thi Thiết Kế Logo Và Slogan Cho Du Lịch Cát Bà
  • Logo Du Lịch Đà Nẵng
  • Ý Nghĩa Logo Du Lịch Đà Nẵng
  • Đi Tìm ‘lời Chào’ Cho Du Lịch Nghệ An
  • Thiết Kế Logo Công Ty Du Lịch Vân Đồn Tại Quảng Ninh
  • Cuộc thi sáng tác biểu tượng (Logo) và Slogan du lịch Cát Bà nhằm lựa chọn biểu tượng du lịch thể hiện rõ nét nhất chiến lược phát triển, sức hấp dẫn, tiềm năng lợi thế của du lịch Cát Bà nhằm lựa chọn phương án tốt nhất, phù hợp nhất với diện mạo, tầm vóc của du lịch Cát Bà; thúc đẩy và nâng cao hiệu quả hoạt động du lịch, xây dựng Cát Bà trở thành trung tâm du lịch quốc gia và quốc tế.

    ĐỐI TƯỢNG VÀ ĐIỀU KIỆN DỰ THI

    -Mọi cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân từ 18 tuổi trở lên ở trong nước và quốc tế có đủ tư cách pháp nhân.

    -Thành viên Ban chỉ đạo, Ban tổ chức và Ban giám khảo cuộc thi này không được tham dự cuộc thi.

    – Đơn đăng ký dự thi (theo mẫu Phần Phụ lục): 1 bản. Nếu là cá nhân dự thi, cần có chữ ký của cá nhân tham dự. Nếu là cơ quan, tổ chức dự thi cần có chữ ký của người chịu trách nhiệm và dấu của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

    – Sản phẩm dự thi, bao gồm:

    (2). Thuyết minh mô tả ý tưởng đi kèm mẫu thiết kế không quá 1000 từ. (7 bản)

    (3) Tài liệu bổ sung theo yêu cầu nếu sau khi chấm sơ khảo, được chọn vào chung khảo.

    Ngôn ngữ sử dụng trong hồ sơ và mô tả sản phẩm là tiếng Việt.

      Thời gian tổ chức Cuộc thi

    3.1. Phát động cuộc thi:

    – Lễ phát động sẽ được tổ chức tại thành phố Hà Nội vào tháng 12/2015.

    – Thông tin về cuộc thi được đăng tải trên các phương tiện sau:

    + Cổng thông tin thành phần của huyện Cát Hải.

    + Website của Hội Kiến trúc sư Việt Nam.

    + Website của Tạp chí Kiến trúc.

    + Một số website chuyên ngành Mỹ thuật (Tạp chí Mỹ thuật, Diễn đàn Văn nghệ, v.v.).

    + Các trang báo điện tử của các báo xã hội (Báo Hà Nội mới, Báo Tiền Phong, Báo Kinh tế Đô thị, Báo Xây dựng, Báo Đại đoàn kết, Báo Văn hoá, v.v.)

    3.2. Thời gian nhận hồ sơ : Từ 05/01/2016 – 05/2/2016.

    3.3. Thời gian công bố: Các tác phẩm vào vòng chung khảo, triển lãm: 29/2/2016.

    3.4. Hướng dẫn xây dựng hồ sơ tác phẩm dự thi:

    – Cơ quan hướng dẫn trong quá trình xây dựng hồ sơ dự thi:

    – Trung tâm Truyền thông Kiến trúc – Hội Kiến trúc sư Việt Nam

    – Điện thoại: (04) 39 412 205

    – Email: [email protected]

    Mọi thắc mắc về Cuộc thi xin vui lòng liên hệ : Ms. Hà – Điện thoại : 0913569559 – 04.39412205.

    3.5. Nộp hồ sơ tác phẩm dự thi:

    – Thời gian: Hạn cuối nộp hồ sơ tác phẩm dự thi vào lúc 11 giờ, ngày 5/2/2016

    tính theo dấu bưu điện.

    -Địa chỉ nộp: Hội Kiến trúc sư Việt Nam, 23 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    3.6. Kiểm tra hồ sơ:

    Ban Tổ chức sẽ kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ tác phẩm dự thi.

    3.7. Công bố kết quả và trao giải thưởng:

    -Các tác phẩm lọt vào vòng Chung khảo sẽ được trưng bày triển lãm tại Cát Bà trong tháng 3/2016 để lấy ý kiến cộng đồng xã hội.

    -Tháng 4/2016 Ban Tổ chức sẽ tổ chức chấm vòng chung khảo và công bố kết quả đoạt giải sau thời gian triển lãm.

    – Ban Tổ chức sẽ lập các thủ tục công nhận, ra quyết định công bố tác phẩm đoạt giải.

    SẢN PHẨM DỰ THI

    – Tác phẩm dự thi: Một bộ mẫu thiết kế (như mục III.2) được coi là một tác phẩm dự thi.

    – Mỗi cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp có thể tham gia dự thi với số lượng tối đa 10 tác phẩm, mỗi cá nhân tối đa 5 tác phẩm dự thi. Các mẫu thiết kế đều phải đi kèm bản Thuyết minh ý tưởng (không quá 1000 từ). Các sản phẩm dự thi không phải là đối tượng tranh chấp bản quyền tác giả; chưa được sử dụng hoặc xuất hiện trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào ở trong và ngoài nước; chưa gửi tham dự cuộc thi nào. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm nếu bài dự thi không đến được Ban Tổ chức do các lỗi kỹ thuật. Ban Tổ chức không trả lại bài dự thi.

    – Được in hoặc thể hiện trên một mặt trang A4 (21cm x 29.7cm) nền trắng, không dòng kẻ. Trong trang A4 trình bày logo lớn in màu đặt ở chính giữa, phía trên, logo nhỏ in đen trắng đặt ở bên phải, phía dưới. Logo lớn (màu) có kích thước (dài/rộng) không quá 15 cm; logo nhỏ (đen/trắng) có kích thước(dài/rộng) không quá 3cm. Không ghi bất kỳ ký hiệu nào khác ngoài 2 mẫu thiết kế trên.

    – Các phần của bài thiết kế phải rõ ràng, dễ nhận diện; các khoảng trống giữa các phần của logo phải được thể hiện rõ nét, cụm đồ họa đảm bảo tách rời các phần chữ viết (nếu có) và các phần khác không ảnh hưởng, mâu thuẫn nhau.

    – Không trình bày phần logo đè lên hoặc bị đè bởi các phần chữ.

    – Toàn bộ bài thiết kế được xuất thành loại hình ảnh đồ họa kỹ thuật số định dạng *.JPG, kèm theo thông số chỉ định màu.

    • Chế độ màu CMYK, RGB
    • Độ phân giải 150 dpi
    • Dung lượng file thiết kế < 5M
      Các thí sinh được Ban Tổ chức chọn vào vòng Chung khảo phải bổ sung thêm những thành phần sau trong hồ sơ (trước ngày diễn ra Chung khảo 08 ngày):

    + Đĩa DVD thiết kế file gốc.

    + Logo chính thức (màu) được in 7 bản trên giấy A4 nền trắng, không dòng kẻ. Trên bài dự thi không ghi bất kỳ ký hiệu nào khác ngoài 1 mẫu thiết kể trên.

    + Logo phải có chỉ dẫn thiết kế chi tiết: kích thước, hình dáng, đường nét, mầu sắc, chữ viết. Phần nền có thể sử dụng bất kỳ màu sắc nào. Độ dày của hạt mực, các chỉ số màu đối với từng điểm, đường, mảng miếng phải được quy định chi tiết theo thông số kỹ thuật.

      Tiêu chí đánh giá sản phẩm dự thi Logo và Slogan :

    – Thể hiện được xu hướng hướng đến tiêu chí Du lịch Xanh, bền vững và thân thiện.

    – Thể hiện được văn hoá du lịch đặc thù của Cát Bà: rừng, núi, biển, đảo.

    – Đạt được những yêu cầu về thiết kế như: thẩm mỹ, dễ nhớ, dễ nhận biết, ấn tượng với công chúng thể hiện được bản sắc văn hóa Á Đông kết hợp với xu thế hiện đại và hội nhập (thể hiện qua màu sắc, đường nét, bố cục, ý nghĩa…).

    – Slogan được thiết kế hài hoà với chỉnh thể của logo và thể hiện với 2 phiên bản : 1 bản logo kèm slogan tiếng Việt, 1 bản logo kèm slogan tiếng Anh.

    CÁCH THỨC THAM GIA

    Gửi hồ sơ dự thi theo đường bưu điện hoặc mang trực tiếp đến địa chỉ liên lạc của Ban tổ chức. Toàn bộ hồ sơ thi sơ khảo được để trong túi hồ sơ khổ A4, phía ngoài ghi rõ: Bài dự thi: ” Cuộc thi thiết kế Logo Du lịch Cát Bà “.

    Địa chỉ người nhận:

    Hội Kiến trúc sư Việt Nam

    Ban Tổ chức Cuộc thi thiết kế Logo Du lịch Cát Bà.23 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    GIẢI THƯỞNG, BẢN QUYỀN VÀ QUYỀN SỞ HỮU TÁC PHẨM ĐOẠT GIẢI

    Giải thưởng của cuộc thi bao gồm:

      Giải thưởng dành cho Logo:

    01 giải Nhất: Gồm Giấy chứng nhận giải thưởng của Ban tổ chức và tiền thưởng kèm theo là 50 triệu đồng.

    01 giải Nhì: Gồm Giấy chứng nhận giải thưởng của Ban tổ chức và tiền thưởng kèm theo là 20 triệu đồng.

    01 giải Ba: Gồm Giấy chứng nhận giải thưởng của Ban tổ chức và tiền thưởng kèm theo là 10 triệu đồng.

      Giải thưởng dành cho Slogan:

    -01 giải nhất: Gồm giấy chứng nhận giải thưởng của ban tổ chức và tiền thưởng kèm theo là 20 triệu đồng.

    – UBND huyện Cát Hải tổ chức công khai trao giải thưởng tại Cát Bà. Tiền thưởng được trao trực tiếp cho thí sinh có sản phẩm dự thi đoạt giải hoặc người được tác giả có sản phẩm dự thi đoạt giải ủy quyền nhận giải.

    – Ban Tổ chức sẽ có văn bản chi tiết quy định mức hỗ trợ kinh phí đi lại, ăn, nghỉ gửi đến các tác giả có tác phẩm dự thi lọt vào vòng Chung khảo và tác giả dự Lễ trao Giải.

    – Đối tượng dự thi chịu trách nhiệm về bản quyền mẫu thiết kế.

    – Để rút khỏi cuộc thi, đối tượng dự thi phải thông báo với Ban tổ chức bằng cách gửi thư điện tử tới địa chỉ [email protected] hoặc gửi bằng đường bưu điện đến địa chỉ: Ban Tổ chức cuộc thi Sáng tác Logo Du lịch Cát Bà, Hội Kiến trúc sư Việt Nam, 23 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội trước thời gian hết hạn nộp bài thi của Ban tổ chức 07 ngày. Ban Tổ chức sẽ trả lời thí sinh bằng email hoặc văn bản chính thức để xác nhận sau khi nhận được thông tin xin rút hồ sơ của thí sinh.

      Quy định về quyền sở hữu đối với những tác phẩm đoạt giải

    – UBND huyện Cát Hải được sở hữu bản quyền sử dụng vô thời hạn cũng như toàn quyền đăng ký sở hữu trí tuệ đối với những mẫu logo, Slogan đoạt giải theo mục đích của Huyện.

    – UBND huyện Cát Hải có quyền sử dụng tất cả các mẫu logo dự thi cho các hoạt động của cuộc thi.

    – UBND huyện Cát Hải có toàn quyền sử dụng tất cả các thành phần cấu thành của các tác phẩm tham dự và đã đoạt giải để được ứng dụng trong thực tế.

    – Trong thời gian diễn ra cuộc thi, tác giả không được sử dụng các logo, Slogan tham gia cuộc thi này để tham gia dự thi bất kỳ cuộc thi nào khác.

    BAN GIÁM KHẢO

    UBND huyện Cát Hải sẽ ra Quyết định thành lập Hội đồng giám khảo Cuộc thi với các thành phần như sau :

    1. Đại diện lãnh đạo Huyện ủy Cát Hải.
    2. Đại diện lãnh đạo UBND huyện Cát Hải.
    3. Đại diện Hội Kiến trúc sư Việt Nam.
    4. Một số Chuyên gia mỹ thuật.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Logo & Slogan Mới Của Ngành Du Lịch Việt Nam Có Thực Sư Hiệu Quả ?
  • Các Loại Hình Du Lịch Sinh Thái
  • Những Loại Hình Tour Mới Ở Nha Trang
  • Mở Các Loại Hình Du Lịch Mới
  • 6 Loại Hình Du Lịch Tại Việt Nam Đang Rất Được Yêu Thích
  • Phát Động Cuộc Thi Thiết Kế Logo Và Slogan Du Lịch Đà Nẵng

    --- Bài mới hơn ---

  • Làm Thị Thực Đi Du Lịch Pháp
  • Đắm Mình Vào Thiên Đường Du Lịch Ở Đảo Bali Indonesia Ít Tốn Kém,dam Minh Vao Thien Duong Du Lich O Dao Bali Indonesia It Ton Kem
  • 6 Địa Điểm Du Lịch Bali (Indonesia) Đẹp Tựa Thiên Đường
  • Thiên Đường Du Lịch Thái Lan Không Thể Bỏ Lỡ
  • Những Thiên Đường Du Lịch Giá Rẻ Ở Châu Á
  • (LV) – Ngày 13/7, UBND thành phố, Sở VHTTDL Đà Nẵng đã chính thức phát động cuộc thi thiết kế “Logo và slogan du lịch Đà Nẵng 2013”.

    Đối tượng dự thi và số lượng bài dự thi không giới hạn, kể cả thí sinh quốc tế, với yêu cầu: Người dự thi được tự do triển khai các ý tưởng thiết kế cho logo – slogan du lịch Đà Nẵng. Tuy nhiên, tác phẩm dự thi phải có tính khái quát và tính hình tượng cao, thể hiện được nhiều ý nghĩa, đặc trưng của du lịch Đà Nẵng và phù hợp làm đại diện cho du lịch Đà Nẵng trong việc quảng bá du lịch thành phố đến thị trường trong nước và đặc biệt là thị trường quốc tế. Tuyệt đối không sao chép ý tưởng từ logo chính thức của thành phố Đà Nẵng…Logo du lịch cũng nên được thể hiện với phong cách trẻ trung, sinh động, phù hợp với xu hướng logo-slogan du lịch của thế giới.

    Thời gian bắt đầu nhận bài dự thi bắt đầu từ ngày phát động 13/7 đến ngày 13/11/2013. Lễ trao giải cuộc thi và công bố chính thức Logo và Slogan Du lịch Đà Nẵng sẽ diễn ra vào dịp chào năm mới 2014, ngày 01/01/2014.

    Về cơ cấu giải thưởng, Ban tổ chức sẽ trao giải thưởng 30 triệu đồng, 5 ngày trải nghiệm tại resort 5 sao cùng chuyến thưởng ngoạn ngắm thành phố từ trực thăng cho người đưa ra logo và slogan ấn tượng, ý nghĩa, dễ nhớ giúp định vị và nhận diện du lịch Đà Nẵng (giải Nhất). Tuy nhiên, Ban tổ chức cũng lưu ý, trong trường hợp logo và slogan được chọn không thuộc cùng một tác giả, tác giả logo và tác giả slogan phải đồng ý kết hợp logo và slogan với nhau. Giải Nhất Logo: 20 triệu đồng và 5 ngày nghỉ dưỡng tại resort 5 sao ở Đà Nẵng; Giải Nhất Slogan: 10 triệu đồng.

    Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao 3 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 3.000.000 đồng. Ngoài ra, Giải thưởng phụ cho tác phẩm dự thi (gồm cả logo và slogan) được bình chọn nhiều nhất trên website chúng tôi trị giá 2.000.000 đồng. Giải thưởng sẽ được mở rộng theo kế hoạch truyền thông của cuộc thi.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Phát Huy Thế Mạnh Từ Du Lịch Biển
  • Khánh Hòa: Thế Mạnh Du Lịch Biển
  • Phú Yên Khai Thác Thế Mạnh Du Lịch Biển
  • Thẻ Vib Travel Elite Là Gì? Tốt Không? Có Nên Mở Thẻ?
  • Du Lịch Nhật Bản Tự Túc
  • Cuộc Thi Thiết Kế Logo Và Slogan Du Lịch Cát Bà

    --- Bài mới hơn ---

  • Đã Chọn Được Logo Và Slogan Du Lịch Đà Nẵng
  • Công Bố Logo Và Slogan Du Lịch Đà Nẵng
  • Thi Thiết Kế Logo 65 Năm Quan Hệ Ngoại Giao Việt Nam
  • Quảng Bá Du Lịch Nghệ An Tại Moskva, Liên Bang Nga
  • Nghệ An: Không Ngừng Quảng Bá Tiềm Năng Tới Bạn Bè Asean
  • MỘT SỐ THÔNG TIN CƠ BẢN

    – Đơn đăng ký dự thi (theo mẫu Phần Phụ lục): 1 bản. Nếu là cá nhân dự thi, cần có chữ ký của cá nhân tham dự. Nếu là cơ quan, tổ chức dự thi cần có chữ ký của người chịu trách nhiệm và dấu của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

    – Sản phẩm dự thi, bao gồm:

    (2). Thuyết minh mô tả ý tưởng đi kèm mẫu thiết kế không quá 1000 từ. (7 bản)

    (3) Tài liệu bổ sung theo yêu cầu nếu sau khi chấm sơ khảo, được chọn vào chung khảo.

    Ngôn ngữ sử dụng trong hồ sơ và mô tả sản phẩm là tiếng Việt.

    * Thời hạn nộp hồ sơ tác phẩm dự thi vào lúc 11 giờ, ngày 5/2/2016 tính theo dấu bưu điện.

    – Địa chỉ nộp: Hội Kiến trúc sư Việt Nam, 23 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    * Yêu cầu về mẫu thiết kế:

    – Được in hoặc thể hiện trên một mặt trang A4 (21cm x 29.7cm) nền trắng, không dòng kẻ. Trong trang A4 trình bày logo lớn in màu đặt ở chính giữa, phía trên, logo nhỏ in đen trắng đặt ở bên phải, phía dưới. Logo lớn (màu) có kích thước (dài/rộng) không quá 15 cm; logo nhỏ (đen/trắng) có kích thước(dài/rộng) không quá 3cm. Không ghi bất kỳ ký hiệu nào khác ngoài 2 mẫu thiết kế trên.

    – Các phần của bài thiết kế phải rõ ràng, dễ nhận diện; các khoảng trống giữa các phần của logo phải được thể hiện rõ nét, cụm đồ họa đảm bảo tách rời các phần chữ viết (nếu có) và các phần khác không ảnh hưởng, mâu thuẫn nhau.

    – Không trình bày phần logo đè lên hoặc bị đè bởi các phần chữ.

    – Toàn bộ bài thiết kế được xuất thành loại hình ảnh đồ họa kỹ thuật số định dạng *.JPG, kèm theo thông số chỉ định màu.

    * Chế độ màu CMYK, RGB

    * Độ phân giải 150 dpi

    * Dung lượng file thiết kế < 5M

    * Tiêu chí đánh giá sản phẩm dự thi Logo và Slogan :

    – Thể hiện được xu hướng hướng đến tiêu chí Du lịch Xanh, bền vững và thân thiện.

    – Thể hiện được văn hoá du lịch đặc thù của Cát Bà: rừng, núi, biển, đảo.

    – Đạt được những yêu cầu về thiết kế như: thẩm mỹ, dễ nhớ, dễ nhận biết, ấn tượng với công chúng thể hiện được bản sắc văn hóa Á Đông kết hợp với xu thế hiện đại và hội nhập (thể hiện qua màu sắc, đường nét, bố cục, ý nghĩa…).

    – Slogan được thiết kế hài hoà với chỉnh thể của logo và thể hiện với 2 phiên bản : 1 bản logo kèm slogan tiếng Việt, 1 bản logo kèm slogan tiếng Anh.

    CÁC THÔNG TIN CỤ THỂ VUI LÒNG XEM TẠI FILE ĐÍNH KÈM BÊN DƯỚI TẢI MẪU ĐƠN ĐĂNG KÝ BBT Tạp Chí Kiến Trúc

    --- Bài cũ hơn ---

  • +99 Mẫu Logo Du Lịch Đẹp
  • Sản Phẩm Du Lịch Và Những Loại Hình Du Lịch Hiện Nay Tại Việt Nam
  • 10 Loại Hình Du Lịch Nên Trải Nghiệm 1 Lần Trong Đời
  • Phân Biệt Các Loại Hình Lưu Trú Du Lịch: Hostel, Homestay, Bungalow, Motel, Hometel, Condotel Là Gì?
  • Phát Triển Loại Hình Du Lịch Sông Nước Và Homestay Ở Vũng Tàu
  • Thi Thiết Kế Logo Và Slogan Cho Du Lịch Cát Bà

    --- Bài mới hơn ---

  • Logo Du Lịch Đà Nẵng
  • Ý Nghĩa Logo Du Lịch Đà Nẵng
  • Đi Tìm ‘lời Chào’ Cho Du Lịch Nghệ An
  • Thiết Kế Logo Công Ty Du Lịch Vân Đồn Tại Quảng Ninh
  • Logo Và Slogan Du Lịch Việt Nam: Cần Một Chiến Lược Mới
  • Du lịch Cát Bà có nhiều tiềm năng để phát triển

    Cuộc thi nhằm lựa chọn biểu tượng du lịch thể hiện rõ nét nhất chiến lược phát triển, sức hấp dẫn, tiềm năng lợi thế của du lịch Cát Bà, phù hợp nhất với diện mạo, tầm vóc của du lịch Cát Bà; qua đó thúc đẩy và nâng cao hiệu quả hoạt động du lịch, xây dựng Cát Bà trở thành trung tâm du lịch quốc gia và quốc tế.

    Mọi cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân từ 18 tuổi trở lên ở trong nước và quốc tế, có đủ tư cách pháp nhân, đều có thể tham dự cuộc thi. Mỗi cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp có thể tham gia dự thi với số lượng tối đa 10 tác phẩm, mỗi cá nhân tối đa 5 tác phẩm dự thi. Các mẫu thiết kế đều phải đi kèm bản Thuyết minh ý tưởng (không quá 1000 từ). Các sản phẩm dự thi không phải là đối tượng tranh chấp bản quyền tác giả; chưa được sử dụng hoặc xuất hiện trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào ở trong và ngoài nước; chưa gửi tham dự cuộc thi nào.

    Cơ quan hướng dẫn trong quá trình xây dựng hồ sơ dự thi:

    Trung tâm Truyền thông Kiến trúc – Hội Kiến trúc sư Việt Nam

    Điện thoại: (04) 39 412 205 – Email:[email protected]

    Cơ quan nhận hồ sơ:

    Hội Kiến trúc sư Việt Nam, 23 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Sản phẩm dự thi logo và slogan phải thể hiện được xu hướng hướng đến tiêu chí du lịch xanh, bền vững và thân thiện; Thể hiện được văn hoá du lịch đặc thù của Cát Bà: rừng, núi, biển, đảo; Đạt được những yêu cầu về thiết kế như: thẩm mỹ, dễ nhớ, dễ nhận biết, ấn tượng với công chúng thể hiện được bản sắc văn hóa Á Đông kết hợp với xu thế hiện đại và hội nhập (thể hiện qua màu sắc, đường nét, bố cục, ý nghĩa…); slogan được thiết kế hài hoà với chỉnh thể của logo và thể hiện với 2 phiên bản: 1 bản logo kèm slogan tiếng Việt, 1 bản logo kèm slogan tiếng Anh.

    Lễ phát động cuộc thi sẽ được tổ chức tại thành phố Hà Nội vào tháng 12/2015. Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 5/1/2016 – 5/2/2016. Các tác phẩm lọt vào vòng chung khảo, triển lãm sẽ được công bố vào ngày 29/2/2016; sau đó sẽ được trưng bày triển lãm tại Cát Bà trong tháng 3/2016 để lấy ý kiến cộng đồng xã hội. Tháng 4/2016, Ban Tổ chức sẽ tổ chức chấm vòng chung khảo và công bố kết quả đoạt giải sau thời gian triển lãm. Lễ trao giải được tổ chức tại Cát Bà với sự tham dự và trực tiếp trao giải của Lãnh đạo thành phố Hải Phòng, Huyện uỷ, UBND huyện Cát Hải, Hội Kiến trúc sư Việt Nam…

    BTC sẽ trao các giải thưởng cho logo và slogan. Cụ thể, với logo, sẽ trao 1 giải nhất trị giá 50 triệu đồng, 1 giải nhì 20 triệu đồng, 1 giải ba 10 triệu đồng. Về slogan, sẽ trao 1 giải nhất trị giá 20 triệu đồng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thi Thiết Kế Logo Và Slogan Du Lịch Cát Bà
  • Logo & Slogan Mới Của Ngành Du Lịch Việt Nam Có Thực Sư Hiệu Quả ?
  • Các Loại Hình Du Lịch Sinh Thái
  • Những Loại Hình Tour Mới Ở Nha Trang
  • Mở Các Loại Hình Du Lịch Mới
  • Cuộc Thi Sáng Tạo Logo & Slogan Du Lịch Đà Nẵng

    --- Bài mới hơn ---

  • Thiên Đường Du Lịch Thế Giới – Hawaii
  • 10 Lý Do Nên Du Lịch Thiên Đường Biển Đảo Maldives Một Lần Trong Đời
  • Xây Dựng Tour Du Lịch Độc Và Lạ Để Thu Hút Khách Hàng
  • Cẩm Nang Du Lịch Lý Sơn – Vietcharmtour
  • Những Điều Ít Người Biết Về Visa Đài Loan 10 Năm
  • Để hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu, logo và slogan đóng vai trò quan trọng trong việc đưa hình ảnh du lịch Đà Nẵng xuất hiện chuyên nghiệp và ấn tượng hơn trong mắt du khách cũng như doanh nhân và các nhà đầu tư. Được sự cho phép và chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thành phố, cuộc thi Logo & Slogan Du lịch Đà Nẵng được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức và mời gọi sự tham gia của tất cả du khách, những nhà thiết kế và những ai yêu mến Đà Nẵng nhằm tìm ra Logo & Slogan xứng đáng đại diện cho du lịch thành phố.

    1. Thời gian nhận bài dự thi: Từ ngày 13/07/2013 – 20/03/2014.

    * Giải phụ “logo-slogan được bình chọn nhiều nhất” sẽ diễn ra trên website chúng tôi từ ngày 15/11/2013 – 25/12/2013

    2.    Đối tượng dự thi

    –    Đối tượng dự thi không giới hạn, kể cả thí sinh quốc tế.

    –    Số lượng bài dự thi đối với thí sinh không giới hạn.

    3.    Yêu cầu đối với bài dự thi:

    – Yêu cầu chung:

    •    Người dự thi được tự do triển khai các ý tưởng thiết kế cho logo – slogan du lịch Đà Nẵng. Tuy nhiên, tác phẩm dự thi phải có tính khái quát và tính hình tượng cao, thể hiện được nhiều ý nghĩa, đặc trưng của du lịch Đà Nẵng và phù hợp làm đại diện cho du lịch Đà Nẵng trong việc quảng bá du lịch thành phố đến thị trường trong nước và đặc biệt là thị trường quốc tế. Logo du lịch cũng nên được thể hiện với phong cách trẻ trung, sinh động, phù hợp với xu hướng logo và slogan du lịch của thế giới.

    •    Để bài dự thi đảm bảo tính biểu tượng và phản ánh đúng du lịch thành phố, thí sinh cần hiểu biết tổng quan về du lịch Đà Nẵng như các thế mạnh, các điểm đến nổi bật, định hướng phát triển. Toàn bộ nội dung có tính định hướng cho tác phẩm dự thi được đăng tải trong mục Du lịch Đà Nẵng trên website Dananglogo.com

    •    Tác phẩm dự thi đầy đủ phải bao gồm logo và slogan.

    •    Tuyệt đối không sử dụng ý tưởng từ logo chính thức của thành phố Đà Nẵng– Yêu cầu về Logo:

    •    Màu sắc, đường nét, bố cục, ý nghĩa phải đạt được những yêu cầu về thiết kế logo như tính biểu tượng, tính thẩm mỹ, sự độc đáo, ấn tượng, dễ ghi nhớ.

    •    Thuận lợi cho việc in ấn, phóng to, thu nhỏ, đắp nổi, gia công được bằng mọi chất liệu; thuận tiện cho việc tuyên truyền (cả về thiết kế lẫn màu sắc) và đảm bảo sử dụng lâu dài.

    •    Tác quyền thuộc về người dự thi, người dự thi không được sao chép ý tưởng người khác.

    – Yêu cầu về Slogan:

    •    Slogan được thiết kế hài hòa với chỉnh thể của logo và thể hiện với 2 phiên bản: 1 bản logo kèm slogan tiếng Việt, 1 bản logo kèm slogan tiếng Anh

    •    Slogan phải ngắn gọn, dễ nhớ, gây được ấn tượng

    •    Tác quyền thuộc về người dự thi, người dự thi không được sao chép ý tưởng người khác

    4.    Cách thức gửi bài dự thi

    đây

    .

    Bước 2: Điền thông tin thí sinh

    Bước 3: Đọc cam kết dự thi, đánh dấu chọn nếu đồng ý để tiếp tục.

    Bước 4: Lần lượt thêm thông tin vào các mục

    – Mục nhập số lượng bài dự thi

    – Mục thêm các file dự thi, được phân theo từng bài dự thi.

    Bài dự thi 1:

    Slogan tiếng Việt/ Slogan tiếng Anh

    Về phần file bài dự thi thì chỉ cần yêu cầu nộp các file như sau:

    File 2: File WORD (Mô tả: dùng font Times New Roman, size 14, 500 – 800 chữ, diễn giải cụ thể về ý nghĩa logo-slogan, cấu tạo, màu sắc (ghi rõ mã màu của các hệ màu RGB, CMYK, PANTONE), font chữ của logo và slogan.)

    (Tham khảo mẫu đính kèm)

    Bài dự thi 2:

    Đối với thí sinh có bài dự thi được chọn vào top 10 thí sinh cuối cùng được xem xét cho giải Nhất, các thí sinh sẽ được BTC thông báo và yêu cầu gửi bài bản giấy bài dự thi qua đường chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: Trung tâm Xúc tiến Du lịch – 32A Phan Đình Phùng, Đà Nẵng.

    Các nội dung yêu cầu bao gồm:

    –    Nội dung cam kết: Nội dung này BTC sẽ gửi qua email cho thí sinh. Thí sinh download, bổ sung thông tin, in ra và ký tên.

    –    Mẫu sáng tác dự thi: In trên giấy ảnh khổ A4 (21cmx29,7cm), là bản in của file jpeg đã gửi qua mạng (Kích thước A4 21cmx29,7cm, logo màu được đặt giữa trang giấy, có chiều dài/rộng lớn nhất không quá 15cm. Một bản thu nhỏ của logo màu và logo đen trắng được đặt phía góc dưới bên phải của mẫu lớn, có chiều dài/rộng lớn nhất không quá 3cm)

    –    Nội dung thuyết trình về logo – slogan: Font Times New Roman, size 14, 500 – 800 chữ, diễn giải cụ thể về ý nghĩa logo-slogan, cấu tạo, màu sắc (ghi rõ mã màu của các hệ màu RGB, CMYK, PANTONE), font chữ của logo và slogan.

    –    Một đĩa CD chứa tất cả file mềm sau: File thiết kế corel draw, illustrator… , file JPEG tác phẩm dự thi, file Word thuyết trình

    6.    Quyền và trách nhiệm người dự thi

    – Các thí sinh dự thi phải tuân thủ điều lệ do Ban tổ chức cung cấp, trong đó phải đảm bảo:

    •    Logo và Slogan dự thi không phải là đối tượng tranh chấp bản quyền tác giả.

    •    Logo và Slogan dự thi chưa được sử dụng, chưa xuất hiện trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào ở trong và ngoài nước.

    •    Trong thời gian diễn ra cuộc thi, tác giả không được sử dụng các Logo và Slogan tham gia cuộc thi này để tham dự bất kỳ cuộc thi nào khác

    •    Nếu Logo và Slogan đạt giải Nhất Cuộc thi Logo & Slogan Du lịch Đà Nẵng 2013, tác giả không được sử dụng vào bất kỳ ấn phẩm truyền thông hoặc cuộc thi nào khác.

    – Trong trường hợp có tranh chấp bản quyền tác giả phát sinh sau khi sản phẩm thi đoạt giải được công bố, tác giả phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

    – Sau buổi lễ công bố kết quả dự thi, giải thưởng sẽ được chuyển trực tiếp đến người thắng giải dựa trên thông tin người dự thi cung cấp, trong đó:

    a.    Chuyển khoản tiền mặt

    b.    Cúp và giấy chứng nhận trao trực tiếp

    7.    Quy định về quyền sở hữu đối với tác phẩm đoạt giải

    – UBND thành phố Đà Nẵng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch được sở hữu bản quyền vô thời hạn cũng như toàn quyền đăng ký sở hữu trí tuệ đối với mẫu thiết kế đạt giải.

    – Ban Tổ chức có quyền yêu cầu tác giả sửa đổi, bổ sung một số chi tiết cho phù hợp với đặc điểm của Du lịch Đà Nẵng.

    8.    Điều khoản thực hiện

    – Thể lệ này có hiệu lực từ ngày được công bố. Trong quá trình thực hiện, nếu có gì thay đổi hay bổ sung, sẽ có thông báo bằng văn bản của Ban tổ chức.

    đây

    .

    Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi, mời các bạn tham khảo website chính thức của cuộc thi tại

    --- Bài cũ hơn ---

  • Công Bố Logo Và Slogan Du Lịch Đà Nẵng – Cổng Du Lịch Thành Phố Đà Nẵng
  • Du Lịch Cộng Đồng Ở Tây Nguyên Còn Bỏ Ngỏ?
  • Thẻ Tín Dụng Du Lịch, Trang Bị Những Kiến Thức Về Thẻ Tín Dụng
  • 5 Thành Phố Hấp Dẫn Nhất New Zealand
  • Khám Phá Những Thành Phố Đẹp Nhất Đất Nước New Zealand
  • Đà Nẵng Lựa Chọn Logo Và Slogan Du Lịch

    --- Bài mới hơn ---

  • Thừa Thiên Huế Chính Thức Có Logo Và Slogan Du Lịch
  • Công Bố Logo Và Slogan Du Lịch Gia Lai
  • Lợi Ích Của Việc Đi Du Lịch
  • 10 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Việc Đi Du Lịch Nước Ngoài
  • Hãy Để Du Lịch Giúp Bạn “đổi Đời” Và Những Lợi Ích Của Việc Đi Du Lịch
  • Sở Văn hóa, Thế thao và Du lịch Đà Nẵng vừa công bố 50 tác phẩm được chọn tiếp vào vòng chung kết cuộc thi thiết kế logo và slogan du lịch Đà Nẵng, trong tổng số 492 hồ sơ đăng ký hợp lệ của 289 tác giả gởi đến từ 38 tỉnh thành cả nước.

    Cuộc thi này được ngành du lịch Đà Nẵng phát động và diễn ra trong 4 tháng qua, thu hút được sự chú ý của công luận và theo dõi của đông đảo du khách. Hàng trăm hồ sơ đã gởi đến, nhưng qua sàng lọc, chỉ có 492 hồ sơ hợp lệ. Ban giám khảo cuộc thi đã tuyển được 50 ý tưởng thiết kế tốt nhất trong đó.

    Theo kế hoạch, vòng chung kết này sẽ diễn ra vào ngày 07/12/2013, để bế mạc trao thưởng vào ngày 01/01/2014.

    Đây là lần đầu tiên, Đà Nẵng triển khai 1 cuộc thi thiết kế logo và slogan riêng cho ngành du lịch của mình, nhằm xây dựng 1 bộ nhận diện thương hiệu du lịch đặc sắc cũng như khởi động 1 cách tiếp cận, phát triển du lịch địa phương mới mẻ hơn, gắn chặt với cộng đồng du lịch và người dân.

    Điều đó hứa hẹn sẽ làm người ta thay đổi cách suy nghĩ về những sản phẩm du lịch ở đây, và đến với Đà Nẵng nhiều hơn. Lãnh đạo ngành du lịch địa phương nhận xét như vậy.

    Trong số 492 hồ sơ hợp lệ, Đà Nẵng có 129 bài dự thi, chúng tôi có 118 bài và Hà Nội 67. Riêng có 6 bài dự thi của tác giả nước ngoài.

    Cùng với việc công bố 50 hồ sơ vào vòng trong, Đà Nẵng cũng khởi động giải bình chọn trực tuyến “logo được yêu thích nhất”, với 100 logo có tính thẩm mỹ, độc đáo, sáng tạo. Các logo hiện đã có trong fanpage www.facebook.com/logodulichdanang.

    Giải phụ này sẽ kéo dài từ ngày 16/11 đến hết ngày 25/12, với giải thưởng 2 triệu đồng tiền mặt, voucher 1 đêm nghỉ ở khách sạn 4 sao và 1 cặp vé cáp treo Bà Nà.

    *** Nguồn: Cẩm nang du lịch chúng tôi – Theo Xzone

    --- Bài cũ hơn ---

  • Logo Mới Ngành Du Lịch Việt Nam Lại Bị Chê
  • Slogan Và Logo Mới Của Du Lịch Việt Nam
  • Logo Công Ty Du Lịch Hải Dương
  • Sơn Đoòng Bước Ra Thế Giới, Quảng Bình Công Bố Logo Du Lịch Đặc Trưng
  • Quảng Bình Công Bố Logo Du Lịch
  • Đã Chọn Được Logo Và Slogan Du Lịch Đà Nẵng

    --- Bài mới hơn ---

  • Công Bố Logo Và Slogan Du Lịch Đà Nẵng
  • Thi Thiết Kế Logo 65 Năm Quan Hệ Ngoại Giao Việt Nam
  • Quảng Bá Du Lịch Nghệ An Tại Moskva, Liên Bang Nga
  • Nghệ An: Không Ngừng Quảng Bá Tiềm Năng Tới Bạn Bè Asean
  • Thiết Kế Logo Tại Ninh Thuận
  • Ngày 30/4, Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Đà Nẵng đã tổng kết và trao giải Cuộc thi Logo & Slogan Du lịch Đà Nẵng.

    Sau hơn 8 tháng tổ chức (từ 13/7/2013 đến 20/3/2014), Cuộc thi Logo & Slogan Du lịch Đà Nẵng đã thu được 1.004 bài dự thi hợp lệ của 512 tác giả đến từ 38 tỉnh, thành. Trong đó, Đà Nẵng có 210 bài dự thi, TP. Hồ Chí Minh 195 bài, Hà Nội 134 bài và các tỉnh, thành khác 465 bài.

    Sau buổi chấm giải ngày 24/3, Ban giám khảo đã chọn ra 20 thiết kế tốt nhất để tiếp tục xem xét trong vòng chấm chung khảo, tìm ra logo xuất sắc nhất đại diện cho du lịch thành phố. 20 thiết kế này được trưng bày tại khu vực Cầu chữ T (trước UBND thành phố) từ ngày 6 đến 16/4 và thu được 1.159 phiếu góp ý từ công chúng.

    Tại buổi tổng kết, Ban tổ chức đã trao 3 giải khuyến Khích cho 3 tác phẩm mang mã số 555, 811 và 836, trị giá mỗi giải thưởng 3 triệu đồng cùng một đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao ở Đà Nẵng.

    Giải nhất thuộc về tác phẩm mang mã số 168 của nhà thiết kế đồ họa Đoàn Hải Tú (sinh năm 1989, TP. Hồ Chí Minh) với trị giá giải thưởng 100 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác do các tập đoàn, các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố dành tặng. Đoàn Hải Tú hiện đang là một nhà thiết kế tự do, đã từng đoạt các giải thưởng trong các cuộc thi thiết kế, như: Giải nhất thiết kế logo kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Australia – Việt Nam vào ngày 29/02/2013, giải nhất và giải ba cuộc thi thiết kế Tắt đèn bật ý tưởng 2014.

    Đa số thành viên Ban tổ chức đánh giá logo và slogan giải nhất rất có tiềm năng để phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu cho du lịch Đà Nẵng. Trong giai đoạn sắp tới, Sở Văn hóa – Thể thao & Du lịch sẽ mời các công ty truyền thông xây dựng chiến lược thương hiệu gắn với logo và slogan mới, đồng thời phối hợp với nhà thiết kế Đoàn Hải Tú tiếp tục hoàn thiện thiết kế logo cho phù hợp với nhu cầu quảng bá du lịch Đà Nẵng, đặc biệt nhắm đến thị trường quốc tế. Việc tìm được logo đại diện cho ngành du lịch Đà Nẵng sẽ tạo điều kiện cho công tác xúc tiến và quảng bá du lịch một cách bài bản, đồng thời đưa hình ảnh du lịch thành phố ngày càng xuất hiện chuyên nghiệp hơn trong mắt nhiều du khách.

    Sự hòa quyện của nắng, biển, thiên nhiên và con người Đà Nẵng

    Ý tưởng tạo hình chủ đạo của logo chính là cách điệu 2 chữ D và N, hai chữ cái đầu tiên của tên Đà Nẵng. Đồng thời, để thể hiện ý tưởng về sự đa dạng và sức sống tươi trẻ của du lịch Đà Nẵng, các hình khối trong logo được kiến tạo từ những đường nét vươn lên khỏe khoắn và những màu sắc sống động.

    5 hình khối trong logo tượng trưng cho 5 ngọn núi của Ngũ Hành Sơn. Với danh hiệu “Nam thiên danh thắng”, Ngũ Hành Sơn là một trong những biểu trưng sâu sắc gợi nhắc về du lịch Đà Nẵng. Ngoài ra, 5 hình khối này với 5 màu chủ đạo đều là những gam màu tươi sáng mang đến cảm nhận về một thành phố trẻ, năng động.

    Mỗi màu sắc lại thể hiện một đặc trưng của du lịch Đà Nẵng. Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự trong lành và gần gũi thiên nhiên. Màu vàng và cam là màu nắng chang hòa của xứ nhiệt đới đang nhuộm lấp lánh trên sóng, trên cát biển. Màu đỏ và tím là vẻ đẹp của sự nồng hậu, thân thiện của người dân Đà Nẵng. Và màu xanh dương là gợi nhắc về một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Tất cả sự bay bổng về tạo hình và màu sắc này được đặt trên một chân đế vững vàng, đó là tên DANANG và Slogan “Fantasticity!”, từ đó tạo thành một thể thống nhất chặt chẽ và hoàn chỉnh.

    Nhìn tổng thể, những mảng màu kết hợp lại trong hình dáng một đóa hoa sắp nở. Vừa biểu trưng cho một Đà Nẵng duyên dáng, đầy hứa hẹn; đây còn là đóa hoa bừng nở trong lòng du khách khi dừng chân ở nơi đây. Để khi cảm nhận trọn vẹn nét đẹp của Đà Nẵng, giống như một đóa hoa đã bừng nở trong lòng, du khách có thể thốt lên lời ngợi khen “Fantasticity!” – “Tuyệt vời!”.

    Slogan này là sự kết hợp giữa chữ “Fantastic” và chữ “city”, có nghĩa là thành phố tuyệt vời. Cùng với dấu chấm than ở cuối, “Fantasticity!” chính là một nhận xét được thốt ra từ một người đang cảm thấy thích thú và hạnh phúc. Đây cũng chính là triết lý mà du lịch Đà Nẵng cần hướng đến: Sự vui vẻ và hạnh phúc của du khách khi khám phá, trải nghiệm một thành phố tuyệt vời!

    Theo chúng tôi

    Tham khảo danh sách các Khách sạn Đà Nẵng giá ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 97.000 VND

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cuộc Thi Thiết Kế Logo Và Slogan Du Lịch Cát Bà
  • +99 Mẫu Logo Du Lịch Đẹp
  • Sản Phẩm Du Lịch Và Những Loại Hình Du Lịch Hiện Nay Tại Việt Nam
  • 10 Loại Hình Du Lịch Nên Trải Nghiệm 1 Lần Trong Đời
  • Phân Biệt Các Loại Hình Lưu Trú Du Lịch: Hostel, Homestay, Bungalow, Motel, Hometel, Condotel Là Gì?
  • Cuộc Thi Thiết Kế Logo Quỹ Xúc Tiến Phát Triển Du Lịch Tp. Đà Nẵng Chính Thức Nhận Bài Dự Thi

    --- Bài mới hơn ---

  • Cuộc Thi Sáng Tạo Logo Và Slogan Du Lịch Quảng Ninh
  • Xem Ngay Lời Bài Hát: Trà Vinh Yêu Thương Mới Ra Mắt Tại Đây
  • 6 Lợi Ích Đi Du Lịch Theo Tour Mà Bạn Nên Biết
  • Lời Khuyên Khi Đi Du Lịch Tại Thái Lan
  • Tips Nhỏ Lưu Ý Khi Đi Du Lịch Thái Lan
  • Cuộc thi thiết kế Logo chính thức nhận bài dự thi từ 09/2/2021 đến 21/3/2021, Cuộc thi thiết kế logo Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch TP. Đà Nẵng chính thức nhận bài dự thi thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu qua email [email protected] Logo chiến thắng sẽ được ra mắt ngay trong sự kiện Tọa đàm mùa xuân của du lịch Đà Nẵng do Quỹ XTPTDL TP. Đà Nẵng đồng tổ chức.

    “Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch TP. Đà Nẵng đã gần tròn một năm tuổi và đã tích cực góp mặt trong các hoạt động của ngành du lịch Đà Nẵng trong năm qua. Hướng đến kỷ niệm 01 năm thành lập, chúng tôi hi vọng sớm ra mắt logo và nhận diện thương hiệu của Quỹ để ứng dụng vào các hoạt động trong tương lai và tăng cường truyền thông mở rộng quy mô của Quỹ”, ông Cao Trí Dũng, Chủ tịch Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch TP. Đà Nẵng cho biết.

    01 giải thưởng duy nhất với tổng giá trị lên đến 40 triệu đồng, gồm 25 triệu tiền mặt và các phiếu quà tặng nghỉ dưỡng du lịch sẽ được trao cho nhà thiết kế có logo được chọn.

    GIẢI THƯỞNG CHO LOGO CHIẾN THẮNG

    • Tổng giá trị giải thưởng lên đến 40 triệu đồng
    • 25 triệu tiền mặt
    • Phiếu quà tặng nghỉ dưỡng và tham quan du lịch thời hạn dành cho 02 người gồm:
    • 01 đêm nghỉ dưỡng tại Da Nang Vinpearl Luxury Resort
    • 01 đêm nghỉ dưỡng tại Da Nang Crowne Plaza Resort
    • 01 đêm nghỉ dưỡng tại Da Nang Golden Bay Hotel
    • Vé cáp treo tham quan Bà Nà Hills
    • Vé tham quan và sử dụng dịch vụ tại Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài

    Cuộc thi thiết kế logo diễn ra từ 09/2 – 31/3/2021, trong đó thời gian nhận bài dự thi từ 09/2 – 21/3 và tổ chức trao thưởng vào ngày kỷ niệm 46 năm giải phóng TP. Đà Nẵng 29/3/2021.

    Thông tin liên hệ

    Giao Hoàng (Ms) – Email: [email protected] – Mobile: 0944230016

    Giới thiệu về Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch TP. Đà Nẵng

    Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch thành phố Đà Nẵng (tên Tiếng Anh: Danang Tourism Promotion Fund) được thành lập theo Quyết định số 782/QĐ-UBND ngày 7 tháng 3 năm 2022 của UBND Thành phố Đà Nẵng.  Quỹ XTPTDL là Quỹ Xã hội có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng. Quỹ hoạt động không vì lợi nhuận với mục đích liên kết cộng đồng doanh nghiệp, tạo thêm nguồn lực tài chính để tổ chức các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Đà Nẵng.

    Chi Giao

    5

    /

    5

    (

    1

    bình chọn

    )

    • Nhấn quan tâm và chia sẻ trên Zalo:

    Theo dõi tin tức Danang Fantasticity trên các mạng xã hội.

    Tin tức – Sự kiện – Khuyến mãi

    Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác cho Danang Fantasticity.

    Email: [email protected]

    Bài viết mới cập nhật

    Đăng ký nhận bản tin qua email

    Đăng ký thành công. Vui lòng check email để xác nhận!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Công Nhận Biểu Trưng Làm Logo Của Tỉnh Quảng Nam
  • Du Lịch Phú Yên Công Bố Logo Và Slogan
  • Sailing Bay Ninh Chữ – Biểu Tượng Phồn Vinh Cho Ninh Thuận
  • Xây Dựng Biểu Tượng Du Lịch Nghệ An Gắn Với “Đặc Sắc Nghệ An“
  • Đà Nẵng Công Bố Logo Và Slogan Du Lịch Chính Thức • Rgb
  • Công Bố Logo Và Slogan Du Lịch Đà Nẵng

    --- Bài mới hơn ---

  • Thi Thiết Kế Logo 65 Năm Quan Hệ Ngoại Giao Việt Nam
  • Quảng Bá Du Lịch Nghệ An Tại Moskva, Liên Bang Nga
  • Nghệ An: Không Ngừng Quảng Bá Tiềm Năng Tới Bạn Bè Asean
  • Thiết Kế Logo Tại Ninh Thuận
  • Trưng Bày 8 Mẫu Logo Biểu Trưng Tỉnh Ninh Thuận
  • Lễ ký kết hợp đồng chuyển nhượng tác quyền giữa nhà thiết kế Đoàn Hải Tú và ông Trần Chí Cường, PGĐ Sở VHTTDL trong chương trình tổng kết, trao giải Cuộc thi Logo & Slogan Du lịch Đà Nẵng

    Chính thức xác nhận việc sử dụng logo và slogan mới để xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu du lịch Đà Nẵng trong thời gian tới. Sở VHTTDL tiếp tục phối hợp với nhà thiết kế Đoàn Hải Tú, cũng như có dự định phối hợp với công ty truyền thông…

    Sở VHTTDL tiếp tục phối hợp với nhà thiết kế Đoàn Hải Tú, cũng như có dự định phối hợp với công ty truyền thông để phát triển hệ thống nhận diện với logo và slogan mới Fantasticity! (MS 168).

    Thuyết minh logo và slogan

    Ý tưởng tạo hình chủ đạo của logo chính là cách điệu 2 chữ D và N, hai chữ cái đầu tiên của tên Đà Nẵng. Đồng thời, để thế hiện ý tưởng về sự đa dạng và sức sống tươi trẻ của du lịch Đà Nẵng, các hình khối trong logo được kiến tạo từ những đường nét vươn lên khỏe khoắn và những màu sắc sống động.

    Để tăng hiệu quả thị giác, logo được tạo khối nhờ những nét chia cắt. Ấn tượng hình khối đặc biệt thể hiện rõ khi người xem quan sát từ xa. Các đường nét dứt khoát trong tạo hình giúp củng cố ý tưởng về sự vươn lên mạnh mẽ của Đà Nẵng.

    5 hình khối trong logo tượng trưng cho 5 ngọn núi của Ngũ Hành Sơn. Với danh hiệu “Nam thiên danh thắng”, Ngũ Hành Sơn là một trong những biểu trưng sâu sắc gợi nhắc về du lịch Đà Nẵng.

    5 hình khối với 5 màu chủ đạo đều là những gam màu tươi sáng mang đến cảm nhận về một thành phố trẻ, năng động. Mỗi màu sắc lại thể hiện một đặc trưng của du lịch Đà Nẵng. Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự trong lành và gần gũi thiên nhiên. Màu vàng và cam là màu nắng chang hòa của xứ nhiệt đới đang nhuộm lấp lánh trên sóng, trên cát biển. Màu đỏ và tím là vẻ đẹp của sự nồng hậu, thân thiện của người dân Đà Nẵng. Và màu xanh dương, không gì khác hơn chính là gợi nhắc về một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh… Tất cả sự bay bổng về tạo hình và màu sắc này được đặt trên một chân đế vững vàng, đó là tên DANANG và Slogan “Fantasticity!”, từ đó tạo thành một thể thống nhất chặt chẽ và hoàn chỉnh.

    Bên cạnh những ý nghĩa rất rõ ràng, tạo hình của logo còn gợi lên hình ảnh của những cánh buồm căng gió. Không chỉ là một hình ảnh đầy chất thơ về một thành phố biển, những cánh buồm đón gió làm sức đẩy để vươn ra biển lớn còn là biểu tượng của sức sống trẻ trung và ý chí vươn tới mạnh mẽ. Đà Nẵng trong cảm nhận của tôi là một thành phố như vậy: trẻ trung, năng động và ngày một phát triển để vươn tới những thành tựu mới.

    Nhìn tổng thể, những mảng màu kết hợp lại trong hình dáng một đóa hoa sắp nở. Vừa biểu trưng cho một Đà Nẵng duyên dáng, một Đà Nẵng đầy hứa hẹn, đây còn là đóa hoa bừng nở trong lòng du khách khi dừng chân ở nơi đây. Không phải là một địa danh di sản như Huế, Quảng Nam, cũng chưa hẳn là một thành phố biển du lịch sôi động, sầm uất như Nha Trang, tuy nhiên trong chiến lược phát triển bền vững, Đà Nẵng đang dần tích lũy giá trị để phát triển một nền du lịch có tính đặc trưng: sự đa dạng, thân thiện của điểm đến, sự kết nối các di sản, sự gìn giữ và bồi đắp các giá trị truyền thống, sự hoàn thiện hướng đến các tiêu chuẩn sống và giá trị hiện đại…

    Tôi đã từng đọc một bài báo nói rằng, người Đà Nẵng không biết cách marketing cho du lịch của họ, nếu bạn hỏi người Đà Nẵng rằng xứ của anh có gì hay, anh ta sẽ ngắc ngứ không biết trả lời thế nào nhưng anh ta có thể đưa bạn đi, để bạn tự trải nghiệm và để những cảm nhận tốt đẹp về vùng đất miền Trung này dần nảy nở trong lòng. Và cảm nhận trong tôi là:

    Những nụ cười của chuyên viên hỗ trợ du khách, của các sứ giả du lịch, của đội ngũ Xích lô Du lịch khi đón chào du khách chính là tấm lòng hiếu khách của người Đà Nẵng. Những cây cầu độc đáo, hiện đại chính là biểu trưng cho sự phát triển năng động. Những bãi biển cát trắng mịn, đầy nắng ấm và lao xao sóng vỗ, những thảm rừng nguyên sinh còn chưa khám phá hết chính là bức tranh thiên nhiên tươi đẹp Đà Nẵng mang đến cho du khách. Những làng nghề tản mác gợi nhắc về nét đẹp truyền thống xứ Quảng Đà đang chờ ngày khôi phục… Mỗi hình khối, mỗi sắc màu, mỗi vẻ đẹp mà du khách cảm nhận khi đến với Đà Nẵng như đang hé nở một cánh hoa thiện cảm. Để khi cảm nhận trọn vẹn nét đẹp của Đà Nẵng, giống như một đóa hoa đã bừng nở trong lòng, du khách có thể thốt lên lời ngợi khen “FantastiCity!” – “Tuyệt vời!”

    “FantastiCity!” Slogan này là sự kết hợp giữa chữ “Fantastic” và chữ “city”, có nghĩa là thành phố tuyệt vời. Vì có chung một chữ “C” nên hai từ được ghép lại thành một nhưng vẫn có sự tách biệt rõ, điều này tạo nên sự lạ lẫm và cuốn hút. Hai chữ này tuy 2 mà giống như 1 và khi phát âm giống như một danh từ nào đó trong tiếng Anh vậy. Việc chọn lọc từ ngữ trong slogan mang đến một slogan dễ hiểu, dễ cảm nhận và không bị hiểu sai nghĩa. Cùng với dấu chấm than ở cuối, “FantastiCity!” chính là một nhận xét được thốt ra từ một người đang cảm thấy thích thú và hạnh phúc. Đây cũng chính là triết lý mà du lịch Đà Nẵng cần hướng đến: Sự vui vẻ và hạnh phúc của du khách khi khám phá, trải nghiệm một thành phố tuyệt vời!

    Bài viết mới cập nhật

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đã Chọn Được Logo Và Slogan Du Lịch Đà Nẵng
  • Cuộc Thi Thiết Kế Logo Và Slogan Du Lịch Cát Bà
  • +99 Mẫu Logo Du Lịch Đẹp
  • Sản Phẩm Du Lịch Và Những Loại Hình Du Lịch Hiện Nay Tại Việt Nam
  • 10 Loại Hình Du Lịch Nên Trải Nghiệm 1 Lần Trong Đời