Top 5 # Xem Nhiều Nhất Tour Du Lịch Nhật Bản Hoàn Mỹ Mới Nhất 2/2023 # Top Like | Tuvanduhocsing.com

Du Lịch Hoàn Mỹ Đánh Giá Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ

Được thành lập từ năm 1997 chỉ với 6 thành viên, Công ty Du lịch Hoàn Mỹ đã phát triển thành một trong những công ty lữ hành hàng đầu TP, Hồ Chí Minh với đội ngũ hơn 100 nhân viên năng động và chuyên nghiệp.

Tầm nhìn đến năm 2012, Hoàn Mỹ trở thành công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam có chất lượng dịch vụ dẫn đầu và trải nghiệm khách hàng vượt trội đối với tất cả tour nước ngoài.

Qua đó, Hoàn Mỹ thực hiện sứ mệnh đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng với những chuyến đi thú vị. Với những dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng, Hoàn Mỹ vinh dự khi là sự lựa chọn hàng đầu của những công ty lớn trong nước như: TH Truemilk, ACB Bank, Thế giới di động, Toyota Việt Nam, VNPT, Daikin, Bitis’s…

Bên cạnh đó, Hoàn Mỹ cũng là doanh nghiệp tích cực tham gia những chương tình cộng đồng, đóng góp cho xã hội với các hoạt động ý nghĩa như: Xây cầu cho học sinh vùng quê, trồng rừng, trồng cây xanh, hiện đại hóa trường học, trao tặng sách cho học sinh vùng sâu vùng xa…)

Với những hoạt động tích cực trong kinh doanh cũng như đóng góp cho cộng đồng, Du lịch Hoàn Mỹ vinh dự khi nhận được những thành tích đáng ghi nhận như:

“Top 3 Dịch vụ Lữ hành nước ngoài tốt nhất năm 2010-2012”

Giải thưởng “Top 10 doanh nghiệp lữ hành Outbound hàng đầu”

Là thành viên chính thức của các Hiệp hội du lịch quốc tế như: ASTA (Hiệp hội Du lịch Mỹ), JATA (Hiệp hội Du lịch Nhật Bản), PATA (Hiệp hội Du lịch Thái Bình Dương) và AOTS (Hội cựu tu nghiệp sinh Nhật Bản).

Văn hóa con người

Văn hóa công ty

Đầu tư cho con người cũng là một trong 3 sứ mệnh quan trọng nhất của Du lịch Hoàn Mỹ. Đây là môi trường làm việc phù hợp dành cho những ai đam mê du lịch, có năng lực và tính cách phù hợp với văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản. Hoàn Mỹ cũng đảm bảo đem đến cuộc sống với sự phát triển lâu dài và bền vững dành cho những nhân viên của mình thông qua những chế độ đãi ngộ:

Mức lương hấp dẫn hơn thị trường ít nhất 20%.

Chính sách lương thưởng, phúc lợi minh bạch và công bằng.

Thực hiện chính sách đào tạo, phát triển năng lực để tạo cơ hội thăng tiến cho mọi người.

Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến sự nghiệp.

Cơ hội công tác và tu nghiệp trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, Du lịch Hoàn Mỹ cũng mời bà Eiko Kamoshida – một chuyên gia có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và quản lý nguồn nhân lực Nhật Bản đến để đào tạo, huấn luyện nhân viên công ty.

Ông Chủ Du Lịch Hoàn Mỹ: “Dám” Từ Chối Khách Hàng, Quản Trị Chất Lượng Chuẩn Nhật Bản Và Bán Tour Mỹ Giá Cao Nhất Thị Trường

Hoàn Mỹ là hãng lữ hành chuyên tour Mỹ cao cấp với mức tăng trưởng doanh thu năm 2018 đạt 150% và mức tăng trưởng khách hàng đạt 127%.

Tháng 5/2019, Công ty Du lịch Hoàn Mỹ trở thành hãng lữ hành duy nhất nhận được Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2018. Đây là giải thưởng thường niên có uy tín do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho tổ chức, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh. Doanh nghiệp tham gia giải thưởng phải đáp ứng 7 tiêu chí theo hệ thống Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á – Thái Bình Dương (GPEA) của Tổ chức Chất lượng châu Á – Thái Bình Dương, từ quản trị đến đổi mới công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm.

“Khách hàng xăm trổ, chửi thề là tôi từ chối ngay”

Cuộc gặp giữa người viết với ông chủ Công ty Du lịch Hoàn Mỹ diễn ra bên lề lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2018 mới đây tại Hà Nội. Ông Nguyễn Thế Khải có vẻ ngoài điềm đạm của người từng trải, quần Âu áo sơ mi giản dị, không veston mặc dù giải đây là sự kiện lớn đối với giới doanh nghiệp nước nhà. Ông thừa nhận, giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2018 là một cột mốc lớn đối với công ty do ông thành lập từ năm 1997. Trong tổng số 75 doanh nghiệp nhận giải lần này, Du lịch Hoàn Mỹ là doanh nghiệp lữ hành đầu tiên và duy nhất được trao giải.

Để nhận được giải thưởng do Thủ tướng Chính phủ trao tặng, một doanh nghiệp phải đạt được 7 tiêu chí bao gồm: Vai trò của lãnh đạo (120 điểm); Hoạch định chiến lược (85 điểm); Định hướng vào khách hàng (85 điểm); Đo lường, phân tích và quản lý tri thức (90 điểm); Định hướng vào nguồn nhân lực (85 điểm); Quản lý quá trình hoạt động (85 điểm) và cuối cùng là Kết quả hoạt động (450 điểm) trên tổng số điểm là 1.000.

Theo ông Khải, từ những ngày đầu ông đã xác định chất lượng là quan trọng nhất. Muốn xây dựng chất lượng dịch vụ thật tốt thì phải tiến hành chọn lọc khách hàng ngay từ khâu đầu. Cụ thể, khi khách hàng liên hệ với công ty để tìm hiểu tour du lịch, nhân viên của Hoàn Mỹ sẽ sàng lọc từng khách một. Phương châm kinh doanh chọn khách để phục vụ được Chủ tịch Hoàn Mỹ quán triệt tới toàn bộ nhân viên công ty, hàm ý thà mất 1 người khách không đạt tiêu chuẩn còn hơn làm ảnh hưởng tới các khách hang khác.

Ông Nguyễn Thế Khải nói: “Tôi chấp nhận mất khách còn hơn phải phục vụ những vị khách xăm trổ, chửi thề. Những người này sẽ khiến cả đoàn khách của chúng tôi bị stress trong suốt hành trình. Cho nên khách hàng xăm trổ, chửi thề, mất lịch sự là tôi từ chối ngay từ đầu”.

Trong thực tế, nhờ quan điểm quyết liệt này mà hầu như tất cả các tour đi Mỹ và nước ngoài xa cao cấp của công ty đều không bị ảnh hưởng bởi khách kém văn hoá. Theo thống kê của Hoàn Mỹ, trong 3 năm từ 2016 đến 2018, nguồn khách mua tour Mỹ cao cấp được khách hàng cũ từng đi tour của Hoàn Mỹ giới thiệu đều đứng đầu trong tổng nguồn khách của công ty (Marketing truyền miệng). Tiếp theo là khách hàng cũ quay lại và đứng thứ 3 mới là khách đăng ký từ thông tin trên báo chí, mạng Internet. Cụ thể số khách được giới thiệu năm 2016 chiếm 54%, năm 2017 là 50% và năm 2018 tăng lên 54%. Số khách hàng cũ quay lại là 23% (năm 2016), 23% (2017) và 29% (2018); khách đi tour qua báo/mạng là 4% (2016), 9% (2017) và 7% (2018) (xem biểu đồ).

Quản trị chất lượng theo chuẩn Nhật Bản

Tự nhận mình là người ham chơi, mê xê dịch từ nhỏ, ông Khải cũng không tưởng tượng được rằng có ngày mình trở thành giảng viên trường Đại học Sài Gòn và Đại học Vạn Hạnh rồi rẽ ngang kinh doanh dịch vụ lữ hành. Thời học trung học, ông Khải thích đi đây đi đó và thường tổ chức các chuyến đi chơi cho gia đình cũng như nhóm bạn thân của mình.

“Tôi mê chơi từ nhỏ, lớn lên làm thầy giáo đi dạy Anh văn ở trường cao đẳng sư phạm. Sau mười mấy năm, tôi thấy chán nên đổi nghề. Thế là tôi đi học về quản trị du lịch, học làm hướng dẫn viên du lịch. Học 2 năm xong, tôi mở công ty du lịch luôn. Mê nước Nhật, mê người Nhật nên tôi học điều hành, làm ăn theo phong cách uy tín và sự hoàn mỹ của người Nhật”, ông Khải chia sẻ với báo Tuổi Trẻ trong buổi họp mặt khách hàng thân thiết nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Hoàn Mỹ vào ngày 19/8/2017.

Có 3 sứ mệnh mà Chủ tịch Nguyễn Thế Khải xác định cho công ty mình. Đầu tiên là sứ mệnh đối với khách hàng, bao gồm: Mang lại sự an tâm, niềm vui cho khách hàng khi tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với bất kỳ nhân viên nào của Hoàn Mỹ (các tour guide kỳ cựu của công ty thuộc lòng tính cách và thói quen của các vị khách lớn tuổi thường xuyên đi tour); Mang lại những trải nghiệm hài lòng, thú vị qua các chuyến đi, giúp khách hàng có thêm bạn bè và mở mang tầm nhìn và tích luỹ kiến thức mới; Mang lại những giá trị đầy cảm xúc cho khách hàng sau những chuyến đi.

Sứ mệnh thứ hai là với nhân viên, bao gồm Mang lại niềm vui ý nghĩa trong công việc và cuộc sống cho nhân viên; Đảm bảo mức thu nhập và chế độ thưởng, phúc lợi tốt cho nhân viên trong cuộc sống hiện tại và tương lai, tiến tới cổ phần hoá và niêm yết cổ phần công ty lần đầu ra công chúng (IPO) trong tương lai; Đề cao chính sách đào tạo, phát triển năng lực để tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên. Sứ mệnh thứ 3 là trách nhiệm với cộng đồng thể hiện qua việc đóng góp những lợi ích thiết thực, bền vững và lâu dài cho xã hội.

Trong phân khúc tour Mỹ cao cấp, Hoàn Mỹ được biết đến như hãng lữ hành xây dựng và quản lý chất lượng dịch vụ thuộc loại cao nhất Việt Nam khi áp dụng nghiêm ngặt chiến lược quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Cụ thể, tất cả các dịch vụ trước khi phục vụ khách hàng đều được thẩm định, đánh giá, xếp loại và chọn lọc phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Hệ thống quản trị chất lượng PDCA (Plan-Do- Check-Action) và Kaizen của Nhật Bản được áp dụng nghiêm ngặt vào toàn bộ quy trình vận hành tour, thông qua sự huấn luyện của các chuyên gia Nhật.

Quy trình này cho phép ban lãnh đạo theo dõi và phát hiện ra vấn đề ngay từ khi mới nảy sinh bởi luôn có sự kiểm tra và giám sát thực thi. Nhân viên được đào tạo liên tục bởi các chuyên gia, trong đó có cựu Giám đốc Nhân sự Tập đoàn Vingroup, người cũng giúp ông Nguyễn Thế Khải xây dựng mức lương thưởng theo hệ thống KPI.

“Quan điểm của tôi là các quy trình kiểm soát chất lượng của người Nhật mang lại lợi ích rất lớn trong việc kiểm soát chất lượng dịch vụ và đo lường năng lực nhân viên, tạo ra tính cạnh tranh lành mạnh trong công việc”, ông Khải chia sẻ.

Nhân viên hạnh phúc trước, khách hàng hạnh phúc sau

“Tiếp xúc với nhân viên Hoàn Mỹ luôn luôn là một trải nghiệm thú vị, vui vẻ với khách hàng dù họ có mua tour hay không”, Tiêu Thuỵ Thuỳ Trang, Phó Giám đốc Kinh doanh Công ty Du lịch Hoàn Mỹ nói.

Cụ thể hơn, ông Khải diễn giải một nhân viên “có cái bao tử đầy”, ám chỉ có mức thu nhập tốt, sẽ phục vụ khách hàng tốt bởi họ hài lòng với công việc. Do vậy, làm cho 200 nhân viên hạnh phúc là nhiệm vụ lớn mà ban lãnh đạo công ty xác định phải hoàn thành. Các nhân viên công ty được nhận mức đãi ngộ tuỳ theo năng lực chuyên môn và đóng góp của từng người, theo thước đo KPI.

“Tôi nói với anh em công ty là người ta đi làm vì cái bao tử trước rồi mới đến trái tim sau, nên mình là lãnh đạo mình phải chăm lo cho đời sống nhân viên. Mình nói được thì phải làm được”, Chủ tịch Nguyễn Thế Khải cụ thể hoá chính sách của công ty.

Năm 2018, doanh thu các tour Mỹ của Hoàn Mỹ đạt 250 tỷ đồng, tăng nhẹ so với mức 210 tỷ đồng của năm 2017. Riêng 6 tháng đầu năm 2019 doanh thu này đạt 160 tỷ đồng, tăng 30 tỷ so với cùng kỳ năm 2018 (130 tỷ đồng). Số lượng khách đi Mỹ của công ty năm 2018 đạt trên 2.200 khách, năm 2017 là 1.900 khách, trung bình mỗi năm tăng từ 15% đến 20%.

Khác với các công ty du lịch outbound khác, Hoàn Mỹ chỉ tập trung vào thị trường ngách là nhóm khách hàng trung niên, hưu trí và có thu nhập cao, không làm khách đại trà. Tập khách hàng trung niên của công ty có độ tuổi trung bình từ 45 trở lên, có tiền và có nhu cầu được phục vụ chu đáo và được tôn trọng.

Giá tour bờ Tây nước Mỹ của Du lịch Hoàn Mỹ cao hơn giá trung bình thị trường khoảng 20%. Cụ thể là khoảng 62 triệu đồng cho một tour 1 tuần, trong khi của Vietravel là 54 triệu đồng, với cùng số ngày nhưng số lượng khách nhóm gia đình đi tour Mỹ của Hoàn Mỹ nhiều gấp đôi so với những công ty đình đám trong ngành.

theo Trí thức trẻ

Tour Tết Hoàn Mỹ Khởi Sắc Du Xuân 2022

Có dịp ghé Du lịch Hoàn Mỹ những ngày này, ai ai cũng cảm nhận được không khí khẩn trương, tất bật ở tất cả các bộ phận. Những chương trình tour Tết 2021 cao cấp đặc sắc đang hoàn tất những công tác chuẩn bị cuối cùng, tất cả đã sẵn sàng chờ ngày khởi hành.

Lịch trình tour Tết tại Du lịch Hoàn Mỹ năm 2021 có gì đặc biệt?

So với mọi năm, tình hình tour Tết 2021 của Du lịch Hoàn Mỹ có nhiều khởi sắc mới lạ và hấp dẫn hơn, nhất là những đường tour miền Bắc. Nếu như mọi năm, Du lịch Hoàn Mỹ nổi tiếng bởi các đường tour Mỹ, thì năm nay do tình hình tại nước ngoài vẫn còn bị ảnh hưởng bởi covid. Chính vì thế, Du lịch Hoàn Mỹ đã chuyển hướng bằng việc thay đổi và cải tiến với những đường tour nội địa cao cấp.

Du khách của Du lịch Hoàn Mỹ chụp Mỹ chụp hình lưu niệm.

Nếu như mọi năm, công ty tổ chức 2 – 3 đoàn cho dịp Tết thì năm nay số lượng tour Tết cao cấp đã tăng lên gấp 4 -5 lần. Đó là vì sau khi cho lộ diện chương trình tour Caravan cao cấp vào tháng 10, Du lịch Hoàn Mỹ đã rất hân hạnh khi được đồng hành cùng 5 đoàn khách. Mặc dù là một trong số những chương trình mới của Du lịch Hoàn Mỹ, tuy nhiên đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng vì:

Chương trình tour tham quan Tết cao cấp năm Tân Sửu 2021

Đối với lịch trình tour Tết 2021 cao cấp, Du lịch Hoàn Mỹ đã bắt đầu nhận khách cho 7 lộ trình tham quan đến các địa điểm vô cùng đặc sắc, trải dài Bắc – Trung – Nam như:

Đội ngũ tư vấn tại Du lịch Hoàn Mỹ đang bận rộn từ vấn và chuẩn bị tour Tết đến khách hàng.

Bên cạnh những đường tour truyền thống, mùa Tết năm nay, việc thêm một số chương trình tour Tết 2021 cao cấp vào lịch trình đã nhận được nhiều sự phản hồi thích thú từ phía khách hàng. Việc nhắm vào phân khúc cao cấp, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, chuyên nghiệp, đó là lý do chỉ trong đầu tháng 12, một vài hành trình Tết của Du lịch Hoàn Mỹ đã gần “full” khách.

Đặc biệt là hiện nay, tour trong nước được khai thác bởi rất nhiều công ty du lịch, nên khách hàng luôn có rất nhiều lựa chọn cho chính mình. Du lịch Hoàn Mỹ với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên tổ chức tour du lịch, bằng sự tinh tế và giá trị khác biệt để thiết kế những chương trình mang đậm màu sắc riêng và đó chính là mục đích mà những tour cao cấp tại Du lịch Hoàn Mỹ luôn được sự ưu ái từ phía khách hàng.

Vì sao nên chọn tour Tết cao cấp 2021 tại Du lịch Hoàn Mỹ

Có thể nói những tour cao cấp luôn có một điểm chung là khá “kén khách”. Tiếp xúc những khách hàng đăng ký tour Tết 2021, Du lịch Hoàn Mỹ nhận ra ở họ có nhiều điểm chung. Đặc biệt là hơn 80% khách hàng đi tour với Hoàn Mỹ đến từ khách hàng cũ và bạn bè, thân nhân của họ. Tâm lý khách hàng khi chọn tour đi vào mùa cao điểm thường so sánh, chọn lọc rất kỹ, với họ, chất lượng là yếu tố ưu tiên hàng đầu.

Khách hàng đồng hành cùng Du lịch Hoàn Mỹ trong chương trình tour cao cấp.

Hầu hết những khách hàng từng đi tour với Du lịch Hoàn Mỹ đều hài lòng ở chất lượng dịch vụ và sự chu đáo, ân cần của tập thể nhân viên và hướng dẫn viên. Đó chính là lý do để khách hàng quay trở lại, tiếp tục lựa chọn Du lịch Hoàn Mỹ cho những hành trình tiếp theo. Không những thế, họ còn sẵn lòng giới thiệu Du lịch Hoàn Mỹ với bạn bè, người thân. Đó là nền tảng vững chắc để Du lịch Hoàn Mỹ có một mùa tour Tết 2021 khả quan, nhiều khởi sắc.

Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, Ban giám đốc cùng tập thể Du lịch Hoàn Mỹ xin gửi đến quý khách hàng lới chúc năm mới nhiều thành công, sức khỏe, an khang, thịnh vượng; chúc những khách hàng đồng hành cùng Du lịch Hoàn Mỹ mùa Tết năm nay sẽ có một hành trình tour cao cấp 2021 vui vẻ, lý thú và có thêm nhiều kỷ niệm đẹp.

Tour Cao Cấp Hoàn Mỹ Có Gì Khác Biệt?

Những năm gần đây, thị trường du lịch Việt Nam ngày càng sôi động do nhu cầu tăng cao. Sự ra đời của hàng loạt đơn vị tổ chức tour khiến tình trạng cạnh tranh bằng giá, giành thị phần diễn ra khốc liệt. Đi ngược với xu hướng cạnh tranh giá thấp, Du Lịch Hoàn Mỹ vẫn kiên định hướng đi: chuyên tour cao cấp, chọn lọc dịch vụ kỹ lưỡng, giá cao với chất lượng xứng tầm.

Thực hư về các tour du lịch cao cấp tràn lan trên thị trường

Mức sống ngày một cao, quan điểm du lịch cũng dần thay đổi, rất nhiều người sẵn sàng chi thêm tiền với mong muốn được hưởng thụ những dịch vụ đẳng cấp. Đáp ứng nhu cầu khách hàng, thị trường du lịch ngày càng sôi nổi với những sản phẩm cao cấp. Nhưng bên cạnh những doanh nghiệp uy tín, thì hiện tượng tour gán mác cao cấp “ảo” cũng đang xuất hiện một cách .

Rầm rộ chương trình tour cao cấp “ảo” tràn lan trên thị trường.

Ngày nay, chỉ cần gõ “tour cao cấp” trên trang tìm kiếm Google sẽ xuất hiện rất nhiều chương trình với lời mời gọi có cánh. Trong đó, nhiều chương trình dán mác tour cao cấp nhưng giá rất rẻ, chỉ từ một vài triệu, thậm chí vài trăm nghìn đồng. Có du khách chia sẻ, từng mua tour cao cấp giá rẻ, nhưng ai ngờ rằng, trong tour bị hứng gần như hầu hết các thảm họa:

Chính điều này đã khiến du khách vô cùng bực mình, thực chất ý nghĩa của việc đi du lịch là để nghỉ dưỡng, nhưng giờ lại như rước thêm phiền phức. Chính vì thế, không chỉ lựa chọn tour cao cấp đúng nghĩa, mà còn chọn một đơn vị tổ chức tour uy tín để có thể nhận được trọn vẹn giá trị cảm xúc cho mình cũng như những người thân yêu.

Tour du lịch cao cấp ít người của Du lịch Hoàn Mỹ có gì khác biệt?

Không chỉ là việc gọi tên cho sang chảnh, các chương trình tour cao cấp Hoàn Mỹ thực ra đã được định nghĩa từ hơn 20 năm trước, vào những ngày đầu mới thành lập. Trong đó, để xây dựng chương trình tour du lịch cao cấp không chỉ là phương tiện di chuyển cao cấp, khách sạn chuẩn 4* – 5*, nhà hàng sang trọng… mà tại Du Lịch Hoàn Mỹ còn phải đạt rất nhiều tiêu chí về trải nghiệm và giá trị cảm xúc.

Khách hàng của Du lịch Hoàn Mỹ trong chuyến tour du lịch cao cấp đến Tà Đùng.

Du Lịch Hoàn Mỹ – ngay từ tên gọi đã cho thấy hướng đi tập trung vào chất lượng dịch vụ. Đó là sự tỉ mỉ, chỉn chu trong tour Tết cao cấp từ mọi khâu dù là nhỏ nhất. Ngoài ra, còn là sự kỹ lưỡng trong việc chọn lọc dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất theo các tiêu chí gắt gao tại Du lịch Hoàn Mỹ như:

Tiêu chí về số lượng

Tour cao cấp ít người là tour chú trọng “chất lượng hơn số lượng”, nhằm đảm bảo giá trị và mang đến ý nghĩa trọn vẹn trong suốt hành trình của du khách khi đồng hành cùng Du lịch Hoàn Mỹ. Thông thường, một chuyến tour cao cấp Hoàn Mỹ có thể chỉ vài người trong gia đình, hoặc nhóm nhỏ từ 10 đến tối đa 20 khách để du khách có thể cảm nhận không gian riêng tư và thấy thoải mái nhất.

Tour cao cấp ít người của Du Lịch Hoàn Mỹ hướng đến sự trải nghiệm cao cấp

Bên cạnh đó, lịch trình tour cao cấp Hoàn Mỹ cũng chậm rãi giúp khách hàng có nhiều thời gian để tận hưởng, trải nghiệm điểm đến. Ngoài ra, đó còn là cách có thể giúp đảm bảo sức khỏe, giữ tinh thần hứng khởi của du khách trong suốt hành trình.

Tiêu chí về trải nghiệm

Giá trị trị cốt lõi của chương trình tour cao cấp Hoàn Mỹ là mang đến trải nghiệm khác biệt với những điểm đến giá trị. Không chỉ là người quan sát, du khách sẽ được chạm vào hơi thở văn hóa, biết thêm những điều mới lạ về bản sắc vùng miền.

Chương trình du lịch cao cấp được tổ chức bởi Du lịch Hoàn Mỹ.

Với đối tượng khách hàng của Du lịch Hoàn Mỹ đa phần thuộc nhóm trung lưu, trung niên, hưu trí thì việc làm cho họ ngạc nhiên, thích thú mới có ý nghĩa thật sự quyết định đến sự thành công của chương trình tour du lịch mới lạ.

Tiêu chí về chất lượng dịch vụ

Với Du Lịch Hoàn Mỹ, dịch vụ chất lượng là tiêu chí hàng đầu làm nên tour cao cấp. Ở các chương trình tour du lịch cao cấp Hoàn Mỹ, từ khâu chọn địa điểm du lịch, bữa ăn, nơi ở,… đều phải được chọn lọc kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO, cụ thể:

Khách sạn 5*, thái độ phục vụ cũng phải 5*

Nhiều người cho rằng thay khách sạn thông thường bằng một biệt thự hay resort sang trọng đã là tour cao cấp. Nhưng với Du Lịch Hoàn Mỹ, ngoài chuẩn 5*, tiện nghi, cảnh quan đẹp thì thái độ phục vụ chuyên nghiệp, niềm nở, ân cần là điều rất quan trọng. Bên cạnh đó, chỗ nghỉ thật thoải mái, thư thái như ở nhà cũng là tiêu chí quan trọng khi chọn lọc khách sạn cho chương trình tour cao cấp Hoàn Mỹ.

Chỗ nghỉ được chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng.

Không chỉ ăn, mà phải cảm nhận hương vị địa phương

Với quan niệm đi là để trải nghiệm nên những món ăn do Du Lịch Hoàn Mỹ chọn lựa cho khách hàng phải là ẩm thực đặc trưng tại địa phương. Đồng thời, đan xen bữa ăn phù hợp với khẩu vị người Việt Nam, đáp ứng tối đa nhu cầu, sở thích cá nhân.

Những món ăn được chuẩn bị tinh tế theo khẩu vị khách hàng nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm được ẩm thực địa phương.

Một nhà hàng cao cấp không chỉ thỏa mãn tiêu chí thức ăn ngon, hợp vệ sinh mà còn phải có cách bày đẹp mắt, hấp dẫn bên cạnh không gian thoáng đãng, thư thái thưởng thức bữa ăn.

Với tour cao cấp Hoàn Mỹ, phương tiện đi lại ngoài việc sang trọng, tiện nghi còn phải có không gian rộng rãi để khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt hành trình. Du Lịch Hoàn Mỹ có hẳn một quy tắc sử dụng xe là số lượng khách chỉ bằng một nửa số ghế ngồi như:

Ghế trên xe cũng sẽ được bố trí lại, bỏ bớt ghế thừa, chừa không gian cho khách thư giãn, nghỉ ngơi. Ngoài ra, tài xế phải được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng với kinh nghiệm lái xe đảm bảo an toàn, tính cách thân thiện, điềm đạm, luôn nở nụ cười và sẵn sàng phục vụ.

Chúng tôi hiểu rằng thời gian của khách hàng quý hơn vàng. Mọi người mong muốn mọi thứ luôn phải được chuẩn bị sẵn sàng, để có thể dành thời gian quý giá ấy tận hưởng cùng gia đình. Việc để khách hàng phải chờ lâu trong khâu check – in, nhận phòng, chờ món ăn, mua vé… bị đánh giá biểu hiện của sự thiếu chu đáo. “Đến trước, chờ sẵn, có ngay khi cần, tỉ mỉ cẩn thận” luôn luôn là tiêu chí phục vụ mà tất cả nhân viên Du Lịch Hoàn Mỹ phải tuân thủ.

Với Du Lịch Hoàn Mỹ, việc mang đến những giá trị cảm xúc là tiêu chí tiên quyết mà công ty luôn theo đuổi trong suốt hơn 20 năm qua. Thực tế cho thấy, ai cũng cần sự quan tâm đặc biệt, nhất là đối với nhóm khách hàng trung niên, trung lưu, hưu trí và người lớn tuổi.

Giá trị kết nối nổi bật của tour cao cấp thương hiệu Du Lịch Hoàn Mỹ

Quan trọng hơn, sự quan tâm ấy phải xuất phát từ nhiệt huyết, từ cái tâm của người làm du lịch thì thì mới có thể bộc lộ được sự chân thật từ đó du khách mới nhận được những giá trị cảm xúc ý nghĩa từ chương trình tour cao cấp Hoàn Mỹ mang lại.

Trải nghiệm ngoài mong đợi của khách hàng

Nhiều người đi tour tại các nơi khác chia sẻ rằng họ có chút buồn vì ngay khi chương trình tour kết thúc, hướng dẫn viên vẫn không nhớ nổi tên mình. Ở Du Lịch Hoàn Mỹ, khách hàng được phục vụ như người thân. Nhớ tên khách hàng là một trong những bài học đầu tiên không chỉ của riêng đội ngũ phục vụ mà là của cả công ty từ cấp cao nhất.

Trước khi đi tour, đội ngũ điều hành, hướng dẫn viên phải hiểu rõ khách hàng có thói quen gì, tính tình, tâm lý, gia cảnh, sở thích, v.v… trong khi đi tour, mỗi khách hàng đều được quan tâm không chỉ là bữa ăn, mà còn là cảm xúc có vui, có thấy hài lòng hay không? Sự thấu hiểu đó chẳng những giúp chúng tôi gần hơn mà còn làm nên những chương trình tour vượt ngoài mong đợi của khách hàng.

Sau chuyến hành trình, sự tương tác ấy vẫn được duy trì, kết nối bền chặt. Khách hàng và nhân viên Du Lịch Hoàn Mỹ vẫn thường xuyên hỏi thăm, chuyện trò, chia sẻ như những người bạn. Rất nhiều khách hàng hạnh phúc vì họ có thêm những sự kết nối. Trong tour họ kết thành bạn đồng hành, sau tour họ trở thành tri kỷ, đó chính là điều làm nên bản sắc của thương hiệu tour cao cấp Hoàn Mỹ.

Tiêu chí về uy tín

Trước khi quyết định chọn đi tour cùng Du Lịch Hoàn Mỹ, khách hàng đều phải được tư vấn rõ ràng, chi tiết về

Đảm bảo trung thực, minh bạch trong tất cả các khâu đã giúp Du Lịch Hoàn Mỹ có được sự tín nhiệm, niềm tin bền chặt của khách hàng. Nhiều người chia sẻ rằng họ sẵn sàng bỏ nhiều tiền hơn để chọn tour của Du Lịch Hoàn Mỹ vì sự uy tín, cách làm trung thực, minh bạch mang đến cảm giác yên tâm tuyệt đối.

Du Lịch Hoàn Mỹ – Đơn vị lữ hành đầu tiên đạt giải Vàng chất lượng quốc gia.

Đặt ra những tiêu chí cao, chỉn chu trong cách làm đã giúp Du Lịch Hoàn Mỹ thành công trong việc ra mắt những dòng tour cao cấp đúng nghĩa. Giải Vàng Chất lượng Quốc gia danh giá do Thủ tướng trao tặng và sự hài lòng, gắn bó của khách hàng trong suốt thời gian qua chính là minh chứng rõ nhất cho hướng đi tâm huyết ấy.

0838 336 3360938 336 336