Top 7 # Xem Nhiều Nhất Tua Du Lịch Của Vietravel Mới Nhất 2/2023 # Top Like | Tuvanduhocsing.com

Chiến Lược Marketing Của Vietravel

Du lịch Việt Nam để đạt được những thành công như hiện nay, chắc chắn phải có sự góp sức không nhỏ từ chiến lược marketing của Vietravel được đề ra từ ban lãnh đạo của doanh nghiệp. Vậy chiến lược marketing của Vietravel là gì?

Vietravel là ai? Sứ mệnh và mục tiêu của Vietravel

Vietravel tiền thân là trung tâm du lịch – tiếp thị và dịch vụ đầu tư Tracodi Tourism, được thành lập vào năm 1995 chỉ với 7 thành viên. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Vietravel không ngừng nỗ lực để mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, liên tục thay đổi và ứng dụng công nghệ mới vào trong quy trình vận hành. Nhờ vậy mà Vietravel có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời mọi lúc mọi nơi. Tất cả đã góp phần để đưa Vietravel trở thành doanh nghiệp du lịch lữ hành hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Sứ mệnh và mục tiêu của Vietravel

Vietravel hướng tới trở thành một nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp, với sứ mệnh là Mang lại cảm xúc thăng hoa cho du khách trong mỗi hành trình.” Doanh nghiệp luôn nỗ lực và cam kết sẽ mang tới khách hàng những trải nghiệm du lịch đúng như sứ mệnh của mình. Vietravel muốn trở thành một người bạn đồng hành của du khách trong những chuyến du lịch, cùng nhau tạo ra những giá trị tốt đẹp. Có thể rút gọn 3 thuộc tính từ Vietravel lại như sau:

Mục tiêu của Vietravel trong năm 2020 chính là: Trở thành công ty du lịch lữ hành đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam, cũng như lọt top 10 công ty du lịch hàng đầu khu vực châu Á.

Chiến lược Marketing của Vietravel

thực ra không có gì quá phức tạp hay cao siêu, thực chất nó rất rõ ràng bởi lẽ doanh nghiệp đã áp dụng chiến lược Chiến lược marketing của Vietravel Marketing-mix. Thông thường, một chiến lược Marketing-mix sẽ có 2 dạng: 4P hoặc 7P, ở đây Vietravel đã sử dụng 7P cho chiến lược Marketing của mình. Đúng như tên gọi của mình, chiến lược Marketing Mix của Vietravel sẽ được chia theo 7 mục nhỏ ứng với 7 chữ cái P.

Chữ cái P đầu tiên trong chiến lược marketing của Vietravel ứng với Product – hay còn gọi là chiến lược sản phẩm. Ở Vietravel có ba nhóm sản phẩm chính là:

Trong kinh doanh nói chung và chiến lược Marketing-mix nói riêng, giá (Price) luôn là yếu tố quan trọng bởi lẽ nó là thứ tạo ra doanh thu cho công ty. Đó là chưa kể, giá thành còn là yếu tố được khách hàng cân nhắc hàng đầu trước khi đưa ra quyết định mua hàng và Vietravel hiểu được điều này. Doanh nghiệp luôn tìm cách để mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất xứng với giá tiền, nhờ vậy khách hàng mới cảm thấy thỏa mãn với số tiền đã bỏ ra. Ngoài ra, Vietravel còn xây dựng được cách xác định giá chương trình du lịch, tạo sự minh bạch và tăng niềm tin cho khách hàng. Cơ sở để Vietravel xây dựng được chính là họ có thể định giá sản phẩm dựa trên ba yếu tố sau:

Place (Chiến lược phân phối)

Trong chiến lược marketing của Vietravel, phần chiến lược phân phối sẽ có đôi chút khác biệt do đặc thù sản phẩm của doanh nghiệp là dịch vụ, không phải sản phẩm hữu hình nên kênh phân phối của Vietravel sẽ như sau:

Promotion (Chiến lược tiếp thị)

Để đưa hình ảnh thương hiệu đến đông đảo với công chúng, Vietravel đã ứng dụng sự phát triển của công nghệ và Internet thông qua hai phiên bản bán tour trực tuyến trên hai nền tảng: máy tính và điện thoại di động.

Physical Evidence (Cơ sở vật chất – kỹ thuật)

Đây là một trong 3P mở rộng trong Marketing-mix, vậy thành tố Physical Evidence được thể hiện như nào trong chiến lược Marketing của Vietravel?

Rõ ràng nhất chính là sự phủ sóng của 16 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành, chưa kể Vietravel còn sở hữu 5 văn phòng đại diện tại nước ngoài. Nhờ vậy mà sự hiện diện của Vietravel trước mặt mọi người tăng lên nhanh chóng. Vietravel còn sở hữu hệ thống phương tiện vận chuyển tiện nghi và đa dạng. Ngoài ra, Vietravel còn tự hào là đại lý bán vé máy bay chính thức của tất cả các hãng hàng không nổi tiếng đang có mặt tại Việt Nam.

People Strategy (Chiến lược con người)

Bất kỳ doanh nghiệp dù tài chính vững mạnh đến mấy nhưng nếu yếu tố con người không được đảm bảo, chắc chắn doanh nghiệp đó không thể phát triển lâu dài và bền vững được. Với Vietravel thì đó là một câu chuyện hoàn toàn khác, ban lãnh đạo luôn có những chính sách đầu tư vào nguồn nhân lực một cách hợp lý. Vietravel sở hữu đội ngũ hướng dẫn viên du lịch có trình độ chuyên môn cao, thông thạo ngoại ngữ, trẻ trung, tận tình. Tất cả để mang lại một trải nghiệm tốt nhất, thoải mái nhất tới du khách cho mỗi chuyến đi. Chưa kể, Vietravel luôn tạo điều kiện để nhân viên được đào, tập huấn kỹ năng và nâng cao chuyên môn.

Process (Quy trình thực hiện)

Một doanh nghiệp muốn kinh doanh được thì họ cần thiết lập quy trình thực hiện bài bản, chuyên nghiệp để việc vận hành được trơn tru. Với Vietravel, là một doanh nghiệp lâu đời nên ban lãnh đạo đã xây dựng được cho công ty những quy trình vô cùng “chuẩn chỉ”, đóng vai trò như kim chỉ nam để nhân viên theo dõi và làm theo. Chưa kể điều này còn có lợi cho phía khách hàng, họ sẽ biết được cách xử lý vấn đề của doanh nghiệp mỗi khi có những thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ. Vietravel hiện nay có 3 quy trình thực hiện, đó là:

Tuấn Anh – MarketingAI

Tua Du Lịch Cát Bà

Trên một hành trình quý khách có cơ hội khám hai điểm du lịch nổi tiếng… Một là Vịnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên thế giới đồng thời là kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng trong và ngoài nước. Một là khu đảo Cát Bà – quần thể thắng cảnh nổi tiếng với danh hiệu khu dự trữ sinh quyển thế giới với những bãi biển cát dài trắng mịn chen lẫn với vẻ đẹp hùng vĩ vùng sơn cước…. Nhắc đến đây hẳn chắc quý khách đã mường tượng đến hành trình: Hạ Long – Cát Bà ( 02 ngày – 01 đêm ) Vậy quý khách hãy cùng Du lịch Hạ Long khám phá vẻ đẹp bất tận của hai điểm du lịch nổi tiếng thế giới này.

GIÁ TOUR: Lựa chọn 01: 2.450.000 VNĐ/01 người – 02 người/01 phòng ( Sea Pearl Hotel 3 sao ) Phụ thu phòng đơn: 600.000 VNĐ/01 người

Lựa chọn 02: 2.350.000 VNĐ/01 người- 02 người/01 phòng ( Draco hotel 3 sao )

LỊCH TRÌNH TOUR

NGÀY 01: HÀ NỘI – HẠ LONG ( Ăn bữa: Trưa + Tối )

Sáng: 8h00: Xe của Công ty đón quý khách tại Nhà Hát Lớn và khởi hành đi Hạ Long, bắt đầu chuyến Tour du lịch Hạ Long – Cát Bà 2 ngày, trên đường đi quý khách có thế ngắm nhìn những cánh đồng của làng quê Bắc Bộ chạy dọc bên đường, và dừng 20 phút ở thành phố Hải Dương tự do ăn sáng.11h00: ĐếnThành phố Hạ Long. Hướng dẫn viên đưa Quý khách lên du thuyền để đi thăm quan Vịnh Hạ Long – một thắng cảnh đã được UNESCO 2 lần công nhận là di sản thiên nhiên của Thế giới, Quý khách ăn trưa trên tàu thưởng thức những đặc sản biển còn tươi nguyên, thăm hang Đầu gỗ, động Thiên Cung (đây là hang động được công nhận là đẹp nhất Hạ Long hiện nay). Sau khi thăm hang, quý khách trở lại tàu tiếp tục thăm vịnh Hạ Long: Đình Lư Hương, Hòn Trống Mái hay còn gọi là hòn Gà Chọi, Hòn Chó Đá, khám phá làng chài trên vịnh.

Chiều: Tàu đưa quý khách ra đảo Cát Bà, trên đường đi đoàn tự do nghỉ ngơi và ngắm cảnh vịnh biển. 16h30: Tàu đưa quý khách đến bến Gia Luận, Xe của công ty đón quý khách tại bến di chuyển vào thị trấn Cát Bà du khách nhận phòng khách sạn. Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn trên đảo. Sau bữa tối đoàn tự do nghỉ ngơi hoặc thuê xe đạp đôi dạo quanh ngắm phố biển về đêm. ( hoặc quý khách có thể tự do dạo bộ tại khu chợ đêm Cát Bà )

NGÀY 02: ĐẢO CÁT BÀ – HÀ NỘI ( Ăn bữa: Sáng + Trưa )

Sáng: Quý khách dậy sớm và ngắm cảnh bình minh trên biển, sau đó về khách sạn dùng bữa điểm tâm sáng tại nhà hàng của khách sạn ( buffet ). Sau đó quý khách tự do nghỉ ngơi và dạo chơi tại Chợ Cát Bà – nơi hội tu những sản vật nổi tiếng của Cát Bà, đoàn tự do mua sắm về làm quà cho người thân và bạn bè. ( hoặc quý khách có thể thuê xe máy hay taxi – chi phí thuê xe + taxi quý khách tự thanh toán để thăm quan Vườn Quốc Gia Cát Bà, quý khách thăm quan Động Trung Trang – Một trong những hang động đẹp nhất ở Cát Bà, quý khách tự do khám phá ( nếu may mắn quý khách còn có cơ hội ngắm nhìn những chú voọc cát bà – Một động vật đặc hữu chỉ có ở Cát Bà. 11h00 về lại khách sạn nghỉ ngơi và chuẩn bị hành lý. 12h00 đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách tự do nghỉ ngơi, sau đó xe đưa đoàn đi bến tầu Cái Viềng, trên đường đi đoàn tự do ngắm cảnh núi rừng Cát Bà… đến Cái Viềng quý khách làm thủ tục lên tầu cao tốc khởi hành về bên Đình Vũ – Hải Phòng ( sau 30 phút đoàn về đến Hải Phòng ) xe đón đoàn đoàn và đưa về lại Hà Nội kết thúc hành trình và hẹn gặp lại

GIÁ TOUR BAO GỒM

Xe ôtô máy lạnh hạng sang đưa đón theo lịch trình

01 đêm khách sạn theo tiêu chuẩn 3* trung tâm Cát Bà ( 02 khách/01 phòng – nếu lẻ thì ngủ ghép 3 )

03 bữa chính + 01 bữa phụ ( mức ăn: 120.000 VNĐ/01 suất )

Thuyền thăm vịnh theo chương trình

01 chai nước/01 ngày/01 khách

Vé thắng cảnh theo chương trình

Hướng dẫn viên kinh nghiệm, chu đáo phục vụ đoàn theo hành trình.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

Xe máy hoặc taxi thăm quan VQG Cát Bà hoặc Pháo Đài Thành Công

Chi phí cá nhân: Giặt là, điện thoại….

Thuế VAT 10%

Các chi phí khác không được đề cập rõ trong mục dịch vụ bao gồm

GHI CHÚ

Mỗi gia đình chỉ được đi kèm 01 trẻ Em miễn phí ( dưới 05 tuổi ), Trẻ thứ 02 thì tính 50 % giá người lớn

Trẻ em từ 01 – 04 tuổi miễn phí ( Bố mẹ tự lo các chi phí dành cho trẻ ); Trẻ em từ 05 – 08 tuổi tính 75% giá tour ngủ chung cùng Bố Mẹ; Từ 09 tuổi trở lên tính giá như người lớn.

Tua Du Lịch Thái Lan Shoping

Trang chủ

TUA DU LỊCH CHÂU Á

Mã Tour: OSG192K-090917VJ

Tại sao bạn phải đi tua du lịch Thái Lan? Với slogan ” Amazing Thailand” – ” Thái Lan đáng kinh ngạc ” – sẽ làm bạn hài lòng bằng những trải nghiệm:

Đi du lịch nước ngoài với tour giá “cực rẻ hạt dẻ”.

Xem show Cookin’ Nanta – chương trình hài kịch & ẩm thực kết hợp âm nhạc độc đáo nhất thế giới.

Vui chơi tại Pattaya – thành phố biển nổi tiếng nhất Thái Lan với chương trình Alcazar độc đáo, sôi động, hoành tráng nhất của Thái.

Viếng các ngôi chùa nổi tiếng của Thái để cầu xin bình an, phúc lộc cho gia đình.

Mua sắm tại Bangkok – một trong những thủ đô sầm uất nhất ASEAN – với các trung tâm thương mại khổng lồ: Siam Paragon, Central World, EmQuartier, Terminal 21…

Thưởng thức đặc sản truyền thống Thái: gỏi đu đủ, cà ri Thái, thịt nướng, xôi xoài…

Hãy cùng Lửa Việt Tours đồng hành khám phá “xứ sở chùa vàng” – Thái Lan, bạn nhé!

NGÀY 1: TP.HCM – BANGKOK – PATTAYA

Tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, khởi hành đi Thái Lan – Chuyến bay VJ801 (08:35-10:05). Đến sân bay Suvarnabhumi – Thái Lan.

Ăn trưa coupon tại sân bay, di chuyển đến Pattaya.

Tham quan công viên Sriracha Tiger Zoo, xem những màn biểu diễn thật hấp dẫn như: show cá sấu, show cọp, heo làm toán, heo bú cọp…

Về khách sạn nhận phòng, ăn tối, khám phá Pattaya về đêm.

Tham quan công viên Sriracha Tiger Zoo (tua du lịch thái lan)

NGÀY 2: ĐẢO CORAL – TRÂN BẢO PHẬT SƠN

Ăn sáng buffet, khởi hành tham quan Đảo San Hô (Coral Island) bằng tàu cao tốc, tắm biển hoặc tham gia các trò chơi trên biển như: dù kéo, lướt ván, lái ca nô, thám hiểm dưới đáy biển… (chi phí tự túc). Ca nô sẽ đưa khách trở về Pattaya.

Ăn trưa, nghỉ ngơi, chiều di chuyển tham quan:

Xưởng chế tác đá quý (trung tâm trưng bày đá quý đạt tiêu chuẩn ISO 9001) – Thái Lan được biết đến là một quốc gia nổi tiếng về khai thác đá quý.

Trung tâm trưng bày các loại da thuộc nổi tiếng của Thái Lan.

Trân Bảo Phật Sơn – núi Phật được khắc và đắp bằng vàng 24k, được tạo nên nhân dịp kỷ niệm 50 năm đăng cơ của đức vua Rama IX Bhumibol Adulyadej – một trong những quân vương trị vì lâu nhất thế giới.

Ăn tối, xem chương trình biểu diễn ca múa nhạc hoành tráng Alcazar show hoặc Colosseum show do các vũ công chuyển đổi giới tính thực hiện. Thư giãn với massage Thái cổ truyền nổi tiếng để tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe. Nghỉ đêm tại Pattaya.

Tham quan Đảo San Hô (tua du lịch thái lan)

NGÀY 3: PATTAYA – BANGKOK

Ăn sáng buffet, trả phòng, khởi hành đi Bangkok.

Tham quan cửa hàng đặc sản ba miền; vườn bướm, trung tâm nghiên cứu rắn độc & xem biểu diễn xiếc rắn.

Ăn trưa, nghỉ ngơi tại chỗ.

Xem Cookin’ Nanta Show – chương trình hài kịch về chủ đề ẩm thực kết hợp âm nhạc nổi tiếng và độc đáo đến từ Hàn Quốc. Đây là chương trình đạt nhiều giải thưởng quốc tế, được quảng bá tại 308 thành phố của 55 quốc gia.

Ăn tối, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Xem Cookin Nanta Show (tua du lịch thái lan)

NGÀY 4: BANGKOK – BUỒI CHIỀU TỰ DO

Ăn sáng buffet. Tham quan:

Chùa Phật Vàng với tượng Phật vàng lớn nhất thế giới; cao 3 mét và nặng hơn 5 tấn. Tượng được đúc theo phong cách Sukhothai tĩnh lặng và được khám phá một cách tình cờ vào thập niên 1950.

Dạo thuyền trên dòng sông Chaophraya huyền thoại.

Chùa Thuyền – Wat Yannawa là ngôi chùa độc nhất vô nhị, với hình dáng thuyền rồng nằm bên cạnh dòng sông Chaophraya huyền thoại. Chiêm ngưỡng Xá lợi Phật và cầu phước cầu bình an cho gia đình.

Về lại khách sạn. Buổi chiều, tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn: Big C, Central World, Platinum, MBK… (phương tiện tự túc)

Ăn trưa, ăn tối tự túc. Nghỉ đêm tại Bangkok.

Dạo thuyền trên dòng sông Chaophraya huyền thoại ((tua du lịch thái lan)

NGÀY 5 : BANGKOK – TP.HCM

Ăn sáng buffet, trả phòng, khởi hành ra sân bay Suvarnabhumi. Làm thủ tục đáp chuyến bay trở về TP.HCM – Chuyến bay VJ802 (11:30 – 13:00)

Kết thúc chương trình tham quan.

BAO GỒM

Vé máy bay khứ hồi SGN – BKK – SGN, hãng hàng không Vietjet Air (7 kg hành lý xách tay +

Thuế phi trường hai nước, lệ phí an ninh, phụ thu xăng dầu hàng không.

Xe vận chuyển theo hành trình tour.

Khách sạn 3 sao tiêu chuẩn 2 khách/phòng.

Ăn các bữa chính theo chương trình:

Ăn sáng buffet tại khách sạn.

Ăn 6 bữa chính theo thực đơn địa phương.

Nước uống: 01 chai 500 ml/người/ngày.

Hướng dẫn viên tiếng Việt theo đoàn suốt tuyến.

Vé tham quan tại: Bangkok (chùa Phật Vàng, Cookin Nanta show), Pattaya (Alcazar hoặc Colosseum show, trại cọp).

Chi phí dạo thuyền trên sông Chaophraya, ca nô đi đảo Coral.

Bảo hiểm du lịch 230.000.000 VND/người/trường hợp.

Thuế giá trị gia tăng VAT.

CHƯA BAO GỒM

Hộ chiếu (còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày về).

Chi phí các dịch vụ không được liệt kê trong phần Bao gồm

Chi phí ăn trưa, tối ngày thứ 4 trong chương trình.

Phụ thu phòng đơn: 2.400.000 VND/khách/tour.

Visa nhập cảnh đối với khách không mang quốc tịch Việt Nam 800.000VND/khách (có giá trị trong 30 ngày).

Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương: 03USD/người/ngày x 5 ngày (tương đương 69.000VND/người/ngày x 5 ngày).

(Áp dụng đối với khách từ 2 tuổi trở lên).

QUY ĐỊNH TRẺ EM

Dưới 02 tuổi: 30% giá tour, được mua bảo hiểm du lịch, có chỗ ngồi trên xe, ngủ ghép với gia đình (chi phí phát sinh trên tour gia đình tự chi trả).

Từ 02 – dưới 12 tuổi: ngủ ghép với gia đình, các dịch vụ khác như người lớn.

Từ 12 tuổi trở lên: Giá tour và dịch vụ như người lớn.

QUY ĐỊNH HỦY – PHẠT

Phí hủy tour căn cứ vào thời gian khách hủy tour so với ngày khởi hành dự kiến, cụ thể:

Ngay khi kí hợp đồng: 50% giá tour.

Từ 45 – 30 ngày: 70% giá tour.

Từ 29 – 15 ngày: 90% giá tour.

Trong vòng 14 ngày: 100% giá tour.

Thời gian hủy tour được tính là ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, Tết. Khách được xem là hủy tour thành công khi có xác nhận của Lửa Việt, không chấp nhận thông báo hủy tour qua điện thoại.

Lưu ý

Lịch trình có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.

Lửa Việt không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách bị từ chối xuất nhập cảnh tại nước sở tại vì bất kì lý do nào.

Quý khách lưu ý mang theo visa nhập cảnh đi kèm passport để làm thủ tục xuất nhập cảnh.

Giá tour chỉ áp dụng cho đoàn từ 15 khách trở lên và khởi hành theo đúng ngày ghi trên chương trình tour. Trong trường hợp không đủ khách, Lửa Việt có trách nhiệm ghép khách với các công ty du lịch khác nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và các quyền lợi đi kèm cho khách hàng.

0938 958 448

0938 164 111

0938 148 000

Quà tặng: Vé Cookin’ Nanta show, massage Thái, nón, bao da hộ chiếu, thẻ đeo hành lý

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

Giảm ngay 500.000 VND/khách dành cho nhóm từ 4 người lớn trở lên (không tính trẻ em).

Hoặc giảm ngay 500.000 VND/khách cho khách hàng đăng ký trước 45 ngày so với ngày khởi hành (không tính trẻ em).

Không phụ thu phòng đơn cho khách hàng đăng ký trước tối thiểu 30 ngày so với ngày khởi hành.

Ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng thanh toán trước 100% giá trị tour và chỉ áp dụng 01 ưu đãi cho 01 lần đăng ký tour.

Khởi hành

Người lớn(Từ 12 tuổi trở lên)

Trẻ em (Từ 2 – dưới 12 tuổi)

Em bé (Dưới 2 tuổi)

19/12

7.190.000 VND

6.590.000 VND

2.157.000 VND

Vietravel Nhận Hai Giải Thưởng Du Lịch Của Malaysia Và Đài Loan (Tq)

Ngày 1/3, tại The Grand Hotel Taipei, Vietravel vinh dự nhận Giải thưởng từ Tổng cục Du lịch Đài Loan (TQ) vì có sự đóng góp quan trọng trong sự phát triển của du lịch Đài Loan (TQ) và có số lượng khách Việt Nam đến Đài Loan (TQ) nhiều nhất trong năm 2017.

Trước đó, tại thành phố Putrajaya (Malaysia), Công ty Du lịch Vietravel cũng vinh dự nhận giải thưởng du lịch Malaysia với danh hiệu “Best Foreign Tour Operator Category (Southeast Asia) – “Công ty lữ hành quốc tế tốt nhất (Thị trường Đông Nam Á)”.

Ông Trần Đoàn Thế Duy, Phó Tổng Giám đốc Vietravel nhận giải thưởng Du lịch năm 2017 do Bộ Du lịch – Văn hóa Malaysia trao tặng

Giải thưởng Du lịch Malaysia “Malaysia Tourism Awards” là giải thưởng danh giá do Bộ Du lịch & Văn hóa Malaysia và Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia trao tặng 2 năm một lần, nhằm vinh danh những tổ chức có đóng góp vượt trội trong việc quảng bá du lịch Malaysia.

Ngoài giải thưởng này, Vietravel đã từng nhận giấy chứng nhận “Vietravel in appreciation for the outstanding contribution and support in promoting Malaysia as a “Premier Tourist Destination” (2005); Bằng khen “In Appreciation of your contribution for the promotion of – Visit Malaysia 2014” (2014); Giải thưởng “Best Foreign Tour Operator” (2015, 2016, 2017)… do Bộ Du lịch & Văn hóa Malaysia trao tặng.

Với vị thế là thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam, nhiều năm nay Vietravel luôn dẫn đầu về lượng khách đối với tour Đông Nam Á nói chung và Malaysia nói riêng. Tour Malaysia luôn có giá tốt nhất thị trường, lịch khởi hành hàng ngày nên du khách dễ dàng lựa chọn.

Ngoài hai chương trình truyền thống được nhiều du khách yêu thích: “Genting – Kuala Lumpur” và liên tuyến “Malaysia – Singapore”, Vietravel còn giới thiệu nhiều sản phẩm hấp dẫn khác như tham quan kết hợp cổ vũ với SEA Games 28, “Ipoh – Genting – Kuala Lumpur”, “Kuala Lumpur – Cao nguyên Cameron”, “Kuala Lumpur – Genting – Đảo Pangkor”, “Langkawi – Penang – Kuala Lumpur”…

Các sản phẩm được đưa vào giới thiệu là những điểm đến đặc trưng, mới lạ để du khách vừa tham quan, khám phá vừa trải nghiệm một cách trọn vẹn về nền văn hóa, ẩm thực độc đáo của Malaysia… Khách hàng luôn hài lòng về chất lượng tour của Vietravel từ điểm tham quan đến dịch vụ nhà hàng, khách sạn… và để lại những ấn tượng rất tốt.

Theo thống kê, lượng khách đi du lịch Malaysia tại Vietravel tăng trưởng từ 20 – 25% mỗi năm. Chỉ tính riêng năm 2017, lượng du khách tham quan tuyến Malaysia khoảng 25.000 lượt, một con số vô cùng ấn tượng. Đây chính là động lực to lớn để Vietravel kết hợp cùng Bộ Du lịch & Văn hóa Malaysia; Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tiếp tục giới thiệu nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, những sản phẩm đặc sắc hơn dành cho du khách Việt Nam.

Không những thế, trong năm 2017, Vietravel cũng đã tổ chức cho hơn 20.000 du khách đến Đài Loan (TQ) – tăng gấp 5 lần so với năm 2016. Việc tăng trưởng này là do chính sách giá tốt; chất lượng dịch vụ đảm bảo từ Vietravel và hình thức E – visa được áp dụng tạo điều kiện thuận lợi cho du khách. Với những đóng góp quan trọng trong sự phát triển của du lịch Đài Loan và có số lượng khách Việt Nam đến Đài Loan (TQ) nhiều nhất trong năm 2017, Vietravel vinh dự nhận Giải thưởng từ Tổng cục Du lịch Đài Loan (TQ).

Hai giải thưởng du lịch này là tín hiệu vui đầu năm 2018 mà Vietravel nhận được, hứa hẹn tiếp tục một năm mới nhiều thành công.

Hoài Phong