Visa Du Lich Uc, Xin Lam Visa Di Du Lich Uc, Visa Du Lịch Úc

--- Bài mới hơn ---

  • (Trọn Gói) Dịch Vụ Làm Visa Úc Du Lịch, Công Tác & Thăm Thân
  • Hồ Sơ Và Lệ Phí Xin Visa Du Lịch Úc Thời Gian 3 Tháng
  • Visa Du Lịch Úc Có Thời Hạn Bao Lâu
  • Visa Du Lịch Úc 6 Tháng Xin Như Thế Nào?
  • Về Visa Du Lịch Úc Trong 6 Tháng
  • 2. Bản sao công chứng tất cả các trang của sổ hộ khẩu hiện tại có tên người xin visa.

    3. Bản sao công chứng Giấy khai sinh.

    4. Bản gốc Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi người xin visa đang đăng kí sinh sống (dịch sang tiếng anh).

    5. Giấy đăng kí kết hôn ( dù là một hoặc cả hai vợ chồng cùng đi).

    6. Chứng minh về khả năng tài chính: tài khoản ngân hàng, bản sao công chứng sổ tiết kiệm hay các giấy tờ chứng minh về tài chính khác (giá trị ít nhất là 200 triệu đồng), chứng minh về khả năng thu nhập (sổ tiết kiệm gửi ngân hàng phải được cấp dưới 02 tháng tính từ ngày nộp hồ sơ).

    7. Nếu người xin visa đang làm hoặc làm việc tại các cơ quan nhà nước thì có giấy xác nhận của cơ quan cho nghỉ phép và xác nhận chi tiết, ghi rõ: chức danh, địa chỉ, số điện thoại cơ quan nơi làm việc, quyết định của cơ quan đồng ý cho nghỉ đi du lịch nếu chi phí do cơ quan chi trả.

    8. Giấy phép đăng kí kinh doanh của công ty đang làm việc (bản sao công chứng).

    9. Form mẫu xin visa 48R với thông tin yêu cầu được điền đầy đủ và kí tên xác nhận trên đó (chữ kí trên mẫu khai phải đúng với chữ kí trong hộ chiếu) – Hoàng Nguyên Tourist sẽ cung cấp mẫu khai 48R này cho quý khách tự khai và kí tên.

    10. Tờ khai chi tiết về thân nhân – Hoàng Nguyên Tourist sẽ cung cấp mẫu này cho quý khách tự khai và kí tên.

    11. Chứng minh về thu nhập (bảng lương), tiền tiết kiệm gửi ngân hàng..

    12. Nếu có trẻ em dưới 18 tuổi đi cùng – cần nộp thư uỷ quyền của cả hai bố mẹ, chữ kí của hai bố mẹ phải được chính quyền địa phương xác nhận

    13. Nếu quý vị có thân nhân đang sinh sống và làm việc tại úc cần bổ xung thêm giấy khai sinh của họ tại VN, giấy chứng nhận quan hệ với người xin visa, hộ chiếu úc photo hoặc giấy chứng nhận nhập tịch úc và giấy chứng minh nghề nghiệp tại úc.

    *** Ghi chú:

    – Trong quá trình duyệt visa, nếu ĐSQ cần bổ xung thêm hồ sơ chứng minh khác để xác nhận, mong quý khách vui lòng bổ xung thêm.

    – Hạn nộp hồ sơ: trước ngày khởi hành 03 tuần.

    Tags: Du Lich Uc, du lich uc 2013, du lịch úc giá rẻ, thu tuc visa di uc, tour du lich uc, tour du lich uc tron goi, visa du lich uc

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đi Thượng Hải Có Cần Visa Không Và Những Điều Bạn Cần Biết
  • 4 Bước Đơn Giản Để Làm Visa Du Lịch Thổ Nhĩ Kỳ
  • Bạn Muốn Biết Xin Visa Du Lịch Pháp Có Khó Không?
  • Visa Du Lịch Pháp Có Khó Không
  • Xin Visa Du Lịch Pháp Có Khó Không ?
  • Làm Visa Du Lich Brazil

    --- Bài mới hơn ---

  • Dịch Vụ Làm Visa Brazil
  • Đi Campuchia Bằng Xe Bus
  • Tour Đức Mẹ Mekong Campuchia
  • Từ Châu Đốc Đi Campuchia
  • Chuyến Bay Giá Rẻ Từ Phú Quốc Đến Campuchia Với Giá Từ 11.947.529 ₫
  • Nhu cầu làm visa du lịch Brazil ngày càng tăng cao do lượng du khách Việt muốn khám phá Nam Mỹ. Đến Brazil bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng không chỉ những công trình kiến trúc cổ kính mà còn  vô vàn danh lam thắng cảnh đẹp trải dài khắp đất nước, từ khu du lịch sinh thái đến những bãi biển dài. Hơn nữa, nghệ thuật ẩm thực cũng như những vũ điệu la tinh của Brazil cũng để lại những ấn tượng khó phai trong lòng du khách, đặc biệt là vào mùa lễ hội Carnival với đường phố tràn ngập âm nhạc, những vũ điệu Samba quyến rũ,hấp dẫn và những bộ trang phục rực rỡ sẽ làm mãn nhãn các khách du lịch. Lễ hội này thường được tổ chức vào tháng 2 hàng năm,lễ hội lớn và hấp dẫn nhất hành tinh. Umove Travel sẽ giúp bạn có được visa du lịch đi Brazil với kết quả tốt nhất.

    Thủ tục xin visa đi du lịch Brazil bao gồm

    1. Bản khai xin cấp thị thực ngắn hạn

    2. 01 ảnh 3*4 cm trong vòng 6 tháng, phông nền trắng, mặt nhìn thẳng

    3. Hộ chiếu gốc và tất cả các hộ chiếu cũ

    4. Giấy  tờ chứng minh công việc: Hợp đồng lao động, Đơn xin nghỉ phép

    5. Giấy tờ chứng minh nhân thân:Đăng ký kết hôn, Sổ hộ khẩu

    6. Giấy tờ chứng minh tài chính: Sổ tiết kiệm, xe hơi, nhà đất, sao kê tài khoản ngân hàng

    7. Giấy tờ chứng minh cho chuyến đi: Vé máy bay, khách sạn..Umove Travel sẽ chuẩn bị

    Xét duyệt visa Brazil trong bao lâu: 7-10 ngày làm việc (tùy hồ sơ và thời điểm)

    Thời hạn visa Brazil là bao lâu: 3 tháng, 90 ngày, nhiều lần

    Lệ phí visa Brazil là bao nhiêu: 2.000.000

    Nộp hồ sơ xin visa Brazil ở đâu: 44B, Lý Thường Kiệt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Bản khai thị thực online là một trong những nhân tố quan trọng trong quá trình làm visa. Nhiều người đã chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ, và có khă năng tiếng Anh khá tốt, nhưng lại chủ quan trong việc khai thị thực, hồ sơ visa của họ vẫn có thể bị từ chối. Umove Travel, với kinh nghiệm làm việc hơn 5 năm cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẽ giúp bạn tránh được việc visa bị từ chối ngay từ khâu tiếp nhận hồ sơ. Liên hệ [email protected], 091 333 9339 để được tư vấn và đánh giá hồ sơ miễn phí

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tour Campuchia Máy Bay
  • Xin Visa Du Lịch Argentina
  • Du Lịch Khoang Xanh Suối Tiên Có Gì Hay
  • Sunshine Travel :: Công Ty Tnhh Du Lịch Ánh Dương
  • Tour 4N3Đ Sông Nho Quế Hà Giang (Từ Tp. Hcm)
  • Xin Visa Du Lich Qatar

    --- Bài mới hơn ---

  • Người Việt Đang Thay Đổi Xu Hướng Du Lịch?
  • Tin Nóng: Chương Trình Xúc Tiến Du Lịch Miền Trung Tây Nguyên
  • Khánh Hòa: Truyền Thông Số Để Đẩy Mạnh Xúc Tiến Quảng Bá Du Lịch
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Edmonton
  • Vườn Cây Ăn Trái Thành Địa Điểm Du Lịch
  • Bạn muốn khám phá đất nước giàu có nhất thế giới với GDP hơn 100.000 USD/năm. Qatar không chỉ là một cường quốc về dầu mỏ ở Trung Đông mà còn thuộc top những nước giàu có nhất trên thế giới với lượng dự trữ dầu thô và khí đốt tự nhiên vô cùng lớn.

    Khám phá đất nước dầu mỏ này đang là một trong những điểm du lịch thú vị và mới mẻ của người Việt nói riêng và ở châu Á nói chung. Tuy nhiên để vào nước này bạn cũng phải chứng minh rằng bạn sẽ quay trở về Việt nam sau khi kết thúc chuyến đi bằng việc đặt khách sạn và vé máy bay 2 chiều. Umove Travel sẽ giúp bạn xin visa du lịch Qatar với thủ tục đơn giản vớithời gian nhanh nhất

    Thủ tục xin visa  du lịch Qatar bao gồm:

    1. Hộ chiếu (còn hạn 6 tháng trở lên)

    2. Khách sạn tại Qatar

    3. Vé máy bay hàng không Qatar

    4. Các giấy tờ khác sẽ do Umove Travel cung cấp và thực hiện.

    Thời gian xử lý visa Qatar là bao lâu: 5 -7 Ngày làm việc

    Thời hạn visa Qatar là bao nhiêu: 1 lần, 30 ngày

    Lệ phí xin visa Qatar là bao nhiêu: 50 USD

    Nộp hồ sơ xin visa Qatar tại đâu: Trung tâm tiếp nhận hồ sơ VFS

    Umove Travel là công ty luôn cam kết hoàn trả 100% phí dịch vụ nếu visa của bạn bị từ chối vì bất kỳ lý do gì. Chúng tôi luôn cam kết điều này dựa trên kinh nghiệm xử lý hồ sơ nhiều năm, khả năng đánh giá chính xác và kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp visa của bạn luôn đạt kết quả ngoài mong đợi

    Bạn không phải lo lắng về khả năng đạt visa của mình khi Umove Travel đã nhận xử lý hồ sơ của bạn đồng nghĩa với việc hồ sơ xin visa du lịch Qatar của bạn có khả năng đạt đến 80%. Phần còn lại Umove Travel sẽ biết cách để biến hồ sơ của bạn có được visa và thực tế cho thấy với hàng ngàn bộ hồ sơ trong suốt thời gian qua nhưng tỷ lệ thành công đạt 99,5%.Vui lòng gọi 091 333 9339 hoặc [email protected] để được tư vấn và đánh giá hồ sơ miễn phí

    --- Bài cũ hơn ---

  • Làm Visa Đi Mông Cổ
  • Xin Visa Du Lich Mexico
  • Dịch Vụ Thuê Xe Điện Phục Vụ Khách Du Lịch
  • Taxi Mai Linh Vũng Tàu
  • Công Ty Tnhh Vận Tải Và Du Lịch Hồ Lộc
  • Xin Visa Du Lich Mexico

    --- Bài mới hơn ---

  • Làm Visa Đi Mông Cổ
  • Xin Visa Du Lich Qatar
  • Người Việt Đang Thay Đổi Xu Hướng Du Lịch?
  • Tin Nóng: Chương Trình Xúc Tiến Du Lịch Miền Trung Tây Nguyên
  • Khánh Hòa: Truyền Thông Số Để Đẩy Mạnh Xúc Tiến Quảng Bá Du Lịch
  • Xin visa du lịch Mexico không quá khó như bạn nghĩ, chỉ cần có đủ các điều kiện chứng minh về lịch sử du lịch, tài chính, công việc, nhân than là bạn có thể xách va ly lên để khám phám đất nước Nam Mỹ xinh đẹp này. Bãi biển Caribbean đẹp và thơ mộng được biết tới trong phim “Cướp biển vùng Caribbean” là địa điểm hấp nhất ở Mexico. Ngoài ra Cancun thiên đường lãng mạn cho các cặp đi hưởng tuần trăng mật hay cho những bạn thích các hoạt động ngoài trời như lướt ván, câu cá, lặn biển.. Ai thích cung điện cổ, hoang dã Maya thì Palenque là điểm không thể bỏ qua. Hay Oaxca một thị trấn xinh đep, duyên dáng với quảng trường chính và khu di tích cổ Zapotec Monte Alban. Và còn rất nhiều điểm níu kéo, giữ chân du khách ở Mexico mà không thể kể hết ở đây. Chúng tôi muốn bạn sẽ có một hành trình khám phá Nam Mỹ khởi đầu với việc xin visa Mexico thuận lợi nhất.

    Thủ tục xin visa du lịch Mexico bao gồm:

    1. Bản khai xin cấp thị thực ngắn hạn

    2. 01 ảnh 3.5*4.5 trong vòng 6 tháng, phông nền trắng, mặt nhìn thẳng

    3. Hộ chiếu gốc và tất cả các hộ chiếu cũ

    4. Giấy tờ chứng minh công việc:Hợp đồng lao động, Giấy xin nghỉ phép,

    5. Giấy tờ chứng minh nhân than: Hộ khẩu, giấy kết hôn

    6. Giấy tờ chứng minh tài chính: Sổ tiết kiệm, Giấy kết hôn (nếu có)

    7. Giấy tờ chứng minh chuyến đi:Vé máy bay, khách sạn Umove Travel sẽ hoàn thiện.

    Xin visa Mexico bao lâu: 7-10 ngày làm việc (Tùy hồ sơ và thời điểm)

    Thời hạn visa Mexico được bao lâu: 6 tháng nhiều lần

    Lệ phí xin visa Mexico là bao nhiêu: 36 USD (Nộp bằng  USD)

    Nộp hồ sơ xin visa Mexico tại đâu: Số 11 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Hiện nay, số lượng người nhập cư trái phép vào các nước là tương đối cao, vì vậy hầu hết các nước đều thắt chặt an ninh và xét duyệt các hồ sơ visa khó khăn hơn. Mexico cũng không phải ngoại lệ.Umove Travel với kinh nghiệm làm việc lâu năm, chuyên xử lý các visa khó, sẽ dễ dàng giúp bạn xin được visa Mexico trong thời gian nhanh nhất với thủ tục đơn giản nhất. Umove Travel cam kết không thu phí dịch vụ nếu visa bị từ chối vì bất kỳ lý do gì: [email protected], 091 333 9339. Bạn sẽ được tư vấn và đánh giá hồ sơ miễn phí

    --- Bài cũ hơn ---

  • Dịch Vụ Thuê Xe Điện Phục Vụ Khách Du Lịch
  • Taxi Mai Linh Vũng Tàu
  • Công Ty Tnhh Vận Tải Và Du Lịch Hồ Lộc
  • Voucher Venus Tam Đảo 4
  • Visa Du Lịch Y Tế
  • Xin Visa Du Lich Áo

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Xin Visa Jamaica
  • Visa Du Lịch Y Tế
  • Voucher Venus Tam Đảo 4
  • Công Ty Tnhh Vận Tải Và Du Lịch Hồ Lộc
  • Taxi Mai Linh Vũng Tàu
  • Xin visa đi du lịch Áo không còn dễ dàng và  đơn giản như 3 -5 năm trước đây bởi lượng người Việt làm giả giấy tờ và trốn ở lại từ đây tăng mạnh. Do đó Đại Sứ Quán  Áo đã siết lại thủ tục xin visa Áo khắt khe hơn. Du lịch Áo thật sự là điểm đến hấp dẫn tại châu Âu, nếu bạn yêu thích sự thanh bình, cổ kính và lãng mạn nơi đây. Môt quốc gia nhỏ và xinh đẹp nằm trong khu vực Đông Âu nhưng du lịch cũng vô cùng phát triển. Những năm gần đây khi người Việt đã quá quen thuộc với Paris, Rome, Venice.. và muốn khám phá những miền đất mới thì Áo quả là một địa chỉ tuyệt vời không nên bỏ qua khi bạn muốn khám phá các nước Đông Âu. Umove Travel giới thiệu chương trình du lịch khám phá Đông Âu khởi hành hàng tuần chỉ với chi phí 78 Euro/người/ngày sẽ giúp bạn dễ dàng khám phá mà không phải chờ đợi quá lâu hoặc đôi khi phải hủy bỏ vì không đủ người.

    Thủ tục xin visa du lịch Áo bao gồm:

    1. 01 Đơn xin cấp visa ngắn hạn

    2. 02 ảnh màu cỡ 3,5x 4,5cm, phông nền trắng, mắt nhìn thẳng

    3. Hộ chiếu gốc còn hạn 6 tháng và các hộ chiếu cũ(nếu có)

    4. Giấy tờ chứng minh công việc:Hợp đồng lao động, giấy xin nghỉ phép

    5. Giấy tờ chứng minh nhân thân:Hộ khẩu, giấy kết hôn (nếu có)

    6. Giấy tờ chứng minh tài chính: Sổ tiết kiệm, xác nhận số dư, sao kê tài khoản, giấy tờ xe & nhà

    7. Giấy tờ chứng minh cho chuyến đi:Vé máy bay, khách sạn Umove Travel chuẩn bị

    Xin visa Áo mất bao lâu: 2- 3 tuần (tùy hồ sơ và thời điểm)

    Thời hạn xin visa Áo được bao lâu: Theo thư mời, hoặc vé máy bay, nhiều nhất 90 ngày

    Lệ phí xin visa Áo là bao nhiêu: 80 Euro/người (Chưa bao gồm phí của VFS)

    Nộp hồ sơ xin visa Áo ở đâu: Số 1, Đào Duy AnhHà Nội hoặc 94-96 Nguyễn Du,Quận 1, HCM.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Vé Tàu Đi Đà Nẵng Giá Rẻ
  • Vé Tàu Đi Đà Nẵng
  • Chuyến Bay Giá Rẻ Đến Đà Nẵng (Dad) Với Giá Từ 1.122.451 ₫ Khứ Hồi
  • Sasco Phú Quốc Cần Tuyển Hướng Dẫn Viên
  • Du Lịch Xuyên Tây Nguyên
  • Du Lich Hàn Quốc Jeju Air Miễn Visa,du Lich Han Quoc Jeju Air Mien Visa

    --- Bài mới hơn ---

  • Vé Máy Bay Đi Jeju Giá Rẻ Khuyến Mại Hàng Ngày Tại Travelus
  • Những Bộ Phim Của Park Hae Jin Đóng Hay Nhất
  • Du Lịch Đảo Jeju Hàn Quốc
  • Tổng Hợp Kinh Nghiệm Du Lịch San Jose Mà Bạn Nên Biết
  • Xin Visa Du Lịch Nhật Thành Công
  • NGÀY 01 ( 22.9) : HANOI – JEJU ( nghỉ đêm trên máy bay)

    22h30: Xe và HDV đón Quý khách tại điểm tập trung (trong trung tâm TP.Hà Nội) đi sân bay Nội Bài, đáp chuyến baylúc 02:10 đi Jeju – Hàn Quốc . Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

    NGÀY 02 : ĐẢO JEJU – CHÙA YAKCHEONSA- BÃI CỘT ĐÁ SUSAN JELLY- THÁC NƯỚC CHEONJIYEON – BẢO TÀNG TRÀ XANH- XIẾC TẠP KỸ TRUNG HOA. (Ăn sáng, trưa, tối)

    7h10 (giờ địa phương): Đoàn hạ cánh xuống sân bay JeJu – Hàn Quốc và làm thủ tục nhập cảnh. Đoàn dùng bữa ăn sáng với món mỳ Udong truyền thống tại nhà hàng. Sau đó, đoàn bắt đầu chương trình tham quan trên đảo Jeju với các địa điểm nổi tiếng như:

    Dược Tuyền Tự (Yakcheonsa): là một trong những ngôi chùa trang nghiêm hiện đại nhất của Phật giáo Châu Á, kiến trúc mỹ thuật tuyệt đẹp, nơi rất thu hút khách du lịch trong nước cũng như quốc tế. Ngôi chùa trên một diện tích 122.100 mét vuông. Có hai tòa tháp ở phía trước chùa, nằm ở hai góc. Chánh điện và các tầng nhà cao 28 mét, tương đương với chiều cao của tòa cao ốc tám tầng xây dựng hoành tráng hiện đại. Xung quanh có rừng núi, hoa thơm cỏ lạ và cây ăn trái như Cam, Quýt .v.v . . .

    Bãi cột đá (Susan Jelly): được hình thành hàng ngàn năm trước từ những lần phun trào của núi lửa và đã được bàn tay của thiên nhiên tạo thành những hình những khối lục giác chồng lên nhau vô cùng độc đáo.

    Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng, đoàn tham quan:

    Thác nước Cheonjiyeon: theo tiếng Hàn có nghĩa là “đầm nước của thần linh” gắn liền với lễ hội “Bảy nàng tiên” được tổ chức vào tháng Năm hàng năm.

    Bảo tàng Trà xanh: là nơi trưng bày đầy đủ nhất về văn hóa trà Hàn Quốc… tìm hiểu phương pháp thu thập trà, thưởng thức trà và nhiều hoạt động trong nhà và ngoài trời.

    Chương trình Xiếc Tạp Kỹ Trung Hoa do liên đoàn Xiếc Trung Hoa và Liên đoàn Xiếc Jeju phối hợp thực hiện với những màn biểu diễn ấn tượng.

    Đoàn dùng bữa tối và làm thủ tục nhận phòng tại khách sạn Benikia Jeju Hotel 4* hoặc tương đương

    NGÀY 03 : HALLASAN -ĐỈNH NÚI SEONGSAN – LÀNG DÂN TỘC SEONGEUP- CỬA HÀNG NHÂN SÂM CHÍNH PHỦ- CHỢ ĐÊM TAPDONG (Ăn sáng, trưa, tối)

    Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, xe và hướng dẫn viên đưa đoàn tham quan:

    • Núi Hallasan: ngọn núi cao nhất tại Hàn Quốc, nổi tiếng với những loài hoa cỏ và muông thú phong phú, đặc sắc, chắc chắn sẽ làm “đổ gục” những ai yêu thiên nhiên.
    • Khu du lịch Seongsan – nằm ở bờ biển đông Nam đảo Jeju, cách trung tâm Jeju 50km, đỉnh núi Seongsan Ilchulbong (đỉnh Nhật Xuất – Sunrise Peak) – Di sản Thế giới UNESCO là điểm du lịch tuyệt vời không thể bỏ qua khi du khách đến thăm đảo Jeju – hòn đảo có nhiều ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động nhất trên thế giới. Nếu Jeju là thiên đường tình yêu của Hàn Quốc thì Seongsan Ilchulbong là tâm điểm của thiên đường ấy. Được ví như một viên ngọc giữa biển khơi, là nơi đón mặt trời đầu tiên và cũng là nơi đẹp nhất của đảo Jeju.

    Ăn trưa với thực đơn thịt lợn đen nướng – đặc sản của đảo Jeju. Tiếp đến, đoàn tham quan:

    • Làng dân tộc Seongeup: là quẩn thể những dãy nhà vách đá, lợp rơm truyền thống từ thế kỷ 19. Đây là bối cảnh chính trong bộ phim về nàng Dae Jang Geum nổi tiếng.
    • Đoàn tự do mua sắm tại Cửa hàng Sâm chính phủ, mỹ phẩm Hàn Quốc.

    Đoàn dùng bữa tối và tham quan phố chợ đêm Tapdong

    Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn Benikia Jeju Hotel 4* hoặc tương đương.

    NGÀY 04 : ĐÁ ĐẦU RỒNG YOUNGDAM ROCK- CON ĐƯỜNG KỲ BÍ- CÔNG VIÊN LOVELAND- MẶC HANBOK- LÀM KIM CHI- CỬA HÀNG MIỄN THUẾ (Ăn sáng, trưa, tối)

    Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, xe và hướng dẫn đưa đoàn tham quan:

    • Youngdam Rock: Nằm ở phía bắc thành phố Jeju, Youngduam Rock ( Dragon Head Rock) gọi là đỉnh Đầu rồng, là biểu tượng thứ hai của đảo Jeju .
    • Con đường huyền bí Dokkaebi: là đoạn đường bí ẩn nằm trên đảo Jeju, đang trở thành một điểm thu hút khách khi đến du lịch tại hòn đảo này. Đây là đoạn đường duy nhất tại Hàn Quốc nếu cho dừng xe ô tô ở dưới chân dốc, tắt máy thì xe sẽ tự động “chạy lên” mà không cần đến động cơ hay lực đẩy bên ngoài.
    • Công viên Tình yêu (Loveland): một trong 3 công viên tình dục lớn nhất Hàn Quốc. Với những bức tượng độc đáo về giáo dục giới tính, bao gồm hơn 140 tác phẩm nghệ thuật và đều là những pho tượng miêu tả chân thực và trần trụi. Với diện tích rộng chừng khoảng hai sân bóng đá ghép lại, với nhiều mảng xanh cây cỏ, hồ nước nhỏ với đài phun xen kẽ là các tác phẩm nghệ thuật được bố trí khá hài hòa. Các bức tượng ở đây được chạm khắc một cách rất nghệ thuật, với nhiều màu sắc khác nhau và có ý nghĩa giáo dục giới tính.

    Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng Hàn Quốc

    Quý khách được tham gia trải nghiệm mặc Hanbok tự tay làm món kim chi truyền thống của Hàn Quốc. Đoàn tham quan mua sắm tại cửa hàng Miễn thuế, Tinh dầu thông đỏ và nhân sâm tươi.

    Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng.

    20h00: đoàn tới sân bay Jeju, làm thủ tục đáp chuyến bay lúc 22:40 về Việt Nam

    00h50: đoàn về đến Hà nội, xe đưa đoàn về điểm hẹn ban đầu, kết thúc kỳ nghỉ thú vị.

    GIÁ TRỌN GÓI (Áp dụng cho 01 khách ghép đoàn từ 30 người lớn trở lên)

    ĐƠN GIÁ BAO GỒM:

    • Vé máy bay khứ hồi quốc tế chặng HAN – JEJU – HAN
    • Thuế sân bay, thuế an ninh, phụ phí nhiên liệu
    • Nghỉ tại khách sạn 3 sao, phòng 2 người (khách lẻ nam hoặc nữ nghỉ phòng 3 giường)
    • Các bữa ăn theo chương trình.
    • 1 chai nước suối/ khách/ ngày.
    • Phí thăm quan thắng cảnh theo chương trình
    • Vận chuyển bằng xe máy lạnh hiện đại theo suốt chương trình .
    • Hướng dẫn viên người Việt nhiệt tình, kinh nghiệm suốt tuyến từ Việt Nam.

    ĐƠN GIÁ KHÔNG BAO GỒM:

    • Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng tính từ ngày khởi hành.
    • Chi phí cá nhân, đồ uống, hành lý quá cước, điện thoại, phí giặt là trong khách sạn.
    • Chi phí phòng đơn,hóa đơn VAT.
    • Tiền TIP cho HDV và lái xe: 24 USD/khách/

    QUY ĐỊNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH CHARTER

    • Giá vé trẻ em bằng giá vé người lớn.
    • Không có giá vé INFANT
    • Không hoàn phí vé máy bay
    • Không hoàn tiền đặt cọc
    • Không hoàn tiền thuế
    • Hành lý xách tay 10kg, hành lý ký gửi 15kg

    CÁC LƯU Ý CẦN THIẾT:

    • Do tính chất của charter Jeju là miễn visa, nhưng các khách hàng trực tiếp và các đại lý khi nhận khách yêu cầu khách hàng phải cung cấp đầy đủ giấy tờ cần thiêt để xác minh, bao gồm: Sổ hộ khẩu photo công chứng thời gian gần nhất, CMT photo; Hợp đồng lao động và sao kê bảng lương 3 tháng gần nhất, sổ bảo hiểm xã hội…..
    • Trong trường hợp khách không được nhập cảnh vào Hàn Quốc hoặc bị trục xuất về vì những lý do cá nhân, công ty tổ chức du lịch sẽ không chiu trách nhiệm và không hoàn trả lại toàn bộ chi phí và các chi phí phát sinh trong thời gian đi .

    GIÁ TRỌN GÓI (Áp dụng cho 01 khách ghép đoàn từ 30 người lớn trở lên)

    ĐƠN GIÁ BAO GỒM:

    • Vé máy bay khứ hồi quốc tế chặng HAN – JEJU – HAN
    • Thuế sân bay, thuế an ninh, phụ phí nhiên liệu
    • Nghỉ tại khách sạn 3 sao, phòng 2 người (khách lẻ nam hoặc nữ nghỉ phòng 3 giường)
    • Các bữa ăn theo chương trình.
    • 1 chai nước suối/ khách/ ngày.
    • Phí thăm quan thắng cảnh theo chương trình
    • Vận chuyển bằng xe máy lạnh hiện đại theo suốt chương trình tour.
    • Hướng dẫn viên người Việt nhiệt tình, kinh nghiệm suốt tuyến từ Việt Nam.

    ĐƠN GIÁ KHÔNG BAO GỒM:

    • Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng tính từ ngày khởi hành.
    • Chi phí cá nhân, đồ uống, hành lý quá cước, điện thoại, phí giặt là trong khách sạn.
    • Chi phí phòng đơn,hóa đơn VAT.
    • Tiền TIP cho HDV và lái xe: 24 USD/khách/tour

    QUY ĐỊNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH CHARTER

    • Giá vé trẻ em bằng giá vé người lớn.
    • Không có giá vé INFANT
    • Không hoàn phí vé máy bay
    • Không hoàn tiền đặt cọc
    • Không hoàn tiền thuế
    • Hành lý xách tay 10kg, hành lý ký gửi 15kg

    CÁC LƯU Ý CẦN THIẾT:

    • Do tính chất của charter Jeju là miễn visa, nhưng các khách hàng trực tiếp và các đại lý khi nhận khách yêu cầu khách hàng phải cung cấp đầy đủ giấy tờ cần thiêt để xác minh, bao gồm: Sổ hộ khẩu photo công chứng thời gian gần nhất, CMT photo; Hợp đồng lao động và sao kê bảng lương 3 tháng gần nhất, sổ bảo hiểm xã hội…..
    • Trong trường hợp khách không được nhập cảnh vào Hàn Quốc hoặc bị trục xuất về vì những lý do cá nhân, công ty tổ chức du lịch sẽ không chiu trách nhiệm và không hoàn trả lại toàn bộ chi phí tour và các chi phí phát sinh trong thời gian đi tour.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Vì Sao Du Khách Đến Đảo Jeju Được Miễn Xin Visa?
  • Giá Vé Máy Bay Từ Israel Về Việt Nam Tết 2022 Khứ Hồi Bao Nhiêu Tiền
  • Ăn Gì, Chơi Gì Inle Lake
  • Cùng Khám Phá Địa Điểm Hồ Inle (Inle Lake) Tại Shan
  • → Du Lịch In English, Vietnamese English Dictionary
  • Visa Tham Than Tai Uc, Visa Du Lich Uc, Visa Cong Vu Uc

    --- Bài mới hơn ---

  • Kinh Nghiệm Và Thủ Tục Xin Visa Thăm Thân Úc Cập Nhật 12/08/2019
  • Du Lịch Úc Tháng 10, Chiêm Ngưỡng Sắc Hoa Phượng Tím Jacaranda Đẹp Mê Hồn!
  • Du Lịch Úc Tháng 11: Thời Tiết & Hoạt Động Không Thể Bỏ Qua
  • Sổ Tay Du Lịch Nước Úc Tháng 2: Khí Hậu & Nên Đi Đâu
  • Hướng Dẫn Du Lịch Úc Tháng 3: Thời Tiết & Những Lưu Ý
  • 1. Form 48R – Application to visit Australia for tourism or other recreational activities(Mẫu đơn 48R – Đơn xin thị thực du lịch hay thực hiện các hoạt động giải trí khác tại Úc)

    Xem: http://www.immi.gov.au/allforms/index.htm

    2. Bốn tấm ảnh cỡ hộ chiếu (4cm x 6cm) cho mỗi đương đơn. Ảnh chụp không được quá 6 tháng.

    3. Hộ chiếu đã ký tên. Không chấp nhận Hộ chiếu hết hạn hoặc chưa ký tên.

    4. Details of Relatives Form – Tờ khai chi tiết về thân nhân

    Xem:http://www.vietnam.embassy.gov.au/hnoi/files/relativesform.pdf

    5. Bản sao công chứng tất cả các trang Sổ hộ khẩu hiện tại

    6. Bản sao công chứng Giấy khai sinh

    7. Bản gốc Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương. Đối với những đương đơn làm việc tại các cơ quan/xí nghiệp của nhà nước thì Sơ yếu lý lịch có thể do cơ quan/xí nghiệp đó chứng nhận. Sơ yếu lý lịch phải được xác nhận không quá 6 tháng.

    8. Bằng chứng về tình trạng hôn nhân (Ví dụ: Quyết định ly hôn, Giấy đăng ký kết hôn, v.v.)

    9. Bằng chứng chứng minh quí vị có quyền sử dụng tài chính đủ để chi trả cho thời gian dự kiến ở tại Úc (ví dụ: bằng chứng về thu nhập của quí vị ở Việt Nam, bằng chứng về các khoản tiết kiệm gửi ngân hàng, v.v). Quí vị phải cung cấp bản sao công chứng sổ tiết kiệm và/hoặc các giấy tờ khác về tài chính. Đề nghị quí vị lưu ý là giấy chi tiết tiền gửi ngân hàng nộp cùng hồ sơ phải được cấp trong vòng 02 tháng (trước ngày nộp hồ sơ).

    10. Bằng chứng về sở hữu nhà cửa, đất đai hoặc các tài sản có giá trị lớn khác

    11. Nếu quí vị đang đi làm – cung cấp đầy đủ chi tiết về công việc làm của quí vị, bao gồm: chức danh, địa chỉ, điện thoại nơi làm việc và một giấy xác nhận của cơ quan về việc quí vị nghỉ phép

    12. Nếu có trẻ em dưới 18 tuổi cùng đi – cần nộp thư ủy quyền của cả hai bố mẹ của trẻ em đó cho phép trẻ em đó đi. Chữ ký của cả hai bố mẹ trên thư phải được chính quyền địa phương xác nhận.

    13. Bằng chứng về mối quan hệ với thân nhân của quí vị như bản sao công chứng Giấy Khai Sinh của thân nhân

    14. Bằng chứng cho thấy thân nhân của quí vị mang quốc tịch Úc hoặc thường trú tại Úc (bản sao công chứng hộ chiếu Úc, Giấy khai sinh hoặc hộ chiếu nước ngoài có chứng nhận thường trú tại Úc), HOẶC bằng chứng chứng minh tình trạng của thân nhân tại Úc nếu người đó đang tạm trú tại Úc, ví dụ: xác nhận họ đang học tập, v.v

    15. Thư mời của thân nhân xác nhận hình thức hỗ trợ mà thân nhân sẽ dành cho quí vị.

    16. Nếu thân nhân hỗ trợ về tài chính trong thời gian quí vị ở Úc – nộp bằng chứng về tài chính của người đó như giấy chi tiết tiền gửi ngân hàng hiện tại (không quá 02 tháng), chứng nhận việc làm và thu nhập như Giấy thông báo thuế do Cơ quan thuế vụ Úc cấp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Du Lịch Úc Sydney 5 Ngày 4 Đêm
  • Giải Đáp Du Lịch Úc Rồi Kết Hôn Có Được Hay Không?
  • Du Lịch Perth: Top 10 Địa Điểm Ưu Thích Ở Thành Phố Dễ Sống Nhất Thế Giới
  • Những Điều Cần Biết Khi Du Lịch Úc
  • Visa Du Lịch Úc Và Những Điều Bạn Nên Biết Về Loại Visa Này
  • Melbourne Uc, Du Lich Uc Den Thanh Pho Melbourne, Visa Du Lich Toi Uc

    --- Bài mới hơn ---

  • Tour Du Lịch Úc Sydney Melbourne
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Úc Mùa Đông Mà Quý Khách Nên Biết
  • Tổng Hợp Kinh Nghiệm Du Lịch Úc Mùa Đông Đầy Đủ, Chi Tiết Nhất
  • Du Lịch Úc, Mua Gì Về Làm Quà?
  • Du Lịch Úc Nên Mua Gì Về Làm Quà? Gợi Ý Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa Nhất
  • Melbourn là một mê cung của những con đường nhỏ khuất lấp, những quán bar giàu có, những nhà hàng độc quyền và những cửa hàng cách xa trung tâm. Ở đây du khách có thể đắm mình trong không gian văn hóa, chơi thể thao, thưởng thức đồ ăn nhanh và rượu, nhảy múa tới sáng hay đi dạo trong công viên và trên những đại lộ ngập lá rơi. Thăm Quảng Trường Liên Bang, không gian văn hóa nổi tiếng của thành phố, và thưởng thức một cốc bia tại đường đi bộ St Kilda. Mua sắm cho tới kiệt sức trên Đường Brunswick hay khu chợ hạng sang trêm Đường Chapel. Đi dạo quanh những quán cafe, hộp đêm và quán bar ở Southbank và thưởng thức các món ăn ở Carlton, Richmond và Fitzroy. Đi theo con đường Aboriginal Heritage Walk ngang qua Vườn Bách Thảo Hoàng Gia và cổ vũ cùng với đám đông trên sân chơi khúc côn cầu Melbourne Cricket Ground.

    Năm điều phải làm ở Melbourne 1. Mua sắm cho tới khi kiệt sức

    Trả giá tại chợ Rose Street Artist’s Market và lướt qua những cửa hàng trên Đường Brunswick. Mua những nhãn hiệu của các nhà thiết kế như Akira Isogawa và Zimmerman trên Đường Chapel ở Prahran hay trong bưu điện Melbourne General Post Office lịch sử, bao trùm cả một dãy phố. Muốn mua đủ mọi thứ từ quần áo thời trang tới đồ đạc có giá cao ngất, hãy đến Đường Bridge ở Richmond. Melbourne là thiên đường của những tín đồ mua sắm, ở đây có những cửa hàng thông thường, thời trang cao cấp, đồ dùng gia đình và những quảng trường mang phong cách châu Âu trên những con đường nhỏ khuất lấp có kiến trúc mái vòm trong thành phố.

    2. Đi quán bar và nhảy múa tới sáng

    Nhấp một ly cocktail trong một thùng chứa cải biến ở Chinatown, thưởng thức một cốc bia ở quán rượu St Kilda hay lắng nghe những màn biểu diễn tại quán bar nhạc jazz trong thành phố. Kéo dài bữa ăn với món ăn Tây Ban Nha ngon tuyệt cùng rượu vang trong quán bar trên Đường Little Collins và hòa mình vào căn phòng khách riêng màu hồng với đám cỏ nhân tạo tại đường Bourke. Du khách có thể tổ chức tiệc từ mờ tối tại những quán bar trên Đường Brunswick. Hay nhảy múa cho tới sáng tại các quán bar trên những con đường nhỏ thắp sáng toàn bẳng đèn lồng trong thành phố, tránh xa khỏi những ngọn đèn màu dưới những cánh cửa bằng đồng nặng trịch.

    3. Trở thành một người sành ăn

    Hãy để mùi thơm của cafe hảo hạng mang du khách đến những con đường nhỏ theo phong cách gô tíc châu Âu ở Melbourne. Thành phố này nổi tiếng với cafe và văn hóa cafe kiểu cổ nhưng còn rất nhiều điều để khám phá. Một khi du khách đã uống một tách cafe hay uống một cốc rượu khai vị vào buổi chiều, hãy thử một tách trà tại một khách sạn từ thế kỷ thứ 19 hay thưởng thức đồ ăn với chiếc thìa bạc ở những nhà hàng được vinh danh như Nobu, Botanical và Becco. Chọn lấy các loại hoa quả, rau và hải sản tươi sống tại Chợ Queen Victoria vào ngày thứ 7, nơi được biết đến với những đám đông ồn ào và những người hát rong. Thử đến những nhà hàng, quán cafe, hộp đêm và quán bar ở Southbank, hay đi ngang qua Sông Yarra, Quảng Trường Liên bang. Hãy khám phá những món ăn đa văn hóa ở Melbourne: Carlton cho các món Ý cổ điển, Richmond cho những món ăn Việt Nam vừa túi tiền và Fitzroy cho những món ăn mặn của Tây Ban Nha.

    4. Tìm hiểu văn hóa

    Thưởng thức màn biểu diễn của nhà hát vũ kịch Úc, được xây dựng tại thủ đô văn hóa của Úc. Hay thưởng thức âm nhạc tuyệt vời tại Nhà Hát Princess. Lướt qua bộ sưu tập nghệ thuật quốc tế đẹp nhất của Southern Hemisphere tại Phòng Trung Bày Quốc gia Victoria . Hay đến thăm Trung tâm Úc để chiêm ngưỡng Hình Ảnh Động tại Quảng Trường Liên Bang, một không gian văn hóa nổi tiếng của những người dân Melbourne. Hãy tự thử thách mình với những bộ sưu tập đầy tính sáng tạo tại Trung Tâm Úc dành cho Nghệ Thuật Đương Đại tại Southbank. Để tìm hiểm thêm về di sản văn hóa thổ dân của Melbourne, hãy chiêm ngưỡng những công trình nghệ thuật đương đại và nghệ thuật thời Dreamtime hay đi theo con đường Aboriginal Heritage Walk ngang qua Vườn Bách Thảo Hoàng Gia.

    5. Cuồng nhiệt cùng thể thao

    Cổ vũ cho trò chơi Bóng Đá theo Luật Úc cùng với đám đông tại sân Melbourne Cricket Ground suốt mùa đông. Cuồng nhiệt cùng những trận đấu khúc côn cầu vào mùa hè, khi Melbourne đăng cai giải Ash và giải khúc côn cầu quốc tế một ngày. Hay hòa mình vào những đám đông xem Giải Quần Vợt Úc Mở Rộng trên bờ sông Yarra. Nếu như du khách là một người thích những chiếc xe đua, hãy đến với Melbourne vào tháng 3 để theo dõi Giải Đua Xe Công Thức 1 Úc tại Công Viên Albert. Và cho dù du khách có là một người hâm mộ cuồng nhiệt hay chỉ là một người đánh cược bình thường thì chắc du khách cũng không muốn bỏ qua cuộc đua ngựa lớn nhất thế giới tranh Cúp Melbourne vào ngày Thứ Ba đầu tiên của tháng 11.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kinh Nghiệm Du Lịch Thành Phố Melbourne Australia Chi Tiết
  • Tour Du Lịch Úc Melbourne Sydney 6 Ngày 5 Đêm
  • Nên Mặc Gì Khi Đi Du Lịch Úc Để Có Một Chuyến Đi Tuyệt Vời * Naciholidays
  • Du Lịch Úc Vào Mùa Xuân Nên Mặc Gì?
  • Đi Du Lịch Nước Úc Nên Mặc Gì ? Cần Chuẩn Bị Những Gì ?
  • Làm Visa Đi Du Lịch Anh,lam Visa Di Du Lich Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Làm Visa Đi Du Lịch Anh
  • Dịch Vụ Làm Visa Đài Loan
  • Dich Vụ Xin Visa Đi Du Lịch Hàn Quốc
  • Trọn Bộ Thủ Tục Và Kinh Nghiệm Xin Visa Hàn Quốc Từ A
  • Những Tiêu Chuẩn Để Làm Visa Đi Du Lịch Nhật Bản
  • Công Văn Nhập Cảnh Cho Khách Nước Ngoài

    Công văn nhập cảnh được hiểu là thư chấp thuận của Cục Quản lý Xuất nhập cảnh Việt Nam đồng ý cho một cá nhân hay một tập thể người nước ngoài được phép xuất nhập cảnh một lần hoặc nhiều lần vào Việt Nam đúng mục đích theo các cửa khẩu Quốc tế. Dịch vụ công văn nhập cảnh Việt Nam giúp khách nước ngoài tiện lợi hơn trong việc nhập cảnh vào Việt Nam, giúp quý khách giảm thời gian làm thủ tục xin visa ở Đại sứ quán Việt Nam tại nước ngoài.

    Quý khách gửi đầy đủ các thông tin theo yêu cầu của chúng tôi, Phú Hoàng Minh Travel sẽ gửi thông tin của quý khách đến Cục quản lý Xuất Nhập cảnh Việt Nam, nếu quý khách được chấp nhận, thông tin này sẽ được gửi đến Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán hoặc cửa khẩu Quốc tế của Việt Nam tại nơi quý khách đang sống hoặc đến. Người nước ngoài chỉ cần mang Hộ chiếu (Passport) và Thư chấp thuận lấy visa đến Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán hoặc Cửa khẩu Quốc tế để nhận visa nhập cảnh Việt Nam chính thức.

    Thư chấp thuận lấy visa cũng sẽ được chúng tôi gửi đến nhà riêng hoặc văn phòng của quý khách hoặc email như một thông báo trả lời về việc xin visa nhập cảnh vào Việt Nam.

    chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng toàn bộ các quy trình xin cấp công văn nhập cảnh. Quý khách hàng có nhu cầu làm công văn nhập cảnh cần cung cấp cho chúng tôi một số thông tin chính xác như sau:

    Là công dân của một số nước thuôc khối Đông Nam Á (ASEAN), của Nhật Bản, Hàn Quốc cũng như là công dân của các nước Bắc Âu… hiện đang sử dụng hộ chiếu phổ thông sẽ được miễn visa nhập cảnh vào Việt Nam (từ 15 đến 30 ngày). Cụ thể như sau: * Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch, Na Uy, Phần Lan, Thụy Điển: 15 ngày * Thailand, Singapore, Malaysia, Indonesia, Laos: 30 ngày * Philippines: 21 ngày Để biết thêm các thông tin chính xác và cụ thể hơn nữa xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

    Thị thực điện tử hay E-visa là viết tắt của từ “Electronic Visa” (visa điện tử) là giấy phép hợp pháp do người xin cấp visa tự in ra từ file email cá nhân do Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền của quốc gia mà người nước ngoài dự kiến nhập cảnh cấp phát thông qua việc người nước ngoài trước đó đã làm thủ tục xin cấp thị thực qua mạng internet và thanh toán lệ phí cần thiết theo quy định

    Hình thức nguyên thủy của visa là dạng dán (sticker) vào sổ thông hành (passport). Người xin phải điền đơn xin visa nộp tại phòng lãnh sự, chờ xét duyệt và quay trở lại một ngày khác để nhận. Đây là quy trình chung cho tất cả các loại visa mà người muốn vào nước khác bắt buộc phải qua khâu kiểm tra nhân thân.

    Tuy nhiên, trong thời đại toàn cầu hóa như hiện nay, khi nhu cầu đi lại của mọi người ngày càng tăng, nhất là cho mục đích tham quan, việc khách du lịch phải tuân thủ theo một quá trình kéo dài tốn thời gian đi lại và chờ đợi được cấp visa là sự bất tiện không cần thiết.

    Để tăng tính cạnh tranh cho ngành công nghiệp không khói, nhiều nước đã cải cách hình thức visa cho đối tượng khách du lịch này, dẫn đến sự ra đời của Visa-OnArrival (VOA), thế hệ thứ 2 của visa, dạng stamp-type (đóng dấu mộc).

    Khách du lịch chỉ xin visa tại cửa khẩu, trả tiền và nhận được mộc. Mặc dù đã tiết kiệm được công sức đi đến và trở lại phòng lãnh sự hai lần khác nhau, khách làm Visa-On-Arrival phải đối diện một bất tiện khác là xếp hàng dài và lâu ở cửa khẩu. Sau hành trình bay lâu, việc chờ đợi hẳn sẽ không thoải mái gì.

    Những sự bất tiện trên đã dẫn đến sự ra đời của visa thế hệ ba, đó là E-visa. Người xin có thể thực hiện tại bất cứ nơi đâu miễn là có mạng internet và nhận visa ngay trên máy tính của mình để in ra, lên tàu bay và qua cửa khẩu.

    Người xin chỉ cần hội đủ 3 điều: Thứ nhất: Hộ chiếu còn trong thời hạn quy định (thường tối thiểu là 6 tháng). Thứ ha: Khai điền thông tin trực tuyến. Thứ ba: Thanh toán trực tuyến và nhận được visa trong email của mình để in ra, lên tàu bay và qua cửa khẩu.

    Theo Nghị định 07/2017/NĐ-CP, hiện nay người nước ngoài vào Việt Nam với các mục đích phù hợp pháp luật Việt Nam có quyền lựa chọn đề nghị cấp thị thực thông thường hoặc thị thực điện tử. Với hình thức E-visa, họ có thể truy cập cổng thông tin điện tử của Cục Quản lý xuất, nhập cảnh, Bộ Công an để trực tiếp thực hiện các thủ tục và nộp phí vào tài khoản quy định (phí cấp thị thực điện tử một lần là 25 USD). Thời gian xem xét cấp thị thực là 3 ngày, thời hạn của thị thực là 30 ngày.

    E-visa là hình thức mới nhất của thị thực, xuất hiện lần đầu năm 1996 và ngày càng trở thành xu hướng toàn cầu. Việc cơ quan quản lý xuất, nhập cảnh Việt Nam sử dụng hình thức này để trực tiếp cấp thị thực cho người nước ngoài vào Việt Nam thể hiện quyết tâm cải cách thủ tục hành chính, phát triển Chính phủ điện tử, đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập quốc tế sâu rộng. Việc cho phép người nước ngoài nhập cảnh, xuất cảnh bằng thị thực điện tử qua 28 cửa khẩu quốc gia được kỳ vọng sẽ là bước ngoặt có tính đột phá cho du khách, góp phần thu hút khách quốc tế đến tham quan, tìm hiểu các cơ hội hợp tác kinh tế tại Việt Nam.

    Theo Nghị định, người nước ngoài đề nghị cấp thị thực điện tử thực hiện như sau:

    1- Truy cập trang thông tin xin cấp thị thực điện tử để khai thông tin đề nghị cấp thị thực điện tử, tải ảnh và trang nhân thân hộ chiếu theo mẫu

    2- Nhận mã hồ sơ điện tử và nộp phí cấp thị thực vào tài khoản quy định tại Trang thông tin xin cấp thị thực điện tử.

    Trong thời gian 3-5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ thông tin đề nghị cấp thị thực điện tử và phí cấp thị thực, Cục Quản lý xuất nhập cảnh sẽ xem xét, giải quyết và trả lời cho người đề nghị cấp thị thực điện tử tại trang thông tin cấp thị thực điện tử. Nghị định cũng quy định cụ thể danh sách 40 quốc gia có công dân được thí điểm cấp thị thực điện tử và danh sách 28 cửa khẩu cho phép người nước ngoài nhập cảnh, xuất cảnh bằng thị thực điện tử…

    Người nước ngoài đề nghị cấp thị thực điện tử sử dụng mã hồ sơ điện tử để kiểm tra kết quả giải quyết của Cục Quản lý xuất nhập cảnh tại Trang thông tin cấp thị thực điện tử, trường hợp được cấp thị thực điện tử thì sử dụng mã hồ sơ điện tử để in thị thực.

    Theo Bộ Công an, so với cấp thị thực thông thường dựa trên quy định của Luật nhập xuất cảnh, việc cấp thị thực điện tử có rất nhiều điểm mới. Cụ thể:

    Về hình thức thị thực: Luật nhập xuất cảnh quy định thị thực dán vào hộ chiếu hoặc cấp rời; Nghị quyết quy định thị thực điện tử là một loại thị thực mới, được cấp cho người nước ngoài qua hệ thống giao dịch điện tử.

    Về giá trị và thời hạn thị thực: Luật nhập xuất cảnh quy định thị thực có giá trị nhập cảnh một lần hoặc nhiều lần, thời hạn phù hợp với mục đích nhập cảnh (tối đa không quá 5 năm) và không chuyển đổi mục đích.

    Trong khi đó, Nghị quyết quy định thị thực điện tử có giá trị một lần, không quá 30 ngày, áp dụng với người nước ngoài vào Việt Nam với các mục đích phù hợp với pháp luật Việt Nam. Người cấp thị thực điện tử, sau khi nhập cảnh Việt Nam, nếu đề nghị cấp thị thực mới thì được cơ quan quản lý xuất nhập cảnh xem xét, giải quyết theo quy định của Luật nhập xuất cảnh.

    Về điều kiện cấp thị thực: Luật nhập xuất cảnh quy định điều kiện cấp thị thực phải có cơ quan, tổ chức, cá nhân mời, bảo lãnh, có hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị đi lại quốc tế và có giấy tờ chứng minh mục đích nhập cảnh với một số trường hợp cụ thể (đầu tư, lao động, học tập…). Nghị quyết quy định người nước ngoài được cấp thị thực điện tử nếu có hộ chiếu hợp lệ.

    Về thẩm quyền cấp thị thực: Theo quy định của Luật nhập xuất cảnh, cơ quan quản lý xuất nhập cảnh Bộ Công an, cơ quan có thẩm quyền của Bộ Ngoại giao cấp thị thực mới cho người nước ngoài tạm trú tại Việt Nam; cơ quan có thẩm quyền thị thực của Việt Nam ở nước ngoài cấp thị thực cho người đang ở nước ngoài; đơn vị kiểm soát xuất nhập cảnh tại cửa khẩu (thuộc Bộ Công an, Bộ Quốc phòng) cấp thị thực đối với trường hợp người nước ngoài được nhận thị thực tại cửa khẩu quốc tế. Việc cấp thị thực của cơ quan có thẩm quyền cấp thị thực của người Việt Nam ở nước ngoài và đơn vị kiểm soát xuất nhập cảnh được thực hiện theo thông báo của Cục Quản lý xuất nhập cảnh (sau khi xét duyệt nhân sự).

    Trong khi đó Nghị quyết quy định cơ quan quản lý xuất nhập cảnh (Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an) có thẩm quyền cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài đang ở nước ngoài qua hệ thống giao dịch điện tử và người nước ngoài được tự in thị thực điện tử đó.

    Ngoài ra, Nghị quyết quy định người đề nghị cấp thị thực điện tử phải nộp lệ phí cấp thị thực qua tài khoản ngân hàng. Phí cấp thị thực không được hoàn trả trong trường hợp không được cấp.

    Cấp thị thực điện tử theo đề nghị của cơ quan, tổ chức mời, bảo lãnh

    Trước khi đề nghị cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài, cơ quan, tổ chức tại Việt Nam đăng ký tài khoản điện tử theo quy định và có chữ ký điện tử theo quy định của Luật giao dịch điện tử và các văn bản hướng dẫn.

    Cơ quan, tổ chức đề nghị cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài sử dụng tài khoản điện tử truy cập vào Trang thông tin cấp thị thực điện tử để đề nghị cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài theo quy định.

    Cục Quản lý xuất nhập cảnh xem xét, giải quyết, trả lời cơ quan, tổ chức tại Trang thông tin cấp thị thực điện tử trong thời hạn 03-05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ thông tin đề nghị cấp thị thực điện tử và phí cấp thị thực.

    Cơ quan, tổ chức đề nghị cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài sử dụng mã hồ sơ điện tử để nhận văn bản trả lời của Cục Quản lý xuất nhập cảnh tại Trang thông tin cấp thị thực điện tử và thông báo kết quả giải quyết cho người nước ngoài.

    Người nước ngoài được cấp thị thực điện tử sử dụng mã hồ sơ điện tử do cơ quan, tổ chức thông báo để in thị thực điện tử.

    Nghị định cũng quy định cụ thể danh sách 40 nước có công dân được thí điểm cấp thị thực điện tử và danh sách 28 cửa khẩu cho phép người nước ngoài nhập cảnh, xuất cảnh bằng thị thực điện tử.

    40 quốc gia được cấp thị thực điện tử

    Danh sách 40 quốc gia có công dân được cấp thị thực điện tử tại Việt Nam gồm: Azerbaijan, Argentina, Armenia, Ireland, Ba Lan, Belarus, Bulgaria, Brunei, Hàn Quốc, Đức, Chile, Colombia, CH Séc, Cuba, Đan Mạch, Đông Timor, Mỹ, Hungary, Hy Lạp, Italia, Kazakhstan, Nga, Anh, Luxembourg, Myanmar, Mông Cổ, Nhật Bản, Panama, Peru, Phần Lan, Pháp, Philippines, Romania, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Trung Quốc (không áp dụng với công dân mang hộ chiếu phổ thông điện tử), Uruguay, Venezuela, Na Uy và Slovakia.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hỗ Trợ Xin Visa Ý Du Lịch & Công Tác 2022 (Trọn Gói, Đảm Bảo, Nhanh Chóng)
  • Kinh Nghiệm Xin Visa Du Lịch Ý Và Những Điều Cần Biết
  • Tường Tận Mọi Quy Trình Và Thủ Tục Xin Visa Du Lịch Ý
  • Xin Visa Đi Du Lịch Úc Mất Bao Lâu?
  • Xin Visa Đi Du Lịch Úc Mất Bao Lâu
  • Du Lịch Japan Cùng Người Thân Tại Sao Không?

    --- Bài mới hơn ---

  • Kinh Nghiệm Du Lịch Jaipur
  • Tìm Hiểu Về Du Lịch Jaipur Ấn Độ
  • Tất Tật Về Du Lịch Jaipur
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Jeonju Hàn Quốc 2022
  • Giới Thiệu Du Lịch Jeonju Hàn Quốc
    • Thu Nhật Bản bắt đầu từ giữa tháng 9 và kéo dài đến cuối tháng 11. Màu xanh của lá bắt đầu chuyển sắc từ hòn đảo Hokkaido và lan dần xuống phía nam hòn đảo Kyushu. Không gian tuyệt đối xao xuyến lòng người và khách du lịch gần xa.
      Những nơi thích hợp để du khách cảm nhận được những khoảnh khắc đẹp và chân thật nhất về mùa thu Nhật Bản như Cố đô Kyoto, thành phố Nikko, Núi Phú Sĩ và Ngũ Hồ, thủ đô Tokyo hay Hokkaido,… Những địa điểm này bạn nên bỏ qua sẽ tiếc lắm đấy!

      Pha trộn giữa phong cách kiến trúc hiện đại nhưng vẫn giữ cho mình trọn vẹn những giá trị cổ xưa, truyền thống với Hoàng Cung, đền Asakusa Kannon (hay Sensoji)… là ấn tượng mà Tokyo mang đến cho du khách. Chắc hẳn sẽ có nhiều điều mới lạ mà bạn rất muốn trải nghiệm.
      Ngoài những ngôi đền, Tokyo còn có tháp truyền hình Tokyo Skytree cao nhất Nhật Bản vừa đưa vào hoạt động. Nếu thích khám phá thế giới cổ tích và những câu chuyện phiên lưu, Khu vui chơi giải trí Disneyland là nơi bạn không thể bỏ qua.

      Nếu có cơ hội, bạn hãy đến Kyoto bằng Bullet Train – một loại xe điện cao tốc đạt đến 300km/h. Nơi đây có di tích Golden Pavillion hay Đền Vàng, toàn bộ ngôi đền được dát bằng vàng lá tuyệt đẹp, rực rỡ giữa mặt hồ xanh màu ngọc bích hay đền Kiyomizu với suối nước trong lâu đời nhất Nhật Bản được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới vào năm 1994. Đây là nét đẹp không pha lẫn vào đâu bạn sẽ trầm trồ cho mà xem.

      Nagoya là nơi bạn tìm thấy sự lãng mạn khi du thuyền trên hồ Ashi thơ mộng, hay đi cáp treo lên đỉnh Owakudani được hình thành từ lần phun trào cuối cùng của núi lửa Hakone cách nay 3.000 năm với các suối nước nóng bao quanh. Đặc biệt, núi Phú Sĩ – biểu tượng của đất nước Nhật Bản cao 3.776m so với mặt nước biển sẽ là điểm ấn tượng nhất. Hội tụ những nét đẹp pha chút lãng mạn bạn để lại ấn tượng trong lòng mỗi du khách đến đây.
      Đó chỉ mới là một phần được “ngắm” còn khi ăn bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế khi vận dụng triết lý “âm dương” cân bằng dinh dưỡng trong các món ăn Nhật, vị wasabi thơm nồng, vị ngọt của cá, hương thơm của gạo Nhật quyện vào nhau tạo nên một sự đặc trưng mà chỉ có thể tìm thấy ở nơi này. Chắc hẳn bạn sẽ không quên được hương vị này.

    4. Thế giới Hitech – Made in Japan

      Với thời gian thực hiện thủ tục khá ngắn so với các thị trường xa như châu Âu, Mỹ… việc xin visa Nhật chỉ từ 7 – 10 ngày do vậy du khách cảm thấy rất thoải mái khi chọn điểm đến này.

    Bên cạnh chương trình tham quan hấp dẫn, đa dạng, dịch vụ chất lượng cao thì yếu tố thu hút khách trong thời buổi hiện nay là giá cả. Để gia tăng quyền lợi cho khách hàng, bạn có thể đến với công ty TNHH MTV TopTour để có một chuyến du lịch đầy vui vẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT TOUR

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kinh Nghiệm Đi Fantasy Park Bà Nà Hills Vui Và Thú Vị Nhất 2022
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Miệt Vườn Miền Tây Bạn Nên Biết
  • Tour Florence, Italy With Fat Tire Tours
  • Virtual Travel To Florence, Italy: Attractions & Things To Do
  • Enjoy Taste Bud Bliss! Top 10 Best Food Tours In Florence, Italy
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100