Top 19 # Xem Nhiều Nhất Xin Visa Du Lich Thuy Si Kho Khong / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Tuvanduhocsing.com

Du Lịch Trung Quốc Có Cần Xin Visa Không?,Du Lich Trung Quoc Co Can Xin Visa Khong / 2023

Công Văn Nhập Cảnh Cho Khách Nước Ngoài

Công văn nhập cảnh được hiểu là thư chấp thuận của Cục Quản lý Xuất nhập cảnh Việt Nam đồng ý cho một cá nhân hay một tập thể người nước ngoài được phép xuất nhập cảnh một lần hoặc nhiều lần vào Việt Nam đúng mục đích theo các cửa khẩu Quốc tế. Dịch vụ công văn nhập cảnh Việt Nam giúp khách nước ngoài tiện lợi hơn trong việc nhập cảnh vào Việt Nam, giúp quý khách giảm thời gian làm thủ tục xin visa ở Đại sứ quán Việt Nam tại nước ngoài.

Quý khách gửi đầy đủ các thông tin theo yêu cầu của chúng tôi, Phú Hoàng Minh Travel sẽ gửi thông tin của quý khách đến Cục quản lý Xuất Nhập cảnh Việt Nam, nếu quý khách được chấp nhận, thông tin này sẽ được gửi đến Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán hoặc cửa khẩu Quốc tế của Việt Nam tại nơi quý khách đang sống hoặc đến. Người nước ngoài chỉ cần mang Hộ chiếu (Passport) và Thư chấp thuận lấy visa đến Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán hoặc Cửa khẩu Quốc tế để nhận visa nhập cảnh Việt Nam chính thức.

Thư chấp thuận lấy visa cũng sẽ được chúng tôi gửi đến nhà riêng hoặc văn phòng của quý khách hoặc email như một thông báo trả lời về việc xin visa nhập cảnh vào Việt Nam.

chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng toàn bộ các quy trình xin cấp công văn nhập cảnh. Quý khách hàng có nhu cầu làm công văn nhập cảnh cần cung cấp cho chúng tôi một số thông tin chính xác như sau:

Là công dân của một số nước thuôc khối Đông Nam Á (ASEAN), của Nhật Bản, Hàn Quốc cũng như là công dân của các nước Bắc Âu… hiện đang sử dụng hộ chiếu phổ thông sẽ được miễn visa nhập cảnh vào Việt Nam (từ 15 đến 30 ngày). Cụ thể như sau: * Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch, Na Uy, Phần Lan, Thụy Điển: 15 ngày * Thailand, Singapore, Malaysia, Indonesia, Laos: 30 ngày * Philippines: 21 ngày Để biết thêm các thông tin chính xác và cụ thể hơn nữa xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

Thị thực điện tử hay E-visa là viết tắt của từ “Electronic Visa” (visa điện tử) là giấy phép hợp pháp do người xin cấp visa tự in ra từ file email cá nhân do Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền của quốc gia mà người nước ngoài dự kiến nhập cảnh cấp phát thông qua việc người nước ngoài trước đó đã làm thủ tục xin cấp thị thực qua mạng internet và thanh toán lệ phí cần thiết theo quy định

Hình thức nguyên thủy của visa là dạng dán (sticker) vào sổ thông hành (passport). Người xin phải điền đơn xin visa nộp tại phòng lãnh sự, chờ xét duyệt và quay trở lại một ngày khác để nhận. Đây là quy trình chung cho tất cả các loại visa mà người muốn vào nước khác bắt buộc phải qua khâu kiểm tra nhân thân.

Tuy nhiên, trong thời đại toàn cầu hóa như hiện nay, khi nhu cầu đi lại của mọi người ngày càng tăng, nhất là cho mục đích tham quan, việc khách du lịch phải tuân thủ theo một quá trình kéo dài tốn thời gian đi lại và chờ đợi được cấp visa là sự bất tiện không cần thiết.

Để tăng tính cạnh tranh cho ngành công nghiệp không khói, nhiều nước đã cải cách hình thức visa cho đối tượng khách du lịch này, dẫn đến sự ra đời của Visa-OnArrival (VOA), thế hệ thứ 2 của visa, dạng stamp-type (đóng dấu mộc).

Khách du lịch chỉ xin visa tại cửa khẩu, trả tiền và nhận được mộc. Mặc dù đã tiết kiệm được công sức đi đến và trở lại phòng lãnh sự hai lần khác nhau, khách làm Visa-On-Arrival phải đối diện một bất tiện khác là xếp hàng dài và lâu ở cửa khẩu. Sau hành trình bay lâu, việc chờ đợi hẳn sẽ không thoải mái gì.

Những sự bất tiện trên đã dẫn đến sự ra đời của visa thế hệ ba, đó là E-visa. Người xin có thể thực hiện tại bất cứ nơi đâu miễn là có mạng internet và nhận visa ngay trên máy tính của mình để in ra, lên tàu bay và qua cửa khẩu.

Người xin chỉ cần hội đủ 3 điều: Thứ nhất: Hộ chiếu còn trong thời hạn quy định (thường tối thiểu là 6 tháng). Thứ ha: Khai điền thông tin trực tuyến. Thứ ba: Thanh toán trực tuyến và nhận được visa trong email của mình để in ra, lên tàu bay và qua cửa khẩu.

Theo Nghị định 07/2017/NĐ-CP, hiện nay người nước ngoài vào Việt Nam với các mục đích phù hợp pháp luật Việt Nam có quyền lựa chọn đề nghị cấp thị thực thông thường hoặc thị thực điện tử. Với hình thức E-visa, họ có thể truy cập cổng thông tin điện tử của Cục Quản lý xuất, nhập cảnh, Bộ Công an để trực tiếp thực hiện các thủ tục và nộp phí vào tài khoản quy định (phí cấp thị thực điện tử một lần là 25 USD). Thời gian xem xét cấp thị thực là 3 ngày, thời hạn của thị thực là 30 ngày.

E-visa là hình thức mới nhất của thị thực, xuất hiện lần đầu năm 1996 và ngày càng trở thành xu hướng toàn cầu. Việc cơ quan quản lý xuất, nhập cảnh Việt Nam sử dụng hình thức này để trực tiếp cấp thị thực cho người nước ngoài vào Việt Nam thể hiện quyết tâm cải cách thủ tục hành chính, phát triển Chính phủ điện tử, đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập quốc tế sâu rộng. Việc cho phép người nước ngoài nhập cảnh, xuất cảnh bằng thị thực điện tử qua 28 cửa khẩu quốc gia được kỳ vọng sẽ là bước ngoặt có tính đột phá cho du khách, góp phần thu hút khách quốc tế đến tham quan, tìm hiểu các cơ hội hợp tác kinh tế tại Việt Nam.

Theo Nghị định, người nước ngoài đề nghị cấp thị thực điện tử thực hiện như sau:

1- Truy cập trang thông tin xin cấp thị thực điện tử để khai thông tin đề nghị cấp thị thực điện tử, tải ảnh và trang nhân thân hộ chiếu theo mẫu

2- Nhận mã hồ sơ điện tử và nộp phí cấp thị thực vào tài khoản quy định tại Trang thông tin xin cấp thị thực điện tử.

Trong thời gian 3-5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ thông tin đề nghị cấp thị thực điện tử và phí cấp thị thực, Cục Quản lý xuất nhập cảnh sẽ xem xét, giải quyết và trả lời cho người đề nghị cấp thị thực điện tử tại trang thông tin cấp thị thực điện tử. Nghị định cũng quy định cụ thể danh sách 40 quốc gia có công dân được thí điểm cấp thị thực điện tử và danh sách 28 cửa khẩu cho phép người nước ngoài nhập cảnh, xuất cảnh bằng thị thực điện tử…

Người nước ngoài đề nghị cấp thị thực điện tử sử dụng mã hồ sơ điện tử để kiểm tra kết quả giải quyết của Cục Quản lý xuất nhập cảnh tại Trang thông tin cấp thị thực điện tử, trường hợp được cấp thị thực điện tử thì sử dụng mã hồ sơ điện tử để in thị thực.

Theo Bộ Công an, so với cấp thị thực thông thường dựa trên quy định của Luật nhập xuất cảnh, việc cấp thị thực điện tử có rất nhiều điểm mới. Cụ thể:

Về hình thức thị thực: Luật nhập xuất cảnh quy định thị thực dán vào hộ chiếu hoặc cấp rời; Nghị quyết quy định thị thực điện tử là một loại thị thực mới, được cấp cho người nước ngoài qua hệ thống giao dịch điện tử.

Về giá trị và thời hạn thị thực: Luật nhập xuất cảnh quy định thị thực có giá trị nhập cảnh một lần hoặc nhiều lần, thời hạn phù hợp với mục đích nhập cảnh (tối đa không quá 5 năm) và không chuyển đổi mục đích.

Trong khi đó, Nghị quyết quy định thị thực điện tử có giá trị một lần, không quá 30 ngày, áp dụng với người nước ngoài vào Việt Nam với các mục đích phù hợp với pháp luật Việt Nam. Người cấp thị thực điện tử, sau khi nhập cảnh Việt Nam, nếu đề nghị cấp thị thực mới thì được cơ quan quản lý xuất nhập cảnh xem xét, giải quyết theo quy định của Luật nhập xuất cảnh.

Về điều kiện cấp thị thực: Luật nhập xuất cảnh quy định điều kiện cấp thị thực phải có cơ quan, tổ chức, cá nhân mời, bảo lãnh, có hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị đi lại quốc tế và có giấy tờ chứng minh mục đích nhập cảnh với một số trường hợp cụ thể (đầu tư, lao động, học tập…). Nghị quyết quy định người nước ngoài được cấp thị thực điện tử nếu có hộ chiếu hợp lệ.

Về thẩm quyền cấp thị thực: Theo quy định của Luật nhập xuất cảnh, cơ quan quản lý xuất nhập cảnh Bộ Công an, cơ quan có thẩm quyền của Bộ Ngoại giao cấp thị thực mới cho người nước ngoài tạm trú tại Việt Nam; cơ quan có thẩm quyền thị thực của Việt Nam ở nước ngoài cấp thị thực cho người đang ở nước ngoài; đơn vị kiểm soát xuất nhập cảnh tại cửa khẩu (thuộc Bộ Công an, Bộ Quốc phòng) cấp thị thực đối với trường hợp người nước ngoài được nhận thị thực tại cửa khẩu quốc tế. Việc cấp thị thực của cơ quan có thẩm quyền cấp thị thực của người Việt Nam ở nước ngoài và đơn vị kiểm soát xuất nhập cảnh được thực hiện theo thông báo của Cục Quản lý xuất nhập cảnh (sau khi xét duyệt nhân sự).

Trong khi đó Nghị quyết quy định cơ quan quản lý xuất nhập cảnh (Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an) có thẩm quyền cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài đang ở nước ngoài qua hệ thống giao dịch điện tử và người nước ngoài được tự in thị thực điện tử đó.

Ngoài ra, Nghị quyết quy định người đề nghị cấp thị thực điện tử phải nộp lệ phí cấp thị thực qua tài khoản ngân hàng. Phí cấp thị thực không được hoàn trả trong trường hợp không được cấp.

Cấp thị thực điện tử theo đề nghị của cơ quan, tổ chức mời, bảo lãnh

Trước khi đề nghị cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài, cơ quan, tổ chức tại Việt Nam đăng ký tài khoản điện tử theo quy định và có chữ ký điện tử theo quy định của Luật giao dịch điện tử và các văn bản hướng dẫn.

Cơ quan, tổ chức đề nghị cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài sử dụng tài khoản điện tử truy cập vào Trang thông tin cấp thị thực điện tử để đề nghị cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài theo quy định.

Cục Quản lý xuất nhập cảnh xem xét, giải quyết, trả lời cơ quan, tổ chức tại Trang thông tin cấp thị thực điện tử trong thời hạn 03-05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ thông tin đề nghị cấp thị thực điện tử và phí cấp thị thực.

Cơ quan, tổ chức đề nghị cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài sử dụng mã hồ sơ điện tử để nhận văn bản trả lời của Cục Quản lý xuất nhập cảnh tại Trang thông tin cấp thị thực điện tử và thông báo kết quả giải quyết cho người nước ngoài.

Người nước ngoài được cấp thị thực điện tử sử dụng mã hồ sơ điện tử do cơ quan, tổ chức thông báo để in thị thực điện tử.

Nghị định cũng quy định cụ thể danh sách 40 nước có công dân được thí điểm cấp thị thực điện tử và danh sách 28 cửa khẩu cho phép người nước ngoài nhập cảnh, xuất cảnh bằng thị thực điện tử.

40 quốc gia được cấp thị thực điện tử

Danh sách 40 quốc gia có công dân được cấp thị thực điện tử tại Việt Nam gồm: Azerbaijan, Argentina, Armenia, Ireland, Ba Lan, Belarus, Bulgaria, Brunei, Hàn Quốc, Đức, Chile, Colombia, CH Séc, Cuba, Đan Mạch, Đông Timor, Mỹ, Hungary, Hy Lạp, Italia, Kazakhstan, Nga, Anh, Luxembourg, Myanmar, Mông Cổ, Nhật Bản, Panama, Peru, Phần Lan, Pháp, Philippines, Romania, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Trung Quốc (không áp dụng với công dân mang hộ chiếu phổ thông điện tử), Uruguay, Venezuela, Na Uy và Slovakia.

Tour Du Lich, Du Lich Thuy Duong, Thuy Duong Du Lich, Thuy Duong Tourist, Thùy Dương Tourist, Du Lịch Thùy Dương, Du Lịch Thùy Dương Tourist, Khách Lẻ, Khách Đoàn, Nước Ngoài / 2023

Công Ty TNHH TM DV DL Thuỳ Dương Tourist (hay còn gọi là Thuỳ Dương Tourist) được thành lập vào năm 2016, hoạt động chính trong lĩnh vực cung cấp các tour du lịch trong và ngoài nước.

Thuỳ Dương Tourist tự hào là nhà cung cấp các dịch vụ:

1. Tổ chức và thiết kế các tour du lịch trong và ngoài nước. 2. Tổ chức hội nghị khách hàng. 3. Đại lý vé máy bay. 4. Đặt phòng khách sạn. 5. Hỗ trợ dịch vụ Visa. 6. Cho thuê xe du lịch từ 4 – 45 chỗ.

Tôn chỉ “Dịch vụ khách hàng chất lượng nhất là mục tiêu của chúng tôi” luôn được quán triệt cho toàn thể nhân viên Thuỳ Dương Tourist, và được thực hiện một cách nghiêm túc. Bên cạnh đó, vấn đề “giá cả hợp lý” và “chương trình hấp dẫn” cũng là hai yếu tố hàng đầu được chúng tôi hết sức chú trọng.

Như câu nói “Tiền nào của nấy”, giá trọn gói những tour du lịch của Thuỳ Dương Tourist không dám nói là rẻ nhất, nhưng chúng tôi tự tin là giá bên mình thật sự “cạnh tranh và hợp lý” nhất thị trường hiện nay. Hầu như mọi người khi được tư vấn cụ thể về chương trình Tour của chúng tôi thì sau đó, vấn đề giá cả không còn là điều họ đề cập đến nữa, mà chỉ đặt bút ký vào Hợp Đồng giữa hai bên…

Thực tế đã chứng minh, hầu hết các khách hàng của chúng tôi sau khi trải nghiệm bất kỳ tour du lịch nào của công ty đều có sự hài lòng cao, trở thành khách hàng thân thiết, đồng thời giới thiệu Thuỳ Dương Tourist đến với bạn bè, người thân của họ.

Để đáp lại sự tin yêu của mọi người đã dành cho Thuỳ Dương Tourist trong thời gian qua, chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, cung cấp những sản phẩm du lịch tuyệt vời nhất để phục vụ cho quý khách hàng.

Xin Visa Du Lich Áo / 2023

Xin visa đi du lịch Áo không còn dễ dàng và  đơn giản như 3 -5 năm trước đây bởi lượng người Việt làm giả giấy tờ và trốn ở lại từ đây tăng mạnh. Do đó Đại Sứ Quán  Áo đã siết lại thủ tục xin visa Áo khắt khe hơn. Du lịch Áo thật sự là điểm đến hấp dẫn tại châu Âu, nếu bạn yêu thích sự thanh bình, cổ kính và lãng mạn nơi đây. Môt quốc gia nhỏ và xinh đẹp nằm trong khu vực Đông Âu nhưng du lịch cũng vô cùng phát triển. Những năm gần đây khi người Việt đã quá quen thuộc với Paris, Rome, Venice.. và muốn khám phá những miền đất mới thì Áo quả là một địa chỉ tuyệt vời không nên bỏ qua khi bạn muốn khám phá các nước Đông Âu. Umove Travel giới thiệu chương trình du lịch khám phá Đông Âu khởi hành hàng tuần chỉ với chi phí 78 Euro/người/ngày sẽ giúp bạn dễ dàng khám phá mà không phải chờ đợi quá lâu hoặc đôi khi phải hủy bỏ vì không đủ người.

Thủ tục xin visa du lịch Áo bao gồm:

01 Đơn xin cấp visa ngắn hạn

02 ảnh màu cỡ 3,5x 4,5cm, phông nền trắng, mắt nhìn thẳng

Hộ chiếu gốc còn hạn 6 tháng và các hộ chiếu cũ(nếu có)

Giấy tờ chứng minh công việc:Hợp đồng lao động, giấy xin nghỉ phép

Giấy tờ chứng minh nhân thân:Hộ khẩu, giấy kết hôn (nếu có)

Giấy tờ chứng minh tài chính: Sổ tiết kiệm, xác nhận số dư, sao kê tài khoản, giấy tờ xe & nhà

Giấy tờ chứng minh cho chuyến đi:Vé máy bay, khách sạn Umove Travel chuẩn bị

Xin visa Áo mất bao lâu: 2- 3 tuần (tùy hồ sơ và thời điểm)

Thời hạn xin visa Áo được bao lâu: Theo thư mời, hoặc vé máy bay, nhiều nhất 90 ngày

Lệ phí xin visa Áo là bao nhiêu: 80 Euro/người (Chưa bao gồm phí của VFS)

Nộp hồ sơ xin visa Áo ở đâu: Số 1, Đào Duy Anh, Hà Nội hoặc 94-96 Nguyễn Du,Quận 1, HCM.

Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Visa Du Lich Pháp Dễ Dàng / 2023

Người Việt Nam nếu muốn đi lại trong Pháp cũng như 25 Quốc gia thành viên của Khối Liên minh Châu Âu, bạn cần phải xin visa Schengen. Schengen là thị trấn nhỏ của Luxembourg, cạnh biên giới hai quốc gia Pháp và Đức. Đây là nơi mà các thành viên Liên minh châu Âu ký kết Hiệp ước Khối biên giới chung châu Âu.

Visa Schengen là gì?

Loại visa cho phép nhập cảnh vào các nước thuộc khối Schengen, bao gồm: Pháp, Đức, Bỉ, Đan Mạch, Áo, Ý, Hy Lạp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Phần Lan, Estonia, Hungary, Iceland, Na Uy, Hà Lan, Ba Lan, Séc, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Slovakia, Slovenia, Lettonia, Lituanie, Luxembourg, Malta. Visa Schengen có thể bị giới hạn sử dụng cho một nước như Hà Lan hoặc dùng cho nhiều nước như Bỉ, Luxembourg. Bạn nên nộp hồ sơ xin visa vào nước đến đầu tiên trong hành trình của mình hoặc nước bạn dành nhiều thời gian lưu trú nhất. Với visa Pháp, nơi nộp hồ sơ phụ thuộc vào nơi cấp hộ chiếu. Do đó, nếu hộ chiếu của một người được cấp ở Hà Nội nhưng đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh thì vẫn phải nộp hồ sơ xin visa tại Hà Nội. Hộ chiếu được cấp tại các tỉnh thành khác còn phụ thuộc vào vùng miền để xác định nộp hồ sơ ở đâu.

Hướng dẫn cách xin visa Pháp diện du lịch

Pháp, Ý, Hà Lan, Tây Ban Nha là 4 nước trong khối Schengen chấp nhận cấp visa du lịch tự do cho công dân Việt Nam mà không cần giấy mời của người bảo lãnh. Vậy nên, nếu muốn xin visa du lịch Pháp, thì bạn có thể đến Đại sứ quán, hay trung tâm tiếp nhận visa của 1 trong 4 quốc gia này ở Hà Nội, Hồ Chí Minh để nộp hồ sơ.

Tuy nhiên, cần lưu ý, nếu bạn xin visa ở Đại sứ quán nước nào trong 4 nước trên, thì nước đó phải là điểm đến đầu tiên trong hành trình, hoặc phải là điểm đến dài ngày nhất trong chuyến đi của bạn. Ở đây, đang nói về xin visa du lịch Pháp, vì vậy bạn đến Đại sứ quán Pháp. Còn nếu đi nhiều quốc gia châu Âu, thì phải xem xét điều kiện trên.

Quy trình xin visa Pháp theo diện du lịch

Tất cả các giấy tờ trong hồ sơ xin visa bắt buộc phải dịch sang tiếng Anh. Tùy theo yêu cầu của từng Đại sứ quán mà thủ tục hồ sơ xin cấp visa lại khác nhau.

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ thủ tục

Thông thường, các giấy tờ cần thiết để xin visa du lịch Pháp gồm có:

Hộ chiếu

Hộ chiếu có hiệu lực, còn ít nhất 2 trang trắng. Hộ chiếu được cấp không quá 10 năm và còn giá trị ít nhất ba tháng sau ngày rời khỏi lãnh thổ các nước thành viên Shengen. Bạn cần phải nộp bản chính cũng như bản sao tất cả các trang thông tin và các trang có dấu (nếu có).

Tờ khai xin visa Schengen

Đối với tờ khai này, bạn điền đầy đủ bằng tiếng Anh hoặc ngôn ngữ của nước đó. Lưu ý nên đọc rõ từng câu từng chữ để điền chính xác nhé!

Hình thẻ

Ảnh bắt buộc phải là ảnh phông nền trắng, kích thước 3,5×4,5cm, theo tiêu chuẩn của các Đại sứ quán.

Chứng minh tài chính

Để xin visa du lịch Pháp, điều quan trọng là bạn phải chứng minh được tài chính: Xác nhận của ngân hàng bằng tiếng Anh về tài khoản cá nhân hoặc sổ tiết kiệm, xác nhận số tiền trong thẻ tín dụng, xác nhận sở hữu cổ phiếu, xác nhận chủ sở hữu của debit card … Số dư trong tài khoản của bạn càng nhiều càng tốt (tối thiểu 5.000 USD) và cùng lúc sử dụng nhiều loại thẻ càng tốt, càng lợi thế hơn nếu thẻ của bạn thuộc hạng bạch kim.

Bạn cần chứng minh được rằng mình đã chuẩn bị đủ số tiền cho chuyến đi du lịch châu Âu: tối thiểu 70 euro/người/ngày, nhân với số ngày dự kiến.

Để tăng khả năng đậu visa, bạn cần phải trình diện những giấy tờ chứng minh khả năng tài chính khác như: Xác nhận mức lương nếu là người lao động, giấy phép kinh doanh nếu là hộ kinh doanh, chứng từ sổ đỏ nhà đất, chứng từ sở hữu nhà cửa, nhà cho thuê, cổ đông công ty,…

Bằng chứng du lịch

Bạn cần chuẩn bị một lịch trình du lịch rõ ràng, thăm những quốc gia nào, ngày 1 đi đâu, ngày 2 đi đâu, đi những điểm nào, bao giờ về,…Càng chi tiết càng tốt.

Xác nhận việc đặt phòng khách sạn, ghi rõ ngày cũng như thời gian lưu trú.

Vé máy bay, vé xe, vé tàu, vé vào cửa các điểm tham quan, vé dự hòa nhạc,…Đây là những điểm cộng cho việc xin visa du lịch Pháp của bạn thêm mạnh.

Bảo hiểm y tế du lịch cho toàn bộ thời gian dự định lưu trú, có giá trị cho tất cả các quốc gia thuộc khối Schengen với mức trách nhiệm tối thiểu là 30.000 euro (khoảng 850 triệu đồng).

Nộp hồ sơ và đóng lệ phí

Địa điểm tiếp nhận hồ sơ cấp visa Pháp

Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội

Địa chỉ: 57 Trần Hưng Đạo.

Thời gian làm việc: 8h30 – 11h45 từ thứ hai tới thứ sáu.

Số điện thoại: (04) 3944 5700 (yêu cầu đặt hẹn trước)

Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa Pháp tại TP HCM

Địa chỉ: 27 Nguyễn Thị Minh Khai.

Số điện thoại: (08) 3520 6800

Yêu cầu: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Tổng Lãnh sự quán Pháp. Không chấp nhận hồ sơ gửi qua đường bưu điện, fax hay thư điện tử.

Lệ phí mà bạn phải trả khi xin cấp visa ngắn hạn diện du lịch là 60 euro. Số tiền này được quy đổi ra tiền VNĐ theo tỷ giá quy định bởi Đại sứ quán và có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm.

Nhận kết quả visa

Thời gian xét duyệt visa

Thời gian mà Đại sứ quán xét duyệt xem có đủ điều kiện đậu visa không là từ 15 ngày tới 30 ngày, thậm chí là tận 2 tháng đối với những trường hợp đặc biệt. Tốt nhất là bạn nên nộp hồ sơ xin visa du lịch Pháp sớm để không ảnh hướng tới lịch trình nếu rơi vào những trường hợp cần xác minh thêm, mất nhiều thời gian.

Kết quả xin visa du lịch Châu Âu của khách hàng Á Châu

Kinh nghiệm xin visa đi Pháp dễ dàng

– Hồ sơ: Bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ về thông tin. Hồ sơ và tờ khai phải khớp nhau về thông tin cá nhân tránh trường hợp mất thời gian do phải làm lại hồ sơ. Sau đó, bạn đừng quên tham khảo cách sắp xếp hồ sơ tại Đại sứ quán/ Lãnh sự quán để thuận tiện hơn trong việc đối chiếu thông tin với người phỏng vấn.

– Khi có lịch hẹn phỏng vấn: Bạn hãy chuẩn bị cho mình đầy đủ những giấy tờ cần thiết, đồng thời, mang theo những bức ảnh chụp chung với gia đình của mình tại Việt Nam, bảo hiểm nhân thọ và các loại giấy tờ chứng minh bạn có quan hệ ràng buộc chặt chẽ với Việt Nam và không có ý định ở lại Pháp. Đại sứ quán/ Lãnh sự quán ngày càng thắt chặt hơn vấn đề xin visa nên việc chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và có sự chứng nhận của chính quyền địa phương là rất quan trọng. Ngoài ra, nếu chuyến du lịch Pháp của bạn kéo dài khoảng 10 đến 20 ngày thì số tiền trong tài khoản của bạn phải đảm bảo đủ chi trả phát sinh.

– Khi đi phỏng vấn: Bạn hãy mặc thật lịch sự và tạo tâm thế thoải mái nhất để có thể tự tin trả lời các câu hỏi. Thời gian phỏng vấn chỉ vỏn vẹn 1 đến 2 phút nên bạn hãy tập trung trả lời ngắn gọn, đúng trọng tâm câu hỏi.

Đặt vé máy bay đi Pháp giá rẻ ở đâu?

Để hoàn thiện bộ hồ sơ, đặt vé máy bay và khách sạn mà bạn dự định sẽ ở là bắt buộc. Bạn nên chọn những khách sạn cho phép hủy booking không mất phí để phòng trường hợp kế hoạch thực tế có sự thay đổi. Riêng với vé máy bay, bạn cẩn phải đặt booking miễn phí tất cả các chuyến bay và booking này hoàn toàn có thể sử dụng để hoàn thiện bộ hồ sơ xin visa của bạn. Nếu trong lịch trình đã lên kế hoạch đi 2 nước trở lên thì bắt buộc phải kèm vé máy bay di chuyển giữa 2 quốc gia này. Rất nhiều người quên mất điều này khi làm hồ sơ, tạo nên một lỗ hổng lớn trong hành trình của mình và kết quả là bị Đại sứ quán/ Lãnh sự quán đánh trượt hồ sơ.

Những lưu ý xin visa du lịch pháp cần nắm

Những lưu ý khi xin visa du lịch Pháp

– Visa Schengen không cho phép lưu trú các vùng trong lãnh thổ Pháp tại hải ngoại

– Người đi du lịch Pháp cần đích thân nộp hợp đồng tại Tổng Lãnh Sự Quán Pháp hoặc Đại sứ quán Pháp, không xem xét đơn nộp qua bưu điện.

– Hồ sơ làm visa cần nộp sơm nhất trước 3 tháng hoặc trễ nhất là 15 ngày trước ngày dự tính đi

– Khi cần thiết, bạn có thể được mời đến phỏng vấn và được yêu cầu cung cấp thêm chứng từ.

Cách đặt lịch hẹn nộp hồ sơ visa Pháp

Đơn xin thị thực chỉ được chấp nhận khi đã thực hiện việc đặt hẹn qua số điện thoại – 024 3939 2662 đối với những cuộc gọi từ Việt nam + 84 24 3939 2662 đối với những cuộc gọi từ nước ngoài.

Người xin thị thực bắt buộc phải đặt hẹn qua số điện thoại này . Việc đặt hẹn nộp đơn tại Phòng thị thực là một thủ tục đơn giản và nhanh chóng : quý vị hãy cảnh giác với những người trung gian khi họ đề nghị lấy hẹn hộ và đòi tiền quý vị. Bạn cũng có thể tìm thấy tất cả các hướng dẫn theo địa chỉ internet sau: https://fr.tlscontact.com/vn/splash.php.

Ngoài cước điện thoại, quý vị không phải trả bất kỳ số tiền nào để lấy hẹn : dịch vụ này miễn phí!

Khi đăng ký đặt hẹn nộp đơn tại Phòng thị thực, quý vị không được sử dụng tên giả hay số hộ chiếu giả. Chỉ những người có họ, tên, ngày tháng năm sinh và số hộ chiếu trùng khớp với những thông tin cung cấp khi đăng ký lấy hẹn mới được phép vào Phòng thị thực.

Để tránh tình trạng nghẽn kết nối với tổng đài, quý vị không nên tập trung gọi đến tại thời điểm 8h sáng, giờ bắt đầu nhận cuộc gọi. Quý vị có thể liên lạc với tổng đài tại mọi thời điểm trong ngày và cuộc gọi của quý vị sẽ được ghi nhận dù là gọi vào giữa buổi sáng hay vào buổi chiều.

Hướng dẫn điền đơn xin visa Pháp

Đơn xin visa Pháp nói riêng hay đơn xin visa đi các nước Schengen nói chung đều có cấu trúc khá giống nhau. So với các nước khác như Úc chẳng hạn, thì form khai visa Pháp ngắn gọn và súc tích hơn nhiều. Sau đây, Bankervn sẽ hướng dẫn chi tiết cách điền đơn xin visa Pháp để bạn có thể tiết kiệm thời gian cũng như tránh những lỗi không đáng có trong quá trình khai form.

Đơn xin visa Pháp là file PDF, bạn có thể tải về trực tiếp từ website của TLSContact Pháp tại đây. Sau đó, điền trên máy tính hoặc in ra và điền tay. Nhưng thông thường, mọi người sẽ khai thông tin theo cách sau:

Tạo tài khoản trên website TLSContact Pháp tại Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh

Đăng ký thông tin online và trả lời các câu hỏi tương tự như trong đơn xin visa Pháp. Với những thông tin không bắt buộc, nếu chưa biết khai ra sao có thể bỏ qua

Hệ thống sẽ lưu thông tin và xuất về cho bạn đơn xin visa Pháp bằng file PDF. Bổ sung các thông tin không bắt buộc trực tiếp trên file PDF đó (máy tính cần cài phần mềm Foxit Reader hoặc Adobe Acrobat)

Hướng dẫn điền đơn xin cấp visa Pháp

Khai form bằng tiếng Anh

Có thể viết chữ “IN HOA” hoặc chữ “Thường”

Đánh máy hay viết tay đều được chấp thuận

Các ô chọn đánh dấu “√ “hoặc ‘X”

Khai đầy đủ thông tin theo đúng trình tự để tránh sai sót.

Khung bên phải “For official use only” là mục để bộ phận xét duyệt hồ sơ ghi nên các bạn không cần quan tâm, chỉ trả lời các câu hỏi từ 1-37 ở khung bên trái.

Dịch vụ làm visa du lịch Pháp nhanh

– Tư vấn chọn diện đi nào phù hợp, tỷ lệ thành công cao nhất.

– Kiểm tra đánh giá tình trạng hồ sơ hiện có của quý khách.

– Giúp quý khách xin thư mời. (Nếu có)

– Hướng dẫn viết thư mời, cung cấp mẫu thư mời.

– Giúp quý khách không phải đi lại nhiều lần bổ sung hồ sơ, giấy tờ.

– Quý khách không phải khai tờ khai xin visa (nếu quý khách tự làm rất dễ bị nhầm lẫn hoặc không biết làm thế nào để hoàn thiện tờ khai một cách chính xác) Việc này rất quan trọng có thể dẫn tới việc bị từ chối visa, Achau.Net sẽ khai tờ khai xin visa cho quý khách.

– Nếu có phỏng vấn Achau.Net sẽ hướng dẫn quý khách thực tập trả lời phỏng vấn.

– Giúp quý khách đặt booking khách sạn (chưa phải trả tiền).

– Giúp quý khách đặt booking vé máy bay (chưa phải xuất vé và chưa phải trả tiền).

– Giúp quý khách mua bảo hiểm khi đi Pháp. – Giúp quý khách dịch thuật hồ sơ tư pháp.

– Giúp quý khách hợp pháp hóa lãnh sự.

– Quý khách không phải đặt tiền cọc, không lo bị chặt chém, không sợ bị lừa đảo.

– Quý khách sẽ được cung cấp hóa đơn đóng phí cho phía Lãnh Sự rõ ràng, minh bạch.

– Nếu quý khách đã từng bị từ chối visa đi Pháp đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi chúng tôi để xin lại.

Việc xin visa du lịch Pháp còn nhiều khó khăn mà người lần đầu xin visa, thường dễ bỏ sót nhiều hồ sơ, làm mất nhiều thời gian đi lại và tiền bạc. trên đây là check list các thủ tục, hồ sơ cũng như một vài lưu ý quan trọng để bạn có thể thuận lợi có được tấm vé thông hành đến Pháp. Bạn cần tỉ mỉ và cẩn thận chuẩn bị bộ hồ sơ của mình, đế tránh những tình trạng không đáng khiến bạn có thể bị từ chối visa ngay lập tức.

Để nâng cao tỷ lệ đậu visa của bạn, bạn phải chứng minh các ràng buộc của mình ở Việt Nam càng nhiều càng tốt để Đại sứ quán hiểu rằng bạn sẽ về nước sau khi kết thúc chuyến đi. Ví dụ bạn kê khai tài sản càng nhiều thì tỷ lệ đậu visa càng cao, hoặc bạn có thể chứng minh được mình là người thích đi du lịch, đã đi được nhiều nơi…

Không phải ai nộp hồ sơ xin visa Pháp cũng phải phỏng vấn. Những hồ sơ đẹp (chứng minh được ràng buộc ở Việt Nam nhiều), mới đi Pháp hoặc Châu Âu… thì sẽ không phải phỏng vấn. Tỷ lệ hồ sơ phải phỏng vấn và không phỏng vấn là 50 – 50.

Trong thời gian chờ đợi Đại sứ quán xét duyệt hồ sơ, bạn cũng có thể kiểm tra tiến trình, tình trạng và kết quả hồ sơ của mình bằng cách truy cập vào trang web mà bạn đã đăng ký lịch hẹn lúc đầu. Đăng nhập bằng tài khoản đã tạo và theo dõi tình trạng nhé. Sau khi có kết quả hồ sơ xin visa Pháp của bạn, bạn sẽ nhận được thông báo qua Email hoặc tin nhắn. Bạn có thể đến tại văn phòng bạn làm hồ sơ để nhận kết quả. Hoặc bạn có thể đăng ký chuyển fax nhanh lúc đến nộp hồ sơ để tránh mất thời gian lên xuống nhiều lần.

Mọi vấn đề thắc mắc về visa du lịch Pháp, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và kết nối với Á Châu qua hotline để được tư vấn miễn phí. Ngoài ra, nếu bạn không muốn phải xếp hàng dài để chờ tới lượt khi nộp hồ sơ tại Đại sứ quán, Lãnh sự quán. Đến với Á Châu, hồ sơ trao tay, visa trao bạn chỉ sau 15 ngày làm việc.