Top 11 # Xem Nhiều Nhất Xúc Tiến Du Lịch Khánh Hòa Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Tuvanduhocsing.com

Trung Tâm Thông Tin Xúc Tiến Du Lịch Khánh Hòa

Trung Tâm Thông Tin Xúc Tiến Du Lịch Khánh Hòa

Trung Tâm Thông Tin Xúc Tiến Du Lịch Khánh Hòa mã số doanh nghiệp 4200805351 địa chỉ trụ sở 61 Yersin,, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa Tên doanh nghiệp viết bằng tiếng việt/ Enterprise name: trung tâm thông tin xúc tiến du lịch khánh hòa Tên doanh nghiệp viết bằng tiếng anh (Viết tắt)/ Enterprise name in foreign language: Tình trạng hoạt động/ Operation status: Đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT) Mã số doanh nghiệp/ Enterprise code: 4200805351 Ngày bắt đầu thành lập/ Founding date: 08/01/2009 Người đại diện pháp luật/ Representative first name: Luyện Mạnh Cường Chi cục thuế quản lý/ Department of tax management: Chi cục Thuế Thành phố Nha Trang Địa chỉ trụ sở chính/ Head office address: 61 Yersin,, , Thành phố Nha Trang , Khánh Hòa

⇒ Công Ty TNHH Một Thành Viên Thiết Kế Xây Nhà Đẹp Kiến Tạo An Gia ⇒ Công Ty Cổ Phần Golden Sông Hồng ⇒ Công Ty TNHH Tm Và Dv Minh Đăng ⇒ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Cơ Điện Hải Ninh

1

Hoạt động dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khác còn lại chưa được phân vào đâu Chi tiết: Xuất nhập khẩu các mặt hàng công ty kinh doanh Ủy thác xuất nhập khẩu

8299

2

Dịch vụ đóng gói (Trừ hoạt động đóng gói thuốc bảo vệ thực vật)

8292

3

Điều hành tua du lịch Chi tiết: – Kinh doanh lữ hành nội địa; – Kinh doanh lữ hành quốc tế

7912

4

Cho thuê máy móc, thiết bị và đồ dùng hữu hình khác Chi tiết: Cho thuê máy móc, thiết bị nông, lâm nghiệp Cho thuê máy móc, thiết bị xây dựng Cho thuê máy móc, thiết bị văn phòng (kể cả máy vi tính)

7730

5

Cho thuê xe có động cơ Chi tiết: Cho thuê xe du lịch

7710

6

7410

11

Bán buôn ô tô và xe có động cơ khác chi tiết: Bán buôn ô tô con (loại 12 chỗ ngồi trở xuống)

4511

14

Xây dựng công trình công ích khác Chi tiết: – Xây dựng công trình xử lý bùn. – Xây dựng các công trình công ích khác chưa được phân vào đâu.

4229

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn

Hội Nghị Xúc Tiến Đầu Tư, Du Lịch, Thương Mại Nha Trang, Khánh Hòa – Nhật Bản 2022

Nội dung Trang

​​Ngày 05/09/2018, Tỉnh Khánh Hòa và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản đã phối hợp với Cục Lao động, Công Thương Tỉnh Osaka, Phòng Thương mại Công nghiệp Osaka, JETRO Osaka tổ chức “Hội nghị Xúc tiến Đầu tư, du lịch, thương mại Nha Trang, Khánh Hòa – Nhật Bản 2018” tại Thành phố Osaka. Tham dự Hội nghị có khoảng 100 đại biểu trong các lĩnh vực du lịch, công nghiệp, đánh bắt và chế biến thủy hải sản, ngân hàng, xây dựng, bất động sản, lao động, các tổ chức kinh tế Thành phố Osaka và khu vực Kansai đã tham dự Hội nghị.

Tại Hội thảo, Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Osaka Vũ Tuấn Hải đã cung cấp thông tin tổng quan về kinh tế Việt Nam và quan hệ Việt Nam – Nhật Bản cập nhật. Trong khuôn khổ Hội nghị, Ban quản lý Khu Kinh tế Vân Phong và Công ty Cổ phần Nanotek International đã ký biên bản ghi nhớ về việc hợp tác đầu tư dự án tại Khu Kinh tế Vân Phong, giữa Công ty Yến Sào Khánh Hòa và Ông Shinohara Makoto, công ty Du lịch Vietravel và công ty du lịch VJSC Nhật Bản đã ký kết thỏa thuận hợp tác khai thác cũng như cung ứng dịch vụ khách du lịch từ Khánh Hòa sang Nhật, cũng như từ Nhật – đặc biệt là Osaka sang Khánh Hòa.

Một số doanh nghiệp Nhật Bản cũng chia sẻ các đánh giá tích cực về môi trường đầu tư kinh doanh và nguồn nhân lực của tỉnh Khánh Hòa và bày tỏ mong muốn Việt Nam chú trọng hơn nữa đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nâng cao năng suất lao động và tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, nhất là đơn giản hóa thủ tục hải quan, thuế quan…

Dự kiến trong thời gian tới, Tổng lãnh sự quán sẽ tiếp tục hỗ trợ các địa phương khác của Việt Nam kết nối với các tỉnh thuộc khu vực Kansai./.

Vietravel Xúc Tiến Du Lịch Tại Dubai

Vietravel xúc tiến du lịch tại Dubai

(VTR) – Tối 30/9/2013, tại khách sạn Shangri-la (Dubai), Vietravel đã tổ chức buổi giới thiệu văn hóa và ẩm thực Việt Nam với các đối tác, các hãng lữ hành, hàng không hàng đầu tại Dubai. Tham dự buổi giới thiệu có ông Trần Ngọc Thạch – Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại UAE.

Toàn cảnh buổi xúc tiến du lịch Việt Nam tại Dubai

Trong những năm gần đây, Vietravel đã khẳng định được uy tín trên thị trường du lịch khu vực và thế giới. Theo đó, chương trình xúc tiến tại Dubai lần này nằm trong chiến lược phát triển thị trường khách hai chiều từ Dubai vào Việt Nam và từ Việt Nam đến Dubai. Vietravel đã mở tuyến du lịch đến Dubai từ năm 2008 đến nay và 2 năm gần đây tour Dubai đã trở thành một trong những tour hot nhất hiện nay bên cạnh các tour Mỹ, châu Âu, Nam Phi.

Tại buổi gặp mặt và giới thiệu sản phẩm du lịch Việt Nam, Vietravel đã giới thiệu đến đối tác những làn điệu âm nhạc truyền thống, ẩm thực đặc sắc mang hương vị Việt Nam cùng những món quà tặng đầy ý nghĩa.

Ông Trần Ngọc Thạch – Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam phát biểu khai mạc xúc tiến du lịch tại Dubai

PV

Xúc Tiến Du Lịch Việt Nam Trên Internet

Du lịch Việt Nam triển khai các phương thức xúc tiến trên internet

Để tiến hành nghiên cứu này, tác giả tiến hành thu thập thông qua các dữ liệu thứ cấp. Nguồn thu thập dữ liệu thứ cấp chủ yếu từ các báo cáo của Tổng cục Du lịch, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (báo cáo Du lịch Việt Nam 2005 – 2014, báo cáo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2013 và báo cáo 6 tháng đầu năm 2014). Bên cạnh đó, thông qua việc tìm kiếm trên mạng internet về việc triển khai các phương thức xúc tiến điện tử cụ thể của ngành Du lịch Việt Nam

Theo khảo sát của Tổng cục Du lịch về tác động của các kênh thông tin đến hành vi tiêu dùng, khách hàng thường sử dụng 5 – 6 kênh thông tin để chọn sản phẩm, nhà cung cấp, gồm thông tin truyền miệng (79%), website (71%), ý kiến chuyên gia trên internet (63%), mạng xã hội (63%), 31% khách hàng tin vào những người quen biết, 28% các ý kiến tích cực trên mạng xã hội tác động đến quyết định tiêu dùng. Khảo sát trên cho thấy tiềm năng xúc tiến, quảng bá du lịch qua e- marketing là rất lớn, nếu được ứng dụng thích hợp.

Facebook fanpage: http://facebook.com/Vietnamtourism.fanpage là nơi giao lưu, tương tác giữa ngành Du lịch Việt Nam và khách du lịch hoặc các sự kiện được ngành Du lịch Việt Nam đưa lên fanpage để khách du lịch tham gia… Mọi thông tin đưa lên Fanpage sẽ được đăng lên Tường của các trang cá nhân của khách cũng như các thành viên trong fanpage, bạn bè của các thành viên trong fanpage cũng có thể thấy được thông tin, qua đó thông tin cũng như hình ảnh ngành Du lịch Việt Nam được lan truyền.

Việc sử dụng hai chương trình ứng dụng này giúp các tổ chức và doanh nghiệp đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý và quảng bá thương hiệu du lịch.

Tăng cường các phương thức xúc tiến qua mạng

– Đẩy mạnh xúc tiến trên công cụ tìm kiếm SEO: Khi khách du lịch tìm thông tin về chương trình du lịch thông qua các website tìm kiếm, họ thường có thói quen chỉ tìm ở những trang xuất hiện đầu tiên. Chính vì vậy, việc xuất hiện ở top đầu trong trang web tìm kiếm sẽ khiến cơ hội doanh nghiệp được khách hàng biết đến và lựa chọn nhiều hơn.

SEO là một cách quảng cáo ít tốn kém trên các bộ máy tìm kiếm. SEO là quy trình tối ưu hóa trang web nhằm làm sao cho các bộ máy tìm kiếm ưu tiên trong sắp xếp đưa ra kết quả tìm kiếm. Mục tiêu chính của SEO là đưa trang web lên hàng đầu trong kết quả tìm kiếm theo một số từ khóa cụ thể. Ngoài tìm kiếm từ khóa, SEO còn bao gồm cả tìm kiếm ảnh, sách, clip… Du lịch Việt Nam có thể sử dụng trong dài hạn hình thức này.

Với hình thức SEO này, tùy từng thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam mà chúng ta có thể lựa chọn các từ khóa khác nhau:

Đối với thị trường inbound, do khác biệt về ngôn ngữ, nên khách inbound khi tìm thông tin qua trang web tìm kiếm bằng tiếng Anh thường hay sử dụng các cụm từ như: travel to vietnam, vietnam travel, travel vietnam, vietnam tours…

Trước khi lựa chọn cụm từ khóa nào, các doanh nghiệp cần phân tích xu hướng tìm kiếm, khảo sát lưu lượng truy cập các từ khóa đó, có thể thông qua công cụ google insights for search hoặc clues yahoo.

Các công cụ này sẽ cho chúng ta biết số lượng tìm kiếm, xu hướng tìm kiếm mỗi từ khóa trong khoảng thời gian nhất định, sự quan tâm tìm kiếm theo từng vùng. Thậm chí, công cụ clues yahoo còn tổng hợp được thông tin về độ tuổi, giới tính của những người tìm kiếm. Đây là những cơ sở quan trọng để doanh nghiệp lựa chọn từ khóa thích hợp

Theo thống kê của google về hành vi người tìm kiếm, có đến 90% người tìm kiếm có xuống gợi ý mà Google đưa ra khi gõ từ khóa. Thống kê này cho biết là khi bắt đầu gõ từ khóa mà có gợi ý ở dưới thì người tìm kiếm sẽ tìm kiếm ngay từ khóa đó.

Các cuộc thi này là một cách giúp fanpage của ngành Du lịch Việt Nam hấp dẫn hơn, tăng khả năng tương tác và khuyến khích những fans tiềm năng tham gia. Các cuộc thi với phần thưởng hấp dẫn sẽ là một công cụ marketing rất tốt cho ngành Du lịch Việt Nam.

Thống nhất trong việc xúc tiến qua video clip: Để video đến với bạn bè quốc tế, tất nhiên cần có phụ đề song ngữ Anh – Việt, hoặc thuyết minh bằng tiếng Anh kèm phụ đề tiếng Việt (hoặc ngược lại).

Các video nên được kết thúc bằng slogan “Việt Nam – Timeless Charm” (Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận) và biểu tượng bông hoa sen hoặc slogan du lịch của địa danh trong video nếu có.

Ngoài ra, ngành Du lịch cũng cần tập hợp và duy trì đội ngũ chuyên gia để xử lý các dữ liệu trở thành những video chuyên nghiệp theo đúng tiêu chí đã đề ra.

Đầu tư kinh phí, thông tin và chuyên nghiệp hóa cho hoạt động xúc tiến trên internet: Để góp phần tạo sự đột phá cho công tác xúc tiến, quảng bá du lịch cùng với xu hướng du khách tìm kiếm điểm đến thông qua mạng internet gia tăng, tiếp thị du lịch qua kênh trực tuyến cần phải được đầu tư về kinh phí xúc tiến. Bên cạnh đó, mặc dù các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và ngay cả cơ quan quản lý đã thực hiện quảng bá qua kênh trực tuyến, nhưng vẫn chưa tận dụng phương thức này hiệu quả để tiếp thị hình ảnh Du lịch Việt Nam. Vì thế, muốn thu hút khách hàng qua kênh trực tuyến, thông tin trên internet cần liên tục, được cập nhật một cách sáng tạo. Điều quan trọng là phải chuẩn bị thật tốt những “tài sản số” của mình, bao gồm ảnh, câu chuyện, tư liệu, thông tin, video clip… để quảng bá. Ngành du lịch có thể thuê các công ty quảng cáo trực tuyến chuyên nghiệp tiến hành phát triển các phương thức xúc tiến này.

TÀI LIỆU THAM KHẢO

1. Bộ Bưu chính Viễn Thông, Chiến lược phát triển công nghệ thông tin, truyền thông và internet Việt Nam đến 2010 và định hướng đến 2020.

2. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chiến lược marketing du lịch đến năm 2020

3. Trường ĐH Thương mại và Trường ĐH Shu-Te (2006), Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế – Những vấn đề cơ bản về quản trị kinh doanh và thương mại trong bối cảnh công nghệ thông tin và kinh tế trí thức

4. Kent Wertime và Ian Fenwick (2009), Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho truyền thông mới và Digital Marketing, NXB Tri thức và VNN Publishing.

ThS. Kiều Thu Hương (Nguồn: Tạp chí Du lịch)