Top 11 # Xem Nhiều Nhất Ý Nghĩa Logo Du Lịch Việt Nam Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Tuvanduhocsing.com

Ý Nghĩa Travel Logo Hàng Đầu Việt Nam

Travel logo của các thương hiệu du lịch Việt Nam thường hướng đến các biểu tượng mang tính truyền thống. Một mặt thể hiện niềm tự hào dân tộc, một mặt tạo nên ấn tượng dễ ghi nhớ với du khách. Khám phá ngay một số biểu tượng thiết kế travel logo đã được tổng hợp.

Thiết kế logo du lịch Saigontourist

Biểu tượng trong logo

Travel logo của hãng sử dụng bông mai và quả địa cầu làm biểu tượng chủ đạo. Bông mai là tượng trưng cho ngày tết của phương Nam Việt Nam. Điều này nhằm nhấn mạnh đến đặc trưng của thương hiệu Saigontourist. Mai vàng xuân sắc – mang đến sức sống, mới mẻ. Mai vàng với 5 cánh là một con số đẹp theo văn hóa Á Đông. Đó là đại diện cho sự cân bằng, sinh sôi và sức sống mãnh liệt. Ngoài ra, 5 cánh còn là 5 Châu lục trên thế giới. Biểu tượng quả địa cầu mang theo khát vọng đưa thương hiệu vươn xa toàn cầu.

Biểu tượng quả địa cầu trong travel logo này tượng trưng cho sự đa dạng sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu và tượng trưng cho khát khao vươn xa ra toàn cầu.

Màu sắc trong travel logo

3 tông màu chủ đạo chính là vàng ánh kim, xanh dương và trắng với những thông điệp ý nghĩa. Trong khi màu vàng ánh kím sang trọng, đẳng cấp, chuyên nghiệp. Màu trắng là cam kết chất lượng, màu xanh mang đến sự tin tưởng, sự bảo đảm cho chất lượng dịch vụ.

Font chữ trong travel logo

Font chữ được thiết kế in đậm, chữ A có phần nghiêng sang bên phải với xu hướng tiến về phía trước.

Về tổng thể travel logo mang một sự phối hợp hài hòa giữa biểu tượng, màu sắc, font chữ. Ngoài ra, câu khẩu hiệu “Tận hưởng bản sắc Việt” cũng góp phần tạo nên sự nhất quán trong thiết kế logo này.

Thiết kế logo của Benthanh Tourist

Biểu tượng trong logo

Một travel logo tiếp theo sử dụng biểu tượng bông sen truyền thống với cách điệu nổi bật.

8 cánh sen trong travel logo của hãng cách điệu như 8 trái tim đan xen, hòa quyện. Một khía cạnh thể hiện sự đa dạng trong sản phẩm, dịch vụ. Một khía cạnh khác thể hiện cho tâm nguyện, sứ mệnh của thương hiệu. Đó là “Journey to your heart” tạm dịch là “Hành trình đến trái tim”. Đó là hành trình đến thấu hiểu tới khách hàng.

Ngoài ra, sự đan xen các cánh sen trong travel logo tượng trưng cho sự đoàn kết, gắn bó nhằm xây dựng thương hiệu, phục vụ khách hàng tốt hơn. Bông sen tỏa hương thơm ngát chính là sức sống vươn lên mạnh mẽ. Bông sen còn là quốc hoa của dân tộc, mang theo niềm tự hào về giá trị dân tộc.

Màu sắc trong travel logo

Thiết kế logo của hãng đa màu sắc tạo cảm xúc thư giãn, tích cực, thể hiện sự năng động. Đó cũng chính là những cảm xúc mà thương hiệu mong muốn khách hàng có được sau khi trải nghiệm dịch vụ.

Thiết kế logo công ty du lịch Fiditour

Biểu tượng trong logo

Thiết kế logo Fiditour là sự kết họp của nhiều biểu tượng: hình khối tròn, đường lượn và tên thương hiệu. Qúa nhiều ý nghĩa thông điệp phía sau travel logo của hãng.

Thứ nhất, biểu tượng khối tròn đại diện cho quả địa cầu, cho những chuyến đi ra khắp năm Châu. Hình khối tròn kết hợp với đường lượn tạo thành chữ Q – viết tắt của từ “Quality” dịch nghĩa là “chất lượng”.

Thứ hai, đường lượn phía dưới đế travel logo là những thăng trầm, khó khăn của công ty nhưng luôn vượt quá. Đường lượn uyển chuyển, mềm mại thể hiện cho sự khéo léo, linh hoạt của nhân viên du lịch. Và chính đường lượn như một bệ đỡ trên con đường tới thành công của thương hiệu ngày hôm nay.

Màu sắc trong travel logo Fiditour

Xanh dương và đỏ là 2 gam màu chính trong tổng thể logo mang đến sự hài hòa cân đối của âm dương. Màu đỏ tạo cảm nhận về sự năng động, nhiệt huyết, trong khi màu xanh tạo cảm nhận về sự an toàn.

Tổng thể travel logo là kết hợp của sự khỏe khoắn của font chữ lại có sự uyển chuyển của đường lượn tạo ấn tượng, dễ nhớ.

THAM KHẢO THÊM

Các travel logo thường mang những biểu tượng truyền thống nhưng có sự kết hợp của tính hiện đại tạo nên một ấn tượng khó quên với du khách.

Chuyên mục : Tin tức

Ý Nghĩa Logo Du Lịch Bình Thuận

Giới thiệu ý nghĩa Lo go thương hiệu Du lịch Bình Thuận

Căn cứ vào Quyết định số 426/QĐ-SVHTTDL ngày 12/10/2015 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc công nhận kết quả biểu tượng (logo) du lịch Bình Thuận.

Biểu tượng logo Du lịch Bình Thuận là biểu tượng mang tính độc đáo được cách điệu từ các hình tượng tiêu biểu của Bình Thuận. Hình tượng cánh chim du lịch thanh bình tung cánh. Kết hợp với đồi cát, con người vui đùa với sóng biển với thiên nhiên, cánh buồm no gió dưới ánh nắng và hoa thanh long được bố cục gọn gàng trong hình tròn năng động gợi lên liên tưởng về sự kiện nhật thực toàn phần năm 1995, đánh dấu cột mốc phát triển cho ngành du lịch tỉnh nhà. Cấu trúc logo là 1 thể thống nhất, liên kết nhịp nhàng thể hiện tính chuyên nghiệp trong các hoạt động du lịch của tỉnh Bình Thuận được phát triển.

Biểu tượng (logo) Du lịch Bình Thuận

Về tổng thể logo là cánh chim đầy màu sắc hòa quyện. Tượng trưng cho lĩnh vực du lịch đang chấp cánh, tượng trưng cho môi trường sinh thái tốt đẹp. Thể hiện sự khám phá nhiều điều hấp dẫn từ thiên nhiên và con người, từ các sản vật đặc trưng nổi tiếng … tất cả tượng trưng cho thế mạnh du lịch Bình Thuận.

Hình tượng cánh buồm no gió, tượng trưng cho Bình Thuận là miền đất đầy nắng gió rất thuận lợi cho thế mạnh phát triển các loại hình du lịch thể thao trên biển rất hấp dẫn với du khách.

Hoa Thanh Long liên tưởng đến nét đẹp văn hóa và sức sống mãnh liệt của con người Bình Thuận cần cù chịu khó làm ra nhiều sản vật nổi tiếng, đặc biệt là trái Thanh Long của tỉnh Bình Thuận. Hình tượng hoa vừa mang hình dáng mặt trời tỏa sáng, kết hợp với gợn song tạo thành hình tượng con người đang hòa quyện cùng sóng biển. Sóng cát chuyển biến linh hoạt, năng động, gợi nhớ về hình tượng của Đồi Cát bay luôn biến đổi muôn hình muôn vẻ ở mọi thời điểm. Cho Du khách cảm nhận về điều mới lạ trong mỗi lần đến với Bình Thuận.

Tổng thể logo mang tính hàm súc, có nhiều ý nghĩa tích cực thể hiện đơn giản, có sức sống mãnh liệt, đường nét năng động, nhịp nhàng, thoải mái, dễ nhớ, để ứng dụng trên mọi phương tiện và chất liệu khác nhau.

Ý Nghĩa Logo Và Tên Thương Hiệu Vietsense Travel

Ý Nghĩa Logo Và Tên Thương Hiệu VietSense Travel

Logo của VietSense Travel được cấu tạo từ 2 chữ “S” là chữ cái đầu tiên của từ Sense trong tên công ty, hai chữ S cũng được cách điệu như hai cánh của bông hoa Sen (Quốc hoa Việt Nam) đứng về 2 hướng tạo lên chữ “V” chữ cái đầu trong từ Viet, chữ V được hoàn thiện vững trãi không đó không chỉ là biểu tượng cho VietSense mà còn là biểu tượng của tinh thần quyết thắng (Victory), biểu tượng của Viet Nam của sự đoàn kết đồng lòng với niềm tin xuất phát từ trái tim cho một tương lai chung khởi sắc của du lịch Việt Nam.

Lào Cai: Đẩy mạnh thế mạnh về sản phẩm Du Lịch

Logo của VietSense Travel được cấu tạo từ 2 chữ “S” là chữ cái đầu tiên của từ Sense trong tên công ty, hai chữ S cũng được cách điệu như hai cánh của bông hoa Sen (Quốc hoa Việt Nam) đứng về 2 hướng tạo lên chữ “V” chữ cái đầu trong từ Viet, chữ V được hoàn thiện vững trãi không đó không chỉ là biểu tượng cho VietSense mà còn là biểu tượng của tinh thần quyết thắng (Victory), biểu tượng của Viet Nam của sự đoàn kết đồng lòng với niềm tin xuất phát từ trái tim cho một tương lai chung khởi sắc của du lịch Việt Nam.

Logo của VietSense Travel được cấu tạo từ 2 chữ “S” là chữ cái đầu tiên của từ Sense trong tên công ty, hai chữ S cũng được cách điệu như hai cánh của bông hoa Sen (Quốc hoa Việt Nam) đứng về 2 hướng tạo lên chữ “V” chữ cái đầu trong từ Viet, chữ V được hoàn thiện vững trãi không đó không chỉ là biểu tượng cho VietSense mà còn là biểu tượng của tinh thần quyết thắng (Victory), biểu tượng của Viet Nam của sự đoàn kết đồng lòng với niềm tin xuất phát từ trái tim cho một tương lai chung khởi sắc của du lịch Việt Nam.

Màu của Logo là màu Xanh dương là màu của trời và biển nó thể hiện cảm giác sâu thẵm, vững vàng và yên bình, Nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin, thông minh. Màu xanh dương còn mang lại sự ý nghĩa trong sáng, tinh khiết, đó cũng là kết tinh của những giá trị cốt lõi của thương hiệu VietSense Travel.

Slogan Và Logo Mới Của Du Lịch Việt Nam

Theo đó, “Việt Nam – vẻ đẹp bất tận” (Vietnam – timeless charm) với ấn tượng cánh hoa sen đang hé nở sẽ căn bản đang có mặt trong những chính sách xúc tiến du lịch quốc gia giai đoạn 2012-2015.

Tiêu đề và biểu tượng mới của du lịch Việt Nam

Biểu tượng mới của du lịch Việt Nam cũng chính là bông hoa sen cách điệu với năm cánh và năm có màu sắc tượng trưng cho những vỏ hộp du lịch chính của Việt Nam: du lịch biển đảo; du lịch sinh thái, thiên nhiên; du lịch văn hóa, lịch sử; du lịch khám phá, mạo hiểm.

Tác giả của ấn tượng nhất này là họa sĩ Trần Hoài Đức.

Một thay thế từ phía tổng cục cho biết tiêu đề và điểm nhấn mới được đưa ra trên địa điểm học tập và nhìn nhận thị trường, tên khác và xu hướng của thế giới.

Theo ông Nguyễn Văn Tuấn (tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch), thời gian Tổ chức mang đến cuộc thi sáng tác tiêu đề và gây ấn tượng mới dần dần cuối năm 2010, tiếp diễn cho đến cuối năm 2011.

Ban tổ chức đã tìm tòi nhiều tác phẩm đề xuất, sáng lập hội đồng, lấy ý kiến những nhà nghiên cứu, doanh nghiệp, phóng viên truyền thông và cơ quan nhà nước.

Bên cạnh đó, tổng cục cũng đã những hoạt động với chuyên gia khắt khe nhất và đề nghị họ biểu dương tác phẩm để vì thế bỏ phiếu và chọn ra các biện pháp cuối cùng là: “Việt Nam – vẻ đẹp bất tận” (Vietnam – timeless charm).

Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cũng công bố năm 2012 ngành du lịch sloẽ tăng cường điều hành điểm đến thông qua hiệu quả sản phẩm và dịch vụ và môi trường du lịch. Sau tiêu điểm chạm mốc đón 6 triệu khách thế giới năm 2011, du lịch nước ta đang phấn đấu đạt 6,5 triệu khách du lịch ngoài nước năm 2012.

Tăng giá vé ở vịnh Hạ Long: trùng hợp ngẫu nhiên

Về việc tăng giá vé ở vịnh Hạ Long, ông Tuấn cho biết: “Tổng cục đã có công văn gửi tỉnh Quảng Ninh nói về câu chuyện này”.

Theo ông Tuấn, việc này đã lên kế hoạch để từ rất lâu, nhưng lại cho biết tính từ khi vịnh Hạ Long được công nhận thì không thật sự hoàn hảo về thời điểm. Đáng ra tỉnh đều cần thiết lộ trình đưa tin đến các doanh nghiệp lữ hành và du khách trước.

Hơn nữa, đây cũng là chính là khoảng thời gian cần tạo tất cả các cơ hội đến cho khách dân thưởng ngoạn kỳ quan họ sẽ đã bầu chọn.

Tuy nhiên, bây giờ Sở VH-TT&DL Quảng Ninh đã gửi công văn lên tổng cục và giải thích: được coi là sự trùng hợp bất ngờ và vẫn kéo dài làm theo tiêu chí ban đầu. Đây chính là một việc hết sức để đáng tiếc”.

Dự kiến sang tháng 2-2012, Tổng cục Du lịch sẽ phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội thảo thế giới về câu chuyện bảo tồn, tôn vinh di sản vịnh Hạ Long.