Top 10 # Xem Nhiều Nhất Youtube Du Lich Hoi An Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Tuvanduhocsing.com

Hiep Hoi Du Lich Ninh Thuan

© Bản quyền thuộc HHDL Ninh Thuận, ghi rõ nguồn ” HHDL Ninh Thuận” khi phát hành lại thông tin từ website này

HHDL Ninh Thuận, không phải là đại lý đặt phòng hay trung tâm điều hành du lịch và không tính phí dịch vụ đối với người dùng trang web của chúng tôi. Các đối tác của chúng tôi (hãng hàng không, nhà cung cấp du lịch và đại lý đặt phòng) niêm yết giá vé máy bay, chuyến tham quan và gói du lịch trên HHDL Ninh Thuận được yêu cầu đưa tất cả phí và phụ phí vào giá niêm yết của họ. Ví dụ bao gồm Phí an ninh ngày 11 tháng 9 của Liên bang, thuế và phí khởi hành và đến sân bay quốc tế, thuế hàng hóa liên bang và các phí cùng phụ phí dịch vụ, xử lý và hỗn hợp khác. Khi bạṇ đặt phòng với một trong các đối tác của chúng tôi, xin nhớ kiểm tra trang web của họ để biết đầy đủ tất cả phí được áp dụng theo yêu cầu của Bộ giao thông vận tải Hoa Kỳ. Giá vé máy bay thường được báo giá theo mỗi người bằng đô la Mỹ trừ khi được ghi chú khác.

Để tiện cho bạn, HHDL Ninh Thuận tính giá trung bình cho từng khách sạn, dựa trên giá của các phòng còn trống thu được từ các đối tác đặt phòng của chúng tôi. Đối với các chuyến tham quan và điểm du lịch, giá được hiển thị thường là giá thấp nhất dành cho mỗi người lớn. Đối với mọi gói du lịch hoặc giảm giá được niêm yết, HHDL Ninh Thuận không đảm bảo bất kỳ mức giá hoặc giá cụ thể nào. Ngoài ra, giá trung bình của khách sạn được cập nhật hàng đêm và được hiển thị theo đơn vị tiền tệ ưa dùng của bạn sử dụng tỷ giá chuyển đổi chiếm ưu thế. Vì giá chuyển đổi này là giá trị ước tính nên vui lòng kiểm tra với trang web đặt phòng để biết số tiền và loại tiền tệ chính xác.

Hơn nữa, HHDL Ninh Thuận không đảm bảo về tình trạng sẵn có của các giá được quảng cáo trên trang web của chúng tôi. Các giá niêm yết có thể yêu cầu lưu trú trong một khoảng thời gian cụ thể hoặc có những ngày không ưu đãi, tiêu chuẩn hoặc hạn chế.

4 Kênh Youtube Du Lịch

Du lịch từ lâu đã trở thành một sở thích phổ biến và được rất nhiều người yêu thích. Nó giúp chúng ta có thể khám phá và tìm hiểu được các vùng đất mới, các nền văn hoá mới.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của YouTube như hiện nay, các video với nội dung review – trải nghiệm du lịch lại càng được chú ý nhiều hơn và đang là mảnh đất màu mỡ mang lại không ít thu nhập cho các YouTuber thích dịch chuyển, khám phá đó đây.

Nếu bạn là người yêu thích “xê dịch”, đam mê khám phá đó đây, cũng như muốn tìm hiểu về nhiều nền văn hóa và ẩm thực tại các vùng đất khác nhau, đây là 4 kênh YouTube về du lịch đáng chú ý nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Khoai Lang Thang

Một trong những cái tên phải nhắc đến đầu tiên trong danh sách này chính là Khoai Lang Thang – kênh vlog về du lịch và ẩm thực của chàng trai có nụ cười toả nắng.

Khoai Lang Thang tên thật là Đinh Võ Hoài Phương (sinh năm 1991, Bến Tre) hiện đang sống, làm việc tại Sài Gòn. Anh chàng YouTuber điển trai này từng tốt nghiệp ngành Kỹ thuật công trình xây dựng, nhưng sau đó anh chàng đã từ bỏ nghề kỹ sư để theo đuổi đam mê.

Nội dung các video của Khoai Lang Thang vô cùng gần gũi, mộc mạc nhưng cũng không kém phần thú vị. Đi đến địa điểm nào, anh chàng cũng review rất chi tiết hương vị những món đặc sản của địa phương.

Khoai Lang Thang cũng ghi điểm trong lòng người xem nhờ giọng nói chân chất, thật thà, khuôn mặt điển trai và nụ cười tỏa nắng khi khám phá mọi miền đất nước.

Vào ngày 22/10 vừa qua, kênh YouTube “Khoai Lang Thang / Food and Travel” của anh chàng đã chính thức đạt mốc 1 triệu lượt người theo dõi.

2. Chan La Cà

Chan La Cà tên thật là Hoàng Minh Tuấn, quê ở Đắk Lăk. Nếu Khoai Lang Thang từng có vài năm làm kiến trúc sư thì anh chàng Chan La Cà lại có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, sự kiện.

Theo đó, Chan La Cà từng làm Partner manager (quản lý đối tác) kiêm Event manager (quản lý sự kiện) cho một công ty kinh doanh dịch vụ mạng đa kênh YouTube hàng đầu Việt Nam.

Điểm thu hút của Chan La Cà được người xem đánh già là ở giọng nói trầm ấm, nụ cười thân thiện và cách dẫn dắt câu chuyện tự nhiên. Có lẽ, quãng thời gian làm việc trong ngành truyền thông đã tạo nên nền tảng đủ vững để Chan La Cà thể hiện được hết những thế mạnh của mình.

Những góc quay trong video của Chan La Cà được đánh giá là khá nghệ thuật, chuyên nghiệp và thể hiện trọn vẹn được cái hồn của cảnh đẹp, con người nơi Chan La Cà ghé đến.

Cách đây nhiều năm, chàng YouTuber 8X này từng cùng với nhóm bạn ‘đột nhập’ ngôi nhà ở địa chỉ 300 Kim Mã (Hà Nội). Cuộc ‘thám hiểm’ này đã trở thành động lực để Hoàng Nam thực hiện kênh YouTube ‘Challenge Me – Hãy thách thức tôi’.

Ngoài ra, YouTuber gan dạ này từng đi khám phá những địa điểm được đồn thổi là có ma nổi tiếng tại Việt Nam như: Miếu 2 cô (Hà Nội), Thuận Kiều Plaza (Tp. Hồ Chí Minh), Nhà chú Hỏa (Tp. Hồ Chí Minh)…

Tính đến nay, kênh YouTube Challange Me – Hãy thách thức tôi đã đạt 1,88 triệu theo dõi và trang Facebook cá nhân với gần 610 ngàn người yêu thích.

4. Fahoka Xê dịch

Nói đến những YouTuber du lịch tại Việt Nam không thể nào không nhắc tới kênh Fahoka Xê Dịch, thuộc sở hữu của chàng trai trẻ tuổi Phan Hoàn Khải, quê ở An Giang.

Trước khi chính thức dấn thân vào con đường YouTuber, Hoàn Khải đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, và có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và sự kiện.

Các vlog du lịch của YouTuber này mô tả lại cuộc hành trình qua nhiều nước, phản ánh chân thật đời sống, văn hóa, ẩm thực những vùng đất anh đã đi qua… Kết hợp với giọng nói chân chất, mộc mạc, kênh Fahoka Xê Dịch của anh đã thu hút một lượng lớn những người theo dõi.

Những video của Hoàng Khải được định hướng là du lịch nước ngoài, nên khoản chi phí đầu tư khá cao so với trong nước. Không chỉ vậy, anh phải đầu tư nhiều về mặt hình ảnh, nội dung cho video.

Hiện tại, YouTuber này đã đi hơn 50 thành phố trên khắp Châu Á như: 10 nước Đông Nam Á, nhiều thành phố ở Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc,…

Video Du Lịch Hội An, Clip Hoi An

Hội An được biết đến như là một Đô thị cổ với những nét kiến trúc độc đáo pha trộn giữa nhiều quốc gia Châu Á. Trên con đường di sản miền trung Hội An là một điểm đến không thể bỏ qua. Từ Đà nẵng bạn dễ dàng tới với phố cổ bằng xe buýt, taxi hay bất kì phương tiện nào, bạn chỉ mất khoảng 30 phút cho khoảng cách chưa đến 15 phút từ sân bay Đà Nẵng. Bạn nên dành từ 2 đến 3 ngày ở Hội An, trong đó có ít nhất 1 ngày lang thang khu phố cổ, 1 ngày đi Cù Lao Chàm hoặc nghỉ ngơi thư giãn ở bãi biển.

Video Du lịch Hội An

Lịch trình tham khảo khi đi du lịch Hội An

Tùy vào khung thời gian của bạn, có thể lựa chọn đi Hội An trong 1, 2 hoặc 3 ngày. Bạn có thể tham khảo lịch trình tổng thể sau:

Ngày 1: Đà Nẵng – Hội An

Sáng sau khi hạ cánh tại sân bay, bạn có thể thuê xe đi thẳng Hội An, giá xe 250k / 1 chiều xe 4 chỗ, nếu đi đông có thể đặt xe 7 chỗ giá cao hơn 1 chút. Xe chạy thẳng, nếu bạn muốn dừng ở Ngũ Hành Sơn thì thỏa thuận với lái xe về thời gian chờ.

Nếu đi xe buýt thì bạn ra khỏi sảnh, đi xe ôm hoặc taxi tới bến xe cách đó 1 đoạn khoảng 2km. Bắt xe buýt đi Hội An. Có thể dừng ở Ngũ Hành Sơn chơi.

Ăn trưa ở Hội An : Cơm Gà Bà Buội, nếu hết thì ăn ở 1 số quán gần đó cũng ok. Ngoài ra có thể ăn các món ăn khác như Cao Lầu, Mì Quảng, tìm loanh quanh khu vực phố cổ. (tìm hiểu thêm về Các Món Ăn Ngon ở Hội An tại bài viết Ăn gì ở Hội An )

Chiều thăm quan phố cổ Hội An, đi bộ thăm Chùa Cầu, các Nhà Cổ, phố cổ, thăm khu chợ Hội An, đi dọc bờ sông. Thưởng thức các món ăn vặt dọc đường.

Tối dạo phố cổ, giờ Phố Cổ Hội An tối nào cũng có treo đèn lồng, các quán ăn nhà hàng thì lại càng treo nhiều. Bạn có thể ra khu vực Cầu An Hội, tập trung nhiều du khách, đi thuyền, thả đèn hoa đăng lúc nào cũng đông vui.

Nếu bạn đi Hội An trong ngày thì tầm 21h00 là có thể về lại Đà Nẵng

Ngày 2: Hội An – Mỹ Sơn – Bãi biển An Bàng

Sáng nhớ ăn sáng với Bánh Mì Phượng, nổi tiếng ở Hội An và nước ngoài.

Dành 1 buổi sáng thăm quan Thánh Địa Mỹ Sơn, bạn có thể thuê xe máy đi hoặc mua tour đi cũng khá thoải mải và thuận tiện.

Ngày 3: Cù Lao Chàm 1 ngày

Đảo Cù Lao Chàm còn hoang sơ và tự nhiên, bạn nên dành 1 ngày nghỉ ở đảo, thưởng thức hải sản và nằm dài trên bãi cát dưới dặng dừa. Ngoài đi tự túc bạn có thể đăng ký đi tour của các hãng du lịch ở Hội An. Tham khảo bài viết chi tiết Kinh nghiệm Du lịch Cù Lao Chàm tại bài viết : Du lịch Cù Lao Chàm

Bạn cần tư vấn các tour ghép lẻ ở Đà Nẵng đi Bà Nà hill, Hội An, Cù Lao Chàm hay Huế, bạn có thể email cho Andy qua – toidi.tuvan@gmail.com / phone: 01668712937

Các bài viết khác về Du lịch miền trung bạn nên đọc

Du lịch Hội An(kinh nghiệm chi tiết)

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng

Quảng Bá Du Lịch Quảng Bình Ra Thế Giới Trên Youtube Và Google

Du khách vào thăm động Thiên Đường, tỉnh Quảng Bình. (Ảnh: Trung Hiếu)

Ngày 25/6, thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết đơn vị vừa phối hợp với Google triển khai chiến dịch quảng bá các điểm đến du lịch hàng đầu tại Quảng Bình, miền Trung trên nền tảng video lớn nhất thế giới YouTube và thư viện văn hóa nghệ thuật trực tuyến hàng đầu thế giới Google Arts & Culture.

Ông Hồ An Phong, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, cho biết Sở Du lịch Quảng Bình vừa trở thành đối tác đầu tiên của Việt Nam ký kết hợp đồng với Google Arts & Culture.

Đồng thời tỉnh là đại diện, làm đầu mối cho các tỉnh, thành phố gồm Quảng Bình, Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và phối hợp với Google châu Á-Thái Bình Dương triển khai chiến dịch quảng bá du lịch, văn hóa được xem là chương trình trọng tâm của Google tại Việt Nam trong năm nay.

“Sở Du lịch Quảng Bình vinh dự trở thành một trong khoảng 2.000 đối tác đặc biệt của Google Arts & Culture trên toàn thế giới. Đây là một sự kiện lớn và có ý nghĩa quan trọng; từ đây, hình ảnh, vẻ đẹp của đất nước, văn hóa, con người Quảng Bình nói riêng, Việt Nam nói chung sẽ được quảng bá rộng rãi ra thế giới. Xuất phát từ tài nguyên và hình ảnh du lịch Quảng Bình cũng sẽ giúp Google Arts & Culture trở nên hấp dẫn, sống động, thu hút thêm các đối tượng khai thác, truy cập trên toàn thế giới,” Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình Hồ An Phong chia sẻ thêm.

Theo Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, chiến dịch quảng bá gồm hai nội dung chính là chương trình quảng bá du lịch, văn hóa, lịch sử của các địa phương trên Google Arts & Culture và chương trình khám phá vẻ đẹp Du lịch và Văn hóa Việt Nam (Google Adventure Vietnam). Trong đó, chương trình giới thiệu, quảng bá những giá trị văn hóa, du lịch tiêu biểu nhất của các tỉnh trên nền tảng tìm kiếm Google sẽ thực hiện một bộ ảnh (hơn 1.000 tấm) giới thiệu cụ thể về những danh lam, thắng cảnh tuyệt mỹ, công trình văn hóa tiêu biểu của bốn tỉnh thành trên Google Arts & Culture (www.artsandculture.google.com).

Chương trình cũng đã thực hiện việc chụp ảnh, quay phim và thu thập dữ liệu tại các tỉnh từ ngày 6-24/6. Dự kiến sẽ trưng bày trên thư viện Google Arts & Culture vào quý 3/2019.

Đối với chương trình Google Adventure Vietnam là một hành trình với những trải nghiệm trọn vẹn về văn hóa và ẩm thực, con người lẫn phong cảnh tự nhiên Việt Nam đầy cuốn hút dành cho các nhà sáng tạo nội dung YouTube.

Chương trình sẽ được thực hiện tại các tỉnh Quảng Bình, Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng từ ngày 24-28/6.

Những nhà sáng tạo nội dung YouTube quốc tế sẽ lần lượt trải qua các thử thách của chương trình để khám phá văn hóa-ẩm thực, con người và tự nhiên của Việt Nam, đóng vai trò như một “đại sứ du lịch trực tuyến” chia sẻ những hình ảnh này đến với thế giới.

Chương trình Google Adventure Vietnam với sự góp mặt của sáu nhà sáng tạo nội dung YouTube gồm hai YouTuber chuyên đối mặt những thử thách Lê Hoàng Nam (NamChallengeMe – Việt Nam) và Emrah Tekin (CrazyEmri – Đức); hai YouTuber Phạm Văn Dũ (Oops Banana – Việt Nam) và Pierre Liu (TheLiuPei – Đài Loan); YouTuber Ẩm thực Park Woo Sung (Woossi – Hàn Quốc/Việt Nam) và YouTuber làm đẹp, phong cách sống Reimari Germar (Rei Garmar – Philippines).

Nền tảng kỹ thuật số Google Arts and Culture có khoảng 370 triệu lượt xem từ hơn 66 triệu người dùng khắp nơi trên thế giới, với khoảng 2.000 đối tác toàn cầu từ hơn 80 nước trên thế giới. Trong đó trưng bày hơn 11.500 bộ ảnh triển lãm và tua du lịch nhập vai cùng hơn 6 triệu cổ vật.

Thời gian tới, Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình sẽ tiếp tục làm việc, hợp tác với Google trong việc quảng bá du lịch rộng hơn ra các thị trường quốc tế trên các nền tảng tìm kiểm và dịch vụ miễn phí của Google. Bên cạnh đó, Quảng Bình hỗ trợ phát triển hệ thống marketing kỹ thuật số cho ngành du lịch tỉnh.

“Vua hang động” Howard Limbert: Sơn Đoòng còn nhiều bí ẩn

Đã có hành trình 30 năm khám phá các hang động ở Việt Nam, nhưng với chuyên gia Hiệp hội hang động Hoàng gia Anh …

Xây dựng hệ thống quan trắc biển tại 4 tỉnh miền Trung

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án Xây dựng hệ thống quan trắc và cảnh báo môi trường biển 4 tỉnh …

Quảng Bình xây dựng nông thôn mới sau sự cố môi trường biển

Sáng 25/8 trong chuyến công tác tại Quảng Bình, Thủ tướng đến thăm và làm việc tại xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch về tình …